'บิ๊กก้อง' เผยส่งสำนวนดิไอคอน ให้ 'ดีเอสไอ' 28 ต.ค.นี้

26 ต.ค.2567 - ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (ผบช.ก.) ให้สัมภาษณ์กรณีความคืบหน้าเตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาคดีดิไอคอนเพิ่มเติมในล็อต 2 ว่า ตอนนี้เป็นการดำเนินการ ตามที่ได้กล่าวไป และในวันที่ 28 ต.ค. จะส่งสำนวนไปให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ซึ่งดีเอสไอจะเป็นเจ้าภาพต่อไป และตำรวจจะทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยดีเอสไออีกที ซึ่งหลังจากนี้คงต้องไปหารือกัน เมื่อถามว่า การออกหมายจับผู้ต้องหาในล็อตที่2 มีดาราเข้าไปเกี่ยวข้องเพิ่มด้วยหรือไม่ พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า ยังไม่ถึงจุดนั้น

เมื่อถามว่าเมื่อวันที่ 25 ต.ค. สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ร่วมกับตำรวจสอบสวนกลาง (ซีไอบี) เปิดเส้นทางการเงิน 3 บอสดารา เป็นเงินที่ถูกกฎหมายหรือผิดกฎหมาย พล.ต.ท.จิรภพ กล่าวว่า เดี๋ยวเอาไว้วันที่ 28 ต.ค. เดี๋ยวนัดคุยกันอีกที

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กเต่า' มั่นใจฟันคดีรีดทรัพย์ดิไอคอน เล็งเป้าหมาย 5 คน

พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผบช.ก. เปิดเผยถึงคืบหน้าจากกรณีที่ตำรวจเตรียมดำเนินคดีกับกลุ่ม เทวดาที่รีดทรัพย์บริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ซึ่งหลักฐานมาจากคลิปเสียงในโทรศัพท์มือถือของ "บอสพอล" จำนวน 2 เครื่อง และทนายบอสพอลเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจ

'สว.ชิบ' เค้นรัฐบาล! ใครสั่งโยกคดี 'ดิไอคอน' ให้ดีเอสไอ หวั่นบอสรอดคุก

'สว.ชิบ' ตั้งกระทู้ถามนายกฯ ข้องใจคำสั่งจากใคร ทำให้รัฐบาลโยกคดี 'ดิ ไอคอน' ใส่มือดีเอสไอ หวั่นสรุปคดีไม่ทันเวลา เปิดโอกาสบรรดา 'บอส' รอดคุก

โอนคดี ‘ไอคอน’ ดีเอสไอทำแทน

"ภูมิธรรม" เรียก ตร. ปปง. ดีเอสไอ ถกด่วนวันหยุด ติดตามความคืบหน้าคดี "ดิไอคอน" เตรียมส่งสำนวนให้ดีเอสไอรับเป็นคดีพิเศษ 28 ต.ค.

'ราชทัณฑ์' คุมตัว 'นัตตี้' กับเเม่เข้าเรือนจำ คดีตุ๋นเทรดหุ้น 2 พันล้าน

ภายหลังพนักงานสอบสวนกรมสอบสวนคดีพิเศษได้นำตัวนางสาวสุชาตา หรือ นัตตี้ ยูทูปเบอร์ดัง หลอกเทรด Forex กับแม่แล้วนางธานิยา

'ทนายอนันต์ชัย' ไล่บี้คนด่า-กล่าวหาพระ ว.วชิรเมธี ออกมาขอโทษ อย่าเงียบเป็นเป่าสาก

นายอนันต์ชัย ไชยเดช ทนายความ มูลนิธิทนายกองทัพธรรม โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า วันนี้ กรมป่าไม้ ชี้แจงแล้ว ท่าน ว.วชิรเมธี ไม่บุกรุกป่าไม้