บิ๊กเต่า ลั่นพร้อมดำเนินคดี จนท.รัฐ เอี่ยวบอสพอล

ณ19 ต.ค.2567 - พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รองผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง กล่าวถึงกรณีนายวิทูรย์ เก่งงาน ทนายความของนายวรัตน์พล หรือ บอสพอล เปิดเผยกับสื่อมวลชนเมื่อวานที่ผ่านมา ว่า นายวรรัตน์พล ได้ให้ข้อมูลเรื่องคลิปเสียงที่มีการเผยแพร่ในสื่อโซเชียลมีเดีย ก่อนหน้านี้ เป็นเสียงของ “บอสพอล” จริง แต่ยืนยันไม่เคยจ่ายสินบนให้หน่วยงานใด โดยได้ให้ข้อมูลกับ “บิ๊กเต่า” ไปหมดแล้ว ซึ่งในเรื่องดังกล่าว “บิ๊กเต่า” ระบุว่า ได้สอบ “บอสพอล” ด้วยตัวเอง และ “บอสพอล” ก็ยอมรับว่าเป็นเสียงตัวเองจริง มีการสนทนาจริง มีการคุยกันแล้วมี 2 คลิป คลิปแรกอ้างว่าทุกหน่วยงานมีเทวดา เทวดาอารักษ์คอยปกปักรักษา แล้วคลิปที่ 2 เป็นคลิป “บอสพอล” คุย กับ “นาย ส. “

ส่วนจะเรียกเข้ามาพบภายในวันไหนขอดูพยานหลักฐานและข้อมูลก่อน กำลังดำเนินการ แต่มีไฟล์ที่กำลังดึงมาอีก ต้องนำมาดูเพื่อประกอบการยืนยันให้ชัดเจนอีกครั้ง ส่วนจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์เร็วๆ นี้ หรือไม่นั้น ถ้ามีหลักฐานไม่ละเว้นใครอยู่แล้ว ดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอสพอล' คอตกนอนคุก! ศาลไฟเขียวฝากขัง ส่งเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

‘บอสพอล’ คอตกนอนคุก หลังศาลอนุญาตฝากขังครั้งเเรก ให้การปฏิเสธทุกข้อหา เจ้าตัวยังไม่ยื่นประกัน เจ้าหน้าที่ส่งตัวเข้าเรือนจำพิเศษกรุงเทพฯ

'สามารถ' ดื้อ! ไม่ยอมไขก๊อก 'พปชร.' ถก 29 ต.ค. ใช้มติพรรคขับออก

นายไพบูลย์ นิติตะวัน เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ เปิดเผยความคืบหน้าหลังจากเสนอให้หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐออกคำสั่งให้ นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช พ้นจากการดำรงตำแหน่งรองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ