โจ๋เมืองคอนสุดเหี้ยม! ยิงแสกหน้าหนุ่มสุรินทร์ ดับคาสวนมังคุด

18 ต.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.ประภาส ศรีสังข์จร ผกก. สภ.ลานสกา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีกลิ่นเหม็นอย่างรุนแรงคล้ายกลิ่นศพ ภายในสวนมังคุด บนเชิงเขาเขาบ้านเขาอ้ายคา ท้องที่หมู่ 7 ตำบลกำโลน อำเภอลานสกา จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ จิระวุฒ อักษรกุล พนักงานสอบสวน นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวนสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯสมาคมกู้ภัยลานสกา รีบรุดเดินทางไปพิสูจน์ทราบในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบ พบจุดที่เป็นต้นตอของกลิ่นเหม็น ซึ่งคาดว่าเพิ่งถูกขุดและกลบฝังมาเมื่อไม่นานนี้โ ดยมีกลิ่นโชยออกมาจากบริเวณดังกล่าวอย่างรุนแรง จึงช่วยกันใช้จอบและเสียมขุดค้นหาอยู่นานเกือบชั่วโมงลึกลงไปกว่า 150 เมตร และเวลาล่วงเลยจนมืดค่ำ จึงพบซากศพผู้เสียชีวิต คาดว่าเป็นศพของนายอำนาจ บำรุงตน อายุ 31 ปี ที่อยู่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 130 หมู่ 2 ตำบลแคน อำเภอสนม จังหวัดสุรินทร์ สภาพศพเน่าเฟะ ในเบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 วัน โดยมีร่องรอยถูกยิงบริเวณแก้มขวาด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ จึงใช้รถจักรยานยนต์บรรทุกศพลำเลียงลงมาจากภูเขาอย่างทุลักทุเล นำส่งโรงพยาบาลลานสกาเพื่อให้แพทย์นิติเวช ร่วมชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

พ.ต.อ ประภาส ศรีสังข์จร ผกก.สภ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือนายอำนาจ บำรุงตน อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ที่เดินทางมารับจ้างขึ้นเก็บมังคุดบนภูเขาในอำเภอลานสกา ส่วนสาเหตุทราบว่า นายอำนาจ ผู้ตาย มีเรื่องทะเลาะวิวาทกับขาใหญ่วัยโจ๋ในในพื้นที่คนหนึ่ง และมีการนัดเคลียร์ทำความเข้าใจกันเมื่อวันที่ 4 ตุลาคม ที่ผ่านมา ก่อนที่นายอำนาจจะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ในเบื้องต้นทราบว่าวัยรุ่นขาใหญ่คู่กรณีนัดเคลียร์ปัญหาการทะเลาะวิวาทกับนายอำนาจ ผู้ตาย แต่ไม่สามารถเคลียร์ยุติกันได้และเรื่องบานปลาย จนวัยโจ๋คู่กรณีใช้อาวุธปืนยิงนายอำนาจ ผู้ตายจนล้มคว่ำแน่นิ่ง ก่อนที่จะลากศพไปขุดหลุมฝังในจุดดังกล่าว

โดยในขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อที่อยู่อย่างละเอียดแล้วอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานคาดว่าในวันที่ 18 ต.ค. พนักงานสอบสวนน่าจะรวบรวมพยานหลักฐานเสนอศาลออกหมายจับได้ และคาดว่าจะสามารถติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้อย่างรวดเร็วแน่นอน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นายกต้อย' ไขก๊อก! อบจ.เมืองคอน อ้างเหตุผลสุดอึ้ง

างกนกพร เดชเดโช นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ยื่นหนังสือลาออกแล้วจากการปฏิบัติหน้าที่นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดนครศรีธรรมราช

คนคอนศรีฯมีหนึ่งเดียว สร้างพลังชุมชนเข้มแข็ง สู่“นครแห่งความสุข”

ระหว่างวันที่ 28-29 ส.ค. 67 ขบวนองค์กรชุมชนจังหวัดนครศรีธรรมราช ร่วมกับ 11 หน่วยงานภาคีเครือข่าย จัดสัมมนาเชิงปฏิบัติการและเปิดตัวโครงการวิจัยเชิงปฏิบัติการพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรรมราช