'อ๊อฟ ศุภณัฐ' พาแม่เข้าแจ้งความยันไม่ได้เป็นแม่ข่าย 'ดิไอคอน'

15 ต.ค.2567 - ที่กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง นายศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ หรือ "อ๊อฟ" นักร้องนักแสดง พร้อมแม่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความในฐานะผู้เสียหาย กรณี ดิไอคอน กรุ๊ป

นายศุภณัฐ เปิดเผยว่า วันนี้ได้นำหลักฐานเป็นสลิปโอนเงิน เพื่อเข้าแจ้งความ จุดเริ่มต้นที่คุณแม่อยากช่วยตนหารายได้ช่วงโควิด รู้จักบริษัทนี้จากแอดโฆษณา คุณแม่เลยเปิดบิลไป 2.5 แสน แล้วตนเลยเห็นใจคุณแม่ เลยเป็นลูกทีมแม่ช่วยไปอีก 2.5 แสนบาท ซึ่งตนเองไม่ได้ชวนใครมาทำ แต่ทางคุณแม่ได้ชักชวนญาติๆ 8-10 คน คนละ 2.5 แสน รวมแล้วหลักล้านได้

“ยืนยันว่าไม่ได้เป็นบอส ส่วนรูปที่มีการโปรโมทว่าเป็นบอส ตนไม่รู้เรื่อง มีการแอบอ้างนำไปใช้ สรุปแม่โอนไป 7 แสนกว่าบาท ตนเองอีก 3 แสนกว่า เราก็เพิ่งมาศึกษาไม่นานมานี้ ว่ามันก็จริงที่ไม่ได้เน้นขายสินค้า เน้นสอนให้ไปชักชวนคน หาสมาชิก" นายศุภณัฐ กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พปชร. ถกปมคลิปเสียงนักการเมืองรีดเงิน 'บอสพอล' ขอให้รอผลสอบ หากผิดจริงเชือดถึงที่สุด

พล.ต.ท.ปิยะ ต๊ะวิชัย โฆษกพรรค พปชร. แถลงภายหลังการประชุมพรรคประจำสัปดาห์ ที่มี พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรค เป็นประธานว่า ที่ประชุมได้พูดคุยถึงกรณีคลิปเสียงคล้ายสมาชิกพรรค พปชร.คนหนึ่งเรียกรับเงิน บอสพอล ดิไอคอน เพื่อช่วยไม่ให้ถูกตรวจสอบในชั้นคณะกรรมาธิการ สภาผู้แทนราษฎร

'ลุงป้อม' บอกเดี๋ยวมีคนชี้แจง ปมคลิปเสียงคล้ายคนสนิท เรียกรับเงิน 'บอสพอล'

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ เดินทางออกจากที่ทำการพรรคด้วยสีหน้าเรียบเฉย

ทนายดังแท็กทีม พาผู้เสียหายกว่า 100 ราย แจ้งจับ 'ดิไอคอนกรุ๊ป' หลายข้อหา

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ ทนายตั้ม พร้อมด้วยนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หรือ ทนายเดชา, นาย รณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ หรือทนายรณรงค์ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย และผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด

'กบ ไมโคร' พบตำรวจ ปคบ. แจงปมเป็นผู้ร่วมขบวนการหรือผู้เสียหายคดี 'ดิไอคอนกรุ๊ป'

นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร นักร้อง เข้าให้ข้อมูลกับตำรวจ ที่ตัวเองเคยเป็นแม่ข่าย และได้รับความเสียหายกว่า 2 ล้าน  โดย กบ ไมโคร เปิดเผยว่าวันนี้มาแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพราะมีประเด็นที่เป็นไวรัลอยู่ในกระแสอินเทอร์เน็ต ว่าตนเป็นผู้ร่วมขบวนการ หรือเป็นผู้เสียหายกันแน่

'สมศักดิ์' แจงดูสินค้าดิไอคอนกรุ๊ปแล้วไม่มีปัญหาอะไร แค่อวดอ้างสรรพคุณเกินจริง

ที่ทำเนียบรัฐบาล สมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.สาธารณสุข ให้สัมภาษณ์ถึงที่สำนักงานคณะกรรมกาคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.) ระบุว่