‘กรรชัย’ ควง ‘บอย-ปกรณ์’ พาผู้เสียหายแจ้งความเอาผิด ‘ดิไอคอนกรุ๊ป’

14 ต.ค.2567- ที่กองบัญชาการตํารวจสอบสวนกลาง นายภูดิท กำเนิดพลอย หรือ หนุ่ม กรรชัย นักแสดงและพิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วย นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ พระเอกชื่อดัง และนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง นําผู้เสียหายจากกรณีบริษัทอาหารเสริมชื่อดัง “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” เดินทางเข้าแจ้งความตํารวจ บก.ปคบ.

นายกรรชัย กล่าวว่า หลังมีการนําเสนอข่าวออกไปพบมีผู้เสียจํานวนมากจากธุรกิจอาหารเสริมของบริษัท “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” ซึ่งทาง “กัน จอมพลัง” ก็มีคนร้องมาเยอะเช่นเดียวกัน ส่วนบอยมาวันนี้เพื่อต้องการแสดงความบริสุทธิ์พร้อมนําผู้เสียหาย 40 คน เข้ามาแจ้งความดําเนินคดี ส่วนกรณีถูกมองว่า “รายการโหนกระแส“ เป็นการฟอกขาวให้แม่ข่ายนั้น ตนอยากบอกว่าการจะตกปลาใหญ่ต้องใช้ก้อนขนมปังหรือแม่ข่ายเพื่อไล่ขึ้นไปถึงระดับผู้บริหาร แต่หากสุดท้ายแม่ข่ายเหล่านี้มีความผิดก็จะต้องถูกดําเนินคดีตามกฎหมาย และยินดีหาก “บอสพอล” จะมาออกรายการโหนกระแส ส่วนผู้เสียหายขอให้อุ่นใจและแจ้งความได้ที่สถานีตํารวจทั่วประเทศ เพราะ ผบ.ตร. สั่งการออกไปแล้วหากตํารวจไม่รับแจ้งจะผิด ม.157 ทันที

ส่วนนายปกรณ์ กล่าวว่า ตนมา 3 เรื่อง คือเป็นตัวกลางในการประสานผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ซึ่งเป็นการประกาศจุดยืนอยู่ข้างผู้เสียหายเต็มตัว และเข้าให้ปากคําพร้อมกับยินดีเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม รวมถึงจะลงบันทึกประจําวันเกี่ยวกับหนังสือยกเลิกสัญญาพรีเซนเตอร์ และจะแจ้งดําเนินคดีเอาผิดบริษัทซึ่งเป็นนิติบุคคล ที่ไม่ได้บอกข้อมูลที่แท้จริงทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเกิดความเสียหาย ในความผิดฐาน “ฉ้อโกง” รวมถึงการนำรูปของตัวเองไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต ซึ่งส่วนตัวมองว่าถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือ

ขณะที่ กันจอมพลัง ฝากถึงผู้เสียหายที่ถูกข่มขู่ห้ามแจ้งความดําเนินคดีว่า ให้แจ้งข้อมูลมาที่ตนและไม่ต้องกลัวถูกฟ้องกลับ ซึ่งทางหนุ่มกรรชัย กล่าวเพิ่มถึงประเด็นคลิปเสียงปริศนาที่อ้างว่าเป็นเสียงของบอสพอล พูดคุยกับนักการเมืองลักษณะช่วยเหลือคดี ว่า จริงเท็จอย่างไรอยากให้บอสพอลออกมาชี้แจง แต่ส่วนตัวเชื่อว่าคดีใหญ่ลักษณะนี้ไม่สามารถเคลียร์ได้เพราะไม่ใช่ธานอส ที่ดีดนิ้วแล้วเรื่องจบ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทน.ตรัง' เต้น! สั่งแก้ด่วน-เยียวยาเหยื่อ เหตุลาดยางมะตอยสุดชุ่ย

'เทศบาลนครตรัง' สั่งแก้ไขด่วน หลังผู้รับเหมาชุ่ยทำถนนลาดยางมะตอย ไร้ป้ายเตือนหรือปิดเส้นทาง ทำรถชาวบ้านเสียหายเกือบ 200 คัน แห่แจ้งความ

'หนุ่ม กรรชัย' บริจาค 1 ล้าน ช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ผู้ประสบภัย

ยังมียอดบริจาตคเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยที่ประสบภัยน้ำท่วมผ่านทาง ดร.บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี อยู่ไม่ขาดสาย ล่าสุดพิธีกรตัวพ่อ หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ก็ได้ฝากเงินจำนวน 1 ล้านบาทเพื่อช่วยฟื้นฟูความเป็นอยู่ชาวบ้าน

'เชอรีน' ร่ำไห้! เข้าแจ้งความ ถูกอดีตสามีตามคุกคาม

ทนไม่ไหวแล้วจนต้องขั้นออกมาแจ้งความ สำหรับ เชอรีน เดอะสตาร์ หรือ เชอรีน- ณัฐจารี หรเวชกุล หลังโดนอดีตสามีตามคุกคามอย่างหนัก ทำให้รู้สึกไม่ปลอดภัย แถมในช่วงที่ใช้ชีวิตด้วยกัน เจ้าตัวยังถูกอดีตสามีลงมือทำร้ายร่างกายถึง 4 ครั้ง วอนอีกฝ่ายหยุดเถอะ ให้จบแค่นี้ สงสารลูก

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'เอ้-น้ำผึ้ง' แถลงจับสินค้าปลอม ประกาศฟ้องอินฟูลเอนเซอร์ใส่ความ

เมื่อต้นเดือนเมษายนที่ผ่านมา เอ้-ชุติมา นัยนา พรีเซ็นเตอร์ฮันนี่คิว ได้เข้าแจ้งความกรณีสินค้า ฮันนี่คิวเลเวลอัพ ถูกทำปลอมขึ้นมา และมีการใส่สารอันตรายในสินค้าปลอมดังกล่าว และเมื่อวันที่ 29 พ.ค. ที่ผ่านมา อย.ได้ตรวจจับสินค้าปลอมล็อตดังกล่าว บริษัทจึงได้เปิดแถลงข่าวชี้แจงว่า

'ตั๊ก บงกช' ขอปกป้องสิทธิ์ตัวเองและลูกด้วยกฎหมาย จากคอมเมนต์หมิ่นประมาท

ไม่นิ่งเฉยอีกต่อไปสำหรับ ตั๊ก-บงกช เบญจรงคกุล ล่าสุดได้โพสต์รูปทนายเจมส์-นิติธร แก้วโต (ซึ่งเป็นตัวแทน) ดำเนินการทางกฎหมายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ที่ สน. บางซื่อ