'กันต์' เข้าให้ข้อมูลตำรวจ 3 ชม. ปิดปากที่มาเรื่องรายได้

“กันต์” เผยมาแสดงความบริสุทธิ์  ปัดตอบคำถามอยู่ในขั้นตอนกระบวนการยุติธรรมแล้ว ระบุยืนอยู่ข้างความถูกต้อง

13 ต.ค.2567 – ที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก. ปคบ. ) นายกันต์ กันตถาวร พร้อมทนายส่วนตัว นายวีรวัฒน์ สุขเกษา ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนเพียง สั้น ๆ หลังจากได้ขึ้นไปให้ข้อมูลและแสดงความบริสุทธิ์ใจต่อพนักงานสอบสวนโดยใช้เวลากว่า 3 โมง ว่า วันนี้ตนเองมาเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ นำข้อมูลมาแจ้งกับตำรวจ ให้ร่วมมือกับตำรวจทุกอย่าง รวมทั้ง ได้นำหลักฐานทั้งหมดมอบให้กับตำรวจเช่นเดียวกัน แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้

“ซึ่งตอนนี้เรื่องเข้าสู่กระบวนการของคดีเรียบร้อยแล้ว ทางตำรวจก็จะดำเนินตามขั้นตอนทุกกระบวนการ ผมยืนยันว่าจะให้ความร่วมมือกับทุกฝ่าย ผมให้ข้อมูลได้เท่านี้ ขอไม่แสดงความรู้สึกหรือความคิดเห็นใดใด เพราะตอนนี้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการของกฎหมายแล้ว ต้องขอโทษสื่อด้วย เรายินดีให้ความข้อมูลทุกอย่าง เรายืนอยู่ข้างความถูกต้องเสมอ ผิดว่าไปตามผิด ถูกว่าไปตามถูก” นายกันต์ ระบุ

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า ที่มารายได้นั้น สรุปแล้วมาจากไหน นายกันต์ ไม่ขอตอบคำถามใดใด ได้เพียงแต่ไหว้ขอโทษ พร้อมกับพูดสั้น ๆ ว่า “ ได้ให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว  ความเสียหายที่เกิดขึ้นผมขอโทษจากใจจริง ไม่ว่าจะเกิดขึ้นจากอะไรก็แล้วแต่ และเรื่องเข้าสู่ กระบวนการยุติธรรมซึ่งก็จะได้ความชัดเจนออกมาโดยเร็วที่สุด
จากนั้น ทนายความส่วนตัว ได้ขอความร่วมมือกับสื่อมวลชน ขอเปิดทาง เนื่องจาก นายกันต์ กันตถาวร ได้ให้สัมภาษณ์ในส่วนที่ให้ได้แล้ว.
 



เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สคบ.นั่งไม่ติด 'จิราพร' เผยตำรวจเร่งคดี 'ดิไอคอน' กรุ๊ป

“จิราพร” เผย ตร.เร่งคดีดิไอคอนกรุ๊ป ชี้ ยกเป็นคดีพิเศษหรือไม่ ให้ดีเอสไอพิจารณา แจง พาดพิงเทวดา สคบ. ดึงหน่วยงานนอกเข้าตรวจสอบ ระบุ ให้รางวัลสาธารณประโยชน์ ไม่เกี่ยวประกอบธุรกิจ ใช้ผิดประเภทจ่อเรียกคืน

'กันต์ กันตถาวร' เคลียร์ปม 'ดิไอคอนกรุ๊ป' เป็นเพียงผู้รับจ้าง และได้ยกเลิกสัญญาแล้ว

หลังจากที่สังคมได้เรียกร้องให้พิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร ซึ่งถูกระบุว่า มีตำแหน่งใหญ่เป็นถึงผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด ในเครือ ดิไอคอนกรุ๊ป ได้ออกมาชี้แจงถึงปมร้อนที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในตอนนี้ ล่าสุดเจ้าตัวพร้อมทนายความได้นัดสื่อมวลชนเพื่อชี้แจงถึงเรื่องราวต่างๆ ณ Hole in one สนามกอล์ฟ Phothalai โดยหนุ่มกันต์ เผยว่า

'The iCon' ออกแถลงการณ์ 'กันต์-แซม-มิน-บอย-โดม' ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท

กำลังเป็นที่จับตามองจากสังคม สำหรับกรณีที่บริษัทชื่อดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป ถูกผู้เสียหายร้องเรียนเรื่องการซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อไปขายต่อ แต่สุดท้ายขายไม่ได้ ทำให้ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาเอี่ยวด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่นั่งตำแหน่ง CRO (Chief Research Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์

'กบ ไมโคร' ท้า 'แซม-กันต์-มีน-โดม-บอย' ปิดห้องคุย ทำไมคนมากมายถึงอยากฆ่าตัวตาย

นายไกรภพ จันทร์ดี หรือ กบ ไมโคร นักร้องร็อกเกอร์รุ่นใหญ่ โพสต์เฟซบุ๊กกรณีบริษัทขายตรงชื่อดังใช้ดารานักแสดงดังชักจูงให้ประชาชนมาร่วมลงทุน แต่สุดท้ายของขายไม่ออกและมีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก มีบางคนถึงขั้นฆ่าตัวตาย ว่า

'กันต์ กันตถาวร' ประกาศยุติบทบาทพิธีกรทุกรายการ

กำลังเป็นที่จับตามองสำหรับเหล่านักแสดงที่ได้ไปร่วมงานกับ The Icon Group ที่มีผู้บริหารคือ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล หนึ่งในนั้นคือ กันต์ กันตถาวร ที่ไปทำงานในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โดยล่าสุดหลังเป็นข่าวดังเจ้าตัวก็ได้ประกาศผ่านโซเชียลขอยุติการทำหน้าที่พิธีกรในทุกรายการไปก่อน จนกว่าทุกอย่างจะชัดเจน

'นางชฎา' คืนจอ หลอนพร้อมกันอีกครั้ง

แฟนละครดราม่าสยองขวัญ ปักหมุดรอชม นางชฎา รีรัน จากบทประพันธ์ของ ภาคินัย นำแสดงโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ และ กันต์ กันตถาวร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง