หนูน้อย 12 ปี นักซิ่งประจำหมู่บ้าน ขี่จยย. ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งดับ

หนูน้อยวัย 12 ปีนักซิ่งประจำหมู่บ้าน ซิ่ง จยย.ฝ่าพายุฝนพุ่งชนรถเก๋งอย่างจัง ดับสุดอนาถ-พ่อแม่พ่อและแม่ใจสลายแต่ทำใจได้ หลังพยายามห้ามปรามและว่ากล่าวตักเตือนบุตรชายเป็นประจำไม่ยอมรับฟัง

12 ต.ค. 2567 – พ.ต.ต.ธวัชชัย ศักดิ์อำนวย สว.(สอบสวน) สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภ. ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราชได้รับแจ้งเหตุรถชนกันบนถนนสายบางพระเมืองใหม่ บริเวณตรงข้ามโรงพยาบาลสัตว์ปากพนังรักสัตว์ หมู่ 1 ต.บางพระ อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.บุญเชต กัลปหา รอง ผกก.สอบสวน จึงพร้อมด้วย พ.ต.ต.ธวัชชัย ศักดิ์อำนวย สว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง รีบลุกไปตรวจสอบอย่างที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 สีดำ หมายเลขทะเบียน คคพ-187 นครศรีธรรมราช ส่วนรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นโซลูน่า สีดำบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน ขพ-679 สงขลา สภาพรถจักรยานยนต์พังยับเยิน ส่วนรถยนต์ แก้มด้านหน้าฝั่งคนขับยุบ ในเบื้องต้นทราบว่ามีผู้ ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย ถูกนำส่ง รพ.ปากพนังก่อนหน้าแล้ว และต่อมาได้รับแจ้งว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิต จึงเดินทางไปสอบสวนชันสูตพลิกศพร่วมกับแพทย์หญิงอภิชญา เกตุกำพล แพทย์เวร รพ.ปากพนัง ทราบชื่อผู้เสียชีวิต ด.ช.รัชชานนท์ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป. 6 โรงเรียน ประถมศึกษา แห่งหนึ่งในอำเภอปากพนังอยู่บ้านเลขที่185/2 หมู่ 2 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพศีรษะแตกเป็นแผลฉกรรจ์ มีเลือดออกทางปากทางจมูก ส่วนบริเวณหน้าแข้งด้านซ้ายเป็นแผลใหญ่และลึกถึงกระดูก ในขณะที่คู่กรณีคนขับรถยนต์เก๋งคู่กรณีราบชื่อนายนายโอภาส วรรณโชติ อายุ 63 ปี อยู่บ้านเลขที่ 463/4 หมู่ที่ 3 ตำบลปากพนังฝั่งตะวันตก อำเภอปากพนัง จังหวัดนครศรีธรรมราช จึงควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ปากพนัง

นายโอภาส วรรณโชติ คนขับรถยนต์เก๋งคู่กรณี กล่าวว่า ตนขับรถยนต์มาตามถนน สายดังกล่าวด้วยความเร็วไม่มากนัก เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ เด็กชายรัชชานนท์ ผู้เสียชีวิตได้กลับรถจักรยานยนต์ออกมาจากซอย ด้วยความเร็วสูง ลักษณะคึกคะนอง ก่อนพุ่งชน รถของตน บริเวณแก้มหน้าฝั่งคนขับอย่างจังเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บและ ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว จึงมอบสุขให้ให้นายธีรยุทธิ์ และนางอุทัยวรรณ นวลขาว พ่อและแม่นำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป
นายธีระยุทธิ์ และนางอุทัยวรรณ พ่อและแม่ของผู้ตาย และญาติ ๆ ซึ่งได้เดินทางมาดูในสถานที่เกิดเหตุด้วย กล่าวว่า ด.ช.รัชชานนท์ บุตรชายชอบขับรถจักรยานยนต์ด้วยความเร็วสูงและขับอย่างความคึกคะนอง แม้ตนและญาติ ๆ รวมทั้งคุณครูที่โรงเรียนจะห้ามปรามและว่ากล่าวตักเตือนบ่อยครั้ง แต่บุตรชายก็ไม่ยอมฟังและมักจะแอบขับรถจักรยานยนต์ออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ เป็นประจำ ซึ่งก็มีเพื่อนบ้านที่พบเห็นมาแจ้งตนบ่อยครั้งว่าพบ ด.ช.รัชชานนท์ บุตรชายตนขับรถด้วยความเร็วและคึกคะนอง จนเป็นที่รับรู้ของเพื่อนบ้านอย่างกว้างขวางจนกระทั่งมาเกิดเหตุขับรถชนกับรถเก๋งจนเสียชีวิตดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดรอบสัปดาห์ 353 ราย ไม่มีผู้เสียชีวิตเพิ่ม

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 6 - 12 ตุลาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

นักร้องดัง 'ติ๊ก ชิโร่' ขับรถชนดับ 1 เจ็บสาหัส 1

เกิดเหตุสูญเสียโดยไม่คาดคิดสำหรับนักร้องรุ่นเก๋า ติ๊ก ชิโร่ (ศิริศักดิ์ นันทเสน) ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถชนรถมอเตอร์ไซค์บนสะพานย่านสุขาภิบาล 5 ช่วงเช้ามืด ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย โดยเจ้าตัวไม่ได้หนีไปไหน รอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมรับสารภาพว่าตนเป็นคนขับเอง รู้สึกผิดและพร้อมรับผิดชอบ

สุดโหด! ฆาตกรรมอำพราง ฆ่าแล้วเผา จัดฉากอุบัติเหตุ

พ.ต.ต.มนัส อินพรหม สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุเพลิงไหม้รถยนต์กระบะ และมีผู้เสียชีวิตภายในรถ เหตุเกิดตรงบริเวณถนนเซาเทิร์นซีบอร์ด

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 281 ราย ดับเพิ่ม 4 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 29 กันยายน - 5 ตุลาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่

ตร.พร้อมรับทำคดี ปม 'ตัดไฟ' ยายป่วยติดเตียงเสียชีวิต

พ.ต.อ.จิรุฏฐ์ พิมพา ผกก. สภ.วังยาง มอบหมายให้ พ.ต.ท.ยงยุทธ ผิวพรรณ์ รอง ผกก.สอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจเกี่ยวข้อง ลงพื้นที่ให้กำลังใจญาติ และร่วมไว้อาลัยศพ

'ชวน' ชี้ยกเลิกทัศนศึกษา ไม่ช่วยแก้ปัญหาอุบัติเหตุไฟไหม้ แต่อยู่ที่หน่วยงานต้องเข้มงวดจริงจัง

นายชวน หลีกภัย สส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ กล่าว่า เรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นหลายครั้ง แต่กรณีนี้กระทบกระเทือนคนมากเป็นพิเศษ เพราะเราต้องสูญเสียทรัพยากรสำคัญที่สุดของชาติคือนักเรียนถึง 23 คนบาดเจ็บรวมทั้งหมด 50 คน