ผู้เสียหาย 'ดิไอคอน' จำนวนทยอยเข้าพบตำรวจล้นห้องรับแจ้งความ

13 ต.ค. 2567- ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่บริเวณชั้นสอง อาคารกองบังคับการปราบปราม ซึ่งจัดเป็นศูนย์รับแจ้งความการหลอกลงทุน the icon ตั้งแต่ช่วงเช้ามีผู้เสียหายเดินทางเข้ามาแจ้งความและลงบันทึกกับเจ้าหน้าที่เป็นจำนวนมาก พบว่ามีประชาชนรอเข้าแจ้งความจนเก้าอี้เต็มทุกที่นั่ง และพนักงานสอบสวนที่จัดเตรียมไว้ถูกใช้ในการสอบปากคำผู้เสียหายเต็มทุกช่อง และยังมีประชาชนทยอยเดินทางเข้ามาเพื่อแจ้งความอีกเป็นจำนวนมาก เนื่องจากในวันนี้เป็นวันหยุดราชการจึงมีผู้เสียหายทยอยเดินทางเข้ามาแจ้งความมากขึ้นเรื่อยๆ

ทั้งนี้ตำรวจจะจัดให้ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความจนกว่าจะเสร็จสิ้นในช่วงเย็นวันนี้เวลา 4 โมงเย็น และจะเปิดรับแจ้งความอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ 9 โมงเช้า ย้ำสามารถแจ้งความคดีนี้ได้ที่สถานีตำรวจทุก สน. และ สภ.ทั่วประเทศ หากไม่รับแจ้งความจะมีความผิดขัดคำสั่งเจ้าพนักงานมีโทษกักเวรกักยามหรือกักขัง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

ตำรวจต้องไว ทนายตั้ม ปูดคลิป The icon กำลังถูกลบ

จากกรณี บริษัท ดีไอคอน กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ถูกผู้เสียหายรวมตัวกันนำหลักฐานการร่วมลงทุนจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์หลายชนิดกับบริษัทมายื่นเรื่องร้องเรียนให้ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.)

'พีพี' รับร้อนใจ รีบตั้งโต๊ะแถลงประเด็น 'THE iCON GROUP'

ถูกโยงไปเอี่ยวกับประเด็น THE iCON GROUP เพราะเคยมีภาพถ่ายกับ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล สำหรับนักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำให้เจ้าตัวร้อนใจจนต้องเปิดแถลงข่าว

'The iCon' ออกแถลงการณ์ 'กันต์-แซม-มิน-บอย-โดม' ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท

กำลังเป็นที่จับตามองจากสังคม สำหรับกรณีที่บริษัทชื่อดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป ถูกผู้เสียหายร้องเรียนเรื่องการซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อไปขายต่อ แต่สุดท้ายขายไม่ได้ ทำให้ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาเอี่ยวด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่นั่งตำแหน่ง CRO (Chief Research Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์

'บิ๊กต่าย' เซ็นตั้ง 'พล.ต.ท.อัคราเดช' คุมคดีขายตรง The icon เปิดศูนย์รับเรื่องร้องทุกข์

พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วยผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผช.ผบ.ตร.) เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รรท.ผบ.ตร.) ได้เรียกประชุมด่วนตำรวจที่เกี่ยวข้องทั้งกองบัญชาการตำรวจไซเบอร์และตำรวจสอบสวนกลาง