ปคบ.เตือนคนแอบอ้างเป็นผู้เสียหายดิไอคอนลวงถามตำรวจไม่เกิดประโยชน์

เตือนคนแอบอ้างเป็นผู้เสียหายดิไอคอนลวงถามตำรวจไม่เกิดประโยชน์ คดีเข้าสู่ระบบแล้วยุติไม่ได้

13 ต.ค.67 – พ.ต.ท. ปริญญา ปาละ รอง ผกก 1 บก.ปคบ. กล่าวถึงการทำคดีดิไอคอนว่า มีหลายคนที่โทรมาในลักษณะอ้างตนเป็นผู้เสียหายเพื่อลวงถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งทางเจ้าที่ก็พอจะทราบว่าเป็นผู้เสียหายจริงหรือไม่ใช่ เราอยากเตือนว่าไม่เกิดประโยชน์จากคดีนี้เข้าสู่ระบบดำเนินการเรียบร้อย ไม่สามารถหยุดยั้งหรือยุติได้ ทั้งหลายหน่วยงานสำนักงานตำรวจแห่งชาติ บก.ปคบ. ปปง.ดีเอสไอ เข้ามาดูในส่วนนี้ เอาเวลาไปเตรียมข้อมูลเพื่อต่อสู้คดีจะดีกว่า เพราะคดีมันเดินไปแล้วไม่จำเป็นต้องมาหลอกถามข้อมูลเจ้าหน้าที่ อย่างไรก็ตามไม่เพียงแต่คดีนี้เท่านั้นในคดีของการถูกหลอกลวงอื่นๆเช่นคดีแม่ตั๊กป๋าเบียร์ เขาสามารถที่จะมาร้องกล่าวโทษได้ที่นี่เช่นเดียวกัน

จากสถานการณ์ตอนนี้ทางพนักงานสอบสวนยังสามารถที่จะดำเนินการและรับคำร้องทุกข์ไหว แม้จะโหลดบ้าง แต่เพื่อให้ประชาชนได้รับความสะดวกสบายและอำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนได้มากที่สุด ซึ่งทางเราได้มีการจัดเตรียมอาหารและกาแฟเครื่องดื่มไว้รองรับประชาชนที่เดินทางเข้ามาติดต่อแจ้งความ และจะเปิดรับพี่น้องประชาชนเรื่อยๆไม่เว้นวันหยุดราชการตั้งแต่ 09.00-16.00 น. หรือจะติดต่อเจ้าหน้าที่ที่โรงพักใกล้บ้านท่านก็ได้เช่นกัน อย่างไรก็ตามฝากถึงพี่น้องประชาชนที่เป็นผู้เสียหายในคดีนี้ขอให้เตรียมเอกสารหลักฐานให้เพียงพอกระทบถ้วนเพื่อจะนำมาประกอบสำนวนในการดำเนินคดีมิเช่นนั้นท่านอาจจะเสียเวลาในการที่จะมาติดต่อรับแจ้งความ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ปกรณ์' ให้ปากคำ บก.ปคบ. รับรู้สึกผิดมีส่วนทำคนเดือดร้อนปมดิไอคอน

ภายหลังจากที่นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพงส.บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

'บอย ปกรณ์' ยืนยันไม่ได้เป็นบอส ประกาศจุดยืนคืนสัญญากับ 'ดิไอคอน' แล้ว

พระเอกหนุ่ม บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ สายตรงหา หนุ่ม-กรรชัย กำเนิดพลอย ขอไปออกรายการโหนกระแส เพื่อเคลียร์ประเด็นที่มีชื่อเข้าไปเกื่ยวกับข้องกับ ดิไอคอน กรุ๊ป โดยบอย ปกรณ์ เผยว่า บอสพอลติดต่อมาเมื่อปี 2563 และได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เกี่ยวกับสินค้าเวย์โปรตีน สัญญา 1 ปี ครบ 1 ปี ไม่มีการต่อสัญญา เว้นว่างตอนปี 2564 หลังจากนั้นปี 2565 บริษัทก็ติดต่อตนมาอีกให้เป็นพรีเซนเตอร์กาแฟ