บอส กันต์ โผล่ให้ปากคำตำรวจ ปคบ. ชี้แจงปมเอี่ยว 'ดิไอคอน'

“กันต์ กันตถาวร” โผล่ให้ปากคำตำรวจ ปคบ.ชี้แจงปมเอี่ยว “ดิไอคอน” ผิด-ถูกว่าไปตามข้อเท็จจริง

13 ต.ค. 2567 – ที่ บก.ปคบ. นายกันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ที่กำลังถูกกลุ่มผู้เสียหายจำนวนหลายร้อยคนแจ้งความดำเนินคดี เพราะเชื่อว่า บริษัทดังกล่าวหลอกให้ร่วมลงทุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่เจ้าตัวมาถึงได้เร่งฝีเท้าเดินเข้าภายในตัวอาคารพิทักษ์สันติ แล้วรีบเข้าลิฟต์เพื่อขึ้นไปให้ปากคำพนักงานสอบสวนในทันที โดยกล่าวสั้นๆเพียงว่า “ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก” ขณะที่ทนายความก็พยายามขอร้องไม่ให้สื่อมวลชนสัมภาษณ์

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บอย ปกรณ์' ให้ปากคำ บก.ปคบ. รับรู้สึกผิดมีส่วนทำคนเดือดร้อนปมดิไอคอน

ภายหลังจากที่นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ พระเอกหนุ่มชื่อดัง เข้าให้ปากคำกับพงส.บก.ปคบ. เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป

อย.-บก.ปคบ.บุกร้านขายสินค้าจีนหนีภาษี พบเกลื่อนกรุง ลักลอบนำเข้าผ่านสะพานมิตรภาพไทย-ลาว

อย. ร่วมกับ บก.ปคบ. สำนักอนามัย และสำนักงานเขต กรุงเทพมหานคร เปิดปฏิบัติการตรวจสอบดำเนินคดีซูเปอร์มาร์เก็ตจีน ลักลอบขายสินค้าอุปโภคบริโภคผิดกฎหมายหลายสา

ตำรวจผนึกกรมปศุสัตว์ บุกทลายแหล่งซุกหมูเถื่อน ในพื้นที่นครปฐม-อยุธยา

ตามที่รัฐบาลมีนโยบายปราบปรามการลักลอบนำเข้าเนื้อสุกรจากต่างประเทศและเข้ากระบวนการต่าง ๆ เพื่อนำออกสู่ท้องตลาด โดยมิได้ผ่านการตรวจสอบจากหน่วยงานรัฐที่เกี่ยวข้อง ทำให้ประชาชนผู้บริโภคได้รับสินค้าอันไม่ถูกสุขลักษณะ

'ราชทัณฑ์' แจงรับตัว 'นารา เครปกะเทย' นอนคุกคืนแรกหลับปกติ แต่ห่วงโดนตัดผม

นายสิทธิ สุธีวงศ์ รองอธิบดีกรมราชทัณฑ์ และโฆษกประจำกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยถึงกรณีที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ได้มีหมายศาลฝากขังนายอนิวัต ประทุมถิ่น หรือ นารา เครปกะเทย

กรมวิชาการเกษตรจับมือ บก.ปคบ.ลุยจับต้นกล้าปาล์มเถื่อนกว่า 4 หมื่นต้น!

กรมวิชาการเกษตรผนึกกำลัง บก.ปคบ.บุกตรวจสอบแหล่งรวมต้นกล้าปาล์มน้ำมันไม่มีใบอนุญาต พบของกลางผิดกฎหมายกว่า 4 หมื่นต้น มูลค่ากว่า 2 ล้านบาท