ตำรวจต้องไว ทนายตั้ม ปูดคลิป The icon กำลังถูกลบ

13 ต.ค. 2567 – จากกรณี บริษัท ดีไอคอน กรุ๊ป ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อสุขภาพและความงาม ถูกผู้เสียหายรวมตัวกันนำหลักฐานการร่วมลงทุนจำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์หลายชนิดกับบริษัทมายื่นเรื่องร้องเรียนให้ตำรวจกองบังคับการป้องกันและปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ตรวจสอบว่าบริษัท ดีไอคอน กรุ๊ป เข้าข่ายกระทำความผิดหรือไม่ ซึ่งขณะนี้มียอดผู้เสียหายเข้าแจ้งความแล้ว รวม 488 ราย มูลค่าความเสียหาย 178 ล้านบาท

ล่าสุดนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ โพสต์ข้อความระบุว่า “ตำรวจอย่านิ่งดูดาย.. ตอนนี้คลิปต่างๆของ The icon กำลังถูกลบ นี่คือการทำลายพยานหลักฐานหรือไม่!?”

ด้าน กันต์ กันตถาวร พิธีกรชื่อดัง พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปคบ. เพื่อเข้าให้ปากคำแสดงความบริสุทธิ์ใจ หลังถูกพาดพิงว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับบริษัท ดิไอคอน กรุ๊ป ที่กำลังถูกกลุ่มผู้เสียหายจำนวนหลายร้อยคนแจ้งความดำเนินคดี เพราะเชื่อว่า บริษัทดังกล่าวหลอกให้ร่วมลงทุน

โดยทันทีที่เจ้าตัวมาถึงได้เร่งฝีเท้าเดินเข้าภายในตัวอาคารพิทักษ์สันติ แล้วรีบเข้าลิฟต์เพื่อขึ้นไปให้ปากคำพนักงานสอบสวนในทันที โดยกล่าวสั้นๆเพียงว่า “ผิดก็ว่าไปตามผิด ถูกก็ว่าไปตามถูก”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ช่องวัน31' ร่อนจดหมายแถลง ปม 'ป้อง ณวัฒน์' กับ The Icon Group

นาทีนี้ประเด็นของดารากับ บริษัท The Icon Group กำลังเป็นที่จับตาของประชาชน และก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่ม ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ก็ถูกโยงไปเอี่ยวด้วยกับประเด็นดังกล่าว ทำให้ทางช่องวัน31 ต้นสังกัดของพระเอกหนุ่มต้องออกแถลงการณ์ว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น)

'พีพี' รับร้อนใจ รีบตั้งโต๊ะแถลงประเด็น 'THE iCON GROUP'

ถูกโยงไปเอี่ยวกับประเด็น THE iCON GROUP เพราะเคยมีภาพถ่ายกับ บอสพอล-วรัตน์พล วรัทย์วรกุล สำหรับนักแสดงชื่อดัง พีพี-กฤษฏ์ อำนวยเดชกร ทำให้เจ้าตัวร้อนใจจนต้องเปิดแถลงข่าว

'The iCon' ออกแถลงการณ์ 'กันต์-แซม-มิน-บอย-โดม' ไม่ได้เป็นผู้ถือหุ้นบริษัท

กำลังเป็นที่จับตามองจากสังคม สำหรับกรณีที่บริษัทชื่อดัง ดิ ไอคอน กรุ๊ป ถูกผู้เสียหายร้องเรียนเรื่องการซื้อสินค้าเป็นจำนวนมากเพื่อไปขายต่อ แต่สุดท้ายขายไม่ได้ ทำให้ต้องเสียเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งในธุรกิจดังกล่าวมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิงเข้ามาเอี่ยวด้วย ไม่ว่าจะเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่นั่งตำแหน่ง CRO (Chief Research Officer) ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์

เอาแล้ว 'ทนายตั้ม' แฉ 'รมต.' เอี่ยวเว็บพนัน ยันไม่ใช่ "พัชรวาท"

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ระบุถูกบุคคลปริศนาทักแชทมาข่มขู่ หลังจากที่มีการออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเว็บ

'ทนายตั้ม' ได้ไปต่อ! คนดังเพียบเข้ารอบชิง สว. ระดับจังหวัด

จังหวัดสมุทรสาครได้มีการเปิดเผยรายชื่อผู้ได้รับการเลือกตั้งสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับอำเภอ ของทั้ง 3 อำเภอ ที่ได้รับการเลือกให้เข้าไปสู่ระดับจังหวัด