สลด! ฆ่ายกครัว 4 ศพ ครอบครัวอดีต สท.สงขลา

7 ต.ค.2567 - เมื่อเวลา 15.45 น. พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันตาย 4 ศพ ภายในบ้านเลขที่ 56/5 ซอย 49/2 ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา

หลังจากลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา ชุดสืบสวนสภ.เมืองสงขลาชุดสืบสวนตำรวจภูธรจ.สงขลา ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6 เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยวสองชั้นมีรั้วล้อมรอบกุญแจรั้วถูกล็อกจากภายใน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายไชยชาญ ขวัญเซ่ง หรือเลขาชาญ เป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา

ล่าสุดลงสมัครเป็นเลขานายกฯทีมพลังนครสงขลา ของนายสมชาย เมฆาอภิรักษ์ หรือ รองชาย ผู้สมัครนายกเทศมนตรีนครสงขลา แต่ทีมนี้แพ้การเลือกตั้ง

หลังจากเจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบภายในบ้านเบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 4 ราย โดยที่ห้องรับแขก พบร่าง นายไชยชาญ ขวัญเซ่ง อายุ 61 ปี หรือเลขาชาญ และร่างของ นายคเณศ ขวัญเซ่ง อายุ 16 ปี ลูกชาย

ที่ห้องนอนชั้นบนพบร่าง น.ส.กชวกร ขวัญเซ่ง อายุ 18 ปี ลูกสาวถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอน และร่างของ นางณัฐปภัสร์ ขวัญเซ่ง อายุ 47 ปี ภรรยา ถูกยิงเสียชีวิตอยู่ในห้องนอนอีกห้อง โดยทั้ง 4 คนมีบาดแผลถูกยิงเข้าที่ศีรษะ

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก อาจเป็นไปได้ว่าภรรยาเป็นผู้ก่อเหตุ แต่ก็ยังเป็นการคาดการณ์ในเบื้องต้นเท่านั้นและน่าจะเป็นการฆ่ากันเองภายในครอบครัว

โดยขณะนี้ตำรวจยังอยู่ระหว่างตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง และยังไม่สามารถบอกได้ว่าสาเหตุมาจากเรื่องใด แต่คาดว่าน่าจะมาจากปัญหาส่วนตัวภายในครอบครัว ต้องรอสอบสวนญาติและผู้ใกล้ชิดอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักมวยดัง ฆ่าปาดคอพ่อ หลบหนีขึ้นเขา จ.ยะลา

สภ.เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่เลขที่ 83 ม.4(บ้านโล๊ะสาลี) ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ผู้เสียชีวิต

ย้อนคดีลึกลับ 'Black Out สืบ ล่า ฆาตกร' ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวพร้อมเกาหลี 16 ส.ค. นี้!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ คอหนังแนวระทึกขวัญต่างเฝ้ารอ สำหรับ “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีฆาตกรรมลึกลับ ที่ศพของเหยื่อสูญหาย

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

ตร.เร่งหาหลักฐานเพิ่ม คดีอดีตพระลูกวัด จ.พิษณุโลก กลายเป็นศพถูกโยนทิ้งน้ำ

กรณีพบร่างอดีตพระลูกวัด วัดสกัดน้ำมัน กลายเป็นศพมีร่องรอยคล้ายถูกทำร้าย มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมบริเวณใบหน้า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการทำงานหาพยานบุคคล พยานแวดล้อม กล้องวงจรปิด

'หมอตังค์' ยูทูบเบอร์ดังเคลื่อนไหว หลังโดนคนกัมพูชาลอกคอนเทนต์

เพิ่งมีกระแสร้อนแรงไม่กี่วันก่อนเมื่อยูทูบเบอร์ชาวกัมพูชาที่ชื่อว่า 'Doctor Sem Ratana' ลอกคอนเทนต์ของยูทูบเบอร์-แพทย์หนุ่ม ตังค์-มรรคพร ขัติยะทองคำ เจ้าของรายการ "เวรชันสูตร" จากช่อง "Tang Makkaporn" ที่มียอดติดตามกว่า 1 ล้านคน

สลด! พบศพสองพี่น้อง ถูกฆาตกรรมหมกบ่อน้ำหน้าบ้าน

พ.ต.ท.ภัคดี ตันอนุกูล สว.(สอบสวน)สภ.หลังสวน จ.ชุมพร ได้รับแจ้งมีศพถูกฆาตกรรม 2 ศพทิ้งอยู่ในบ่อน้ำหน้าบ้านที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่ 10 ตำบลนาพญา อ.หลังสวน จึงรายงาน พ.ต.อ.ธงชัย นุ้ยเจริญ รอง ผบก.ภ.จว