คืบหน้าสังหารเด็กม.3 เพื่อนกลุ่มเดียวกันลงมือ วงจรปิดมัดแน่น

คืบหน้าสังหารเด็ก ม.3 ตำรวจแกะรอยวงจรปิด สุดสะเทือนใจพบเพื่อนในกลุ่มเดียวกันลงมือ ยอมรับสารภาพโกรธโดนด่าแม่

29 ก.ย.2567 –  ความคืบหน้าคดีนักเรียนชาย ม.3 ถูกสังหารทิ้งบ่อดินร้าง ล่าสุดวันนี้ ล่าสุดหลังจากที่พบศพและพบว่าถูกฆาตกรรมตำรวจชุดสืบสวนสภ.คลองหอยโข่งและชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ก็ได้เรียกตัวเพื่อนสนิทชื่อ ด.ช.บุญมี อายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมห้องมาสอบสวนที่ สภ.คลองหอยโข่ง เพราะเป็นคนสุดท้ายที่น้องฟางขับรถไปส่งที่บ้าน หลังจากที่พาเพื่อนซ้อนท้ายไปส่งที่บ้านสองคนหลังเลิกเรียน

จากการสอบสวนช่วงแรก ด.ช.บุญมี ยังนิ่งเงียบและปฏิเสธบอกว่าหลังจากส่งตนเองที่บ้านแล้ว ฟางก็ขับรถออกไปเที่ยวต่อ และเมื่อตำรวจถามกลับไปกลับมา สุดท้าย ด.ช.บุญมี ก็ยอมเปิดปากรับสารภาพว่าเป็นคนฆ่าเพื่อนลากศพไปทิ้งในบ่อดินร้างและชิงรถจักรยานยนต์ ขับไปฝากไว้ที่บ้านแฟน ส่วนโทรศัพท์มือถือได้นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ เพราะโกรธที่เพื่อนด่าแม่และลงมือทำคนเดียว

หลังจากรับสารภาพตำรวจได้นำตัว ด.ช.บุญมี ไปตรวจยึดรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 7182 สงขลา ที่ขับไปฝากไว้ที่บ้านแฟนในพื้นที่บ้านไร่ ต.บ้านพรุ อ.หาดใหญ่ และโทรศัพท์มือถือที่นำไปขายที่ร้านโทรศัพท์ และนำตัวไปชี้จุดที่เกิดเหตุที่นำศพเพื่อนไปทิ้งในบ่อดินร้าง ส่วนในทางคดีนี้หลังจากที่ยอมรับสารภาพตำรวจกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินการทางคดีเนื่องจากผู้ก่อเหตุยังเป็นเยาวชน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ตำรวจชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่งได้ภาพกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหนึ่งในหลักฐานสำคัญของคดีนี้เป็นภาพขณะที่ ด.ช.บุญมี ขับรถจักรยานยนต์ของเพื่อนพาแฟนสาวกลับบ้าน    นอกจากนี้่ตำรวจยังได้นำตัวเพื่อนอีกคนที่ในวันนั้นนั่งรถกลับบ้านพร้อมกันกับฟางและบุญมี ระบุว่าพวกตนเองเป็นกลุ่มเดียวกัน แต่บุญมีจะเป็นหัวโจกในกลุ่มและจะให้ฟางขับรถไปส่งที่บ้านเป็นประจำ

 ด้านญาติของ ด.ช.บุญมี บอกว่า ไม่เคยทราบว่า ด.ช.บุญมี เพิ่งไปก่อเหตุฆ่าเพื่อนมา เพราะช่วง 5 วันที่ ผ่านมาหลังก่อเหตุก็ยังคงใช้ชีวิตตามปกติที่บ้าน ไม่เคยบอกเรื่องนี้ให้คนในบ้านฟัง จนกระทั่งตำรวจไปตามตัวที่บ้านและพามาสอบสวนจนยอมรับสารภาพ ทั้งนี้โดยปกติฟาง ก็จะขับรถพาบุญมีมาส่งที่บ้านเป็นประจำ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตร.ล่ามือสังหารเด็กม.3 ทิ้งศพบ่อดินร้าง

สงขลาสุดสลด พบศพนักเรียนชายม.3 ถูกฆาตรกรรมคาชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้างหลังหายไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

น้ำมันเถื่อนทะลักกลางเมืองสะเดา-ด่านนอก เปิดขายเย้ยกฎหมายเหมือนเดิม

ที่ใจกลางเมือง อ.สะเดา และที่บ้านไทยจังโหลน หรือ ด่านนอก หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วหลายครั้ง ว่าในพื้นที่นี้มีนายทุน ลักล

เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์

'กีต้าร์ ศิริพิชญ์' สุดเศร้า! 'อ๋อม อรรคพันธ์' จากไปแล้ว

ทำใจยากสุดๆ สำหรับผู้จัดสาว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่ได้สูญเสียเพื่อนนักแสดงอย่าง พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว