ตร.ล่ามือสังหารเด็กม.3 ทิ้งศพบ่อดินร้าง

สงขลาสุดสลด พบศพนักเรียนชายม.3 ถูกฆาตรกรรมคาชุดนักเรียนทิ้งศพในบ่อดินร้างหลังหายไป 5 วัน พร้อมรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือตำรวจเร่งหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ

29 ก.ย.2567 –  ร.ต.อ.เกียรติ  พีรฉัตรปกรณ์ รองสวส.(สอบสวน) สภ.คลองหอยโข่ง จ.สงขลา รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่ในบ่อดินร้าง บ้านทอนไม้ไผ่ หมู่ 4 ต.คลองหอยโข่ง อ.คลองหอยโข่ง โดยจุดเกิดเหตุเป็นป่าละเมาะ อยู่ลึกเข้าไปซอยคอกหมู  และไม่ไกลจากหมู่บ้านที่เกิดเหตุ

พบร่างผู้เสียชีวิตชื่อ ด.ช.กณวรรธน์ โทอง หรือน้องฟาง อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดโพธิ์ ใน ต.คลองหอยโข่ง  สวมชุดนักเรียนกางเกงขาสั้นน้ำเงิน เสื้อลายไทยและสวมรองเท้านักเรียน สภาพศพคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 วัน

จากการชันสูตรศพในเบื้องต้นพบว่าถูกเชือกในล่อนรัดที่คอ ตามลำตัวมีรอยช้ำที่น่าจะมาจากการถูกทำร้าย และบริเวณจุดเกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรอยเลือด และหลักฐานใดๆคาดว่าน่าจะถูกทำร้ายมาจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ในบ่อดินร้างแห่งนี้

 หลังจากที่นำศพขึ้นมาจากบ่อดินญาติพี่น้องของน้องฟาง ที่มาดูที่เกิดเหตุต่างยืนยันว่าเป็นน้องฟางจริงๆ ซึ่งได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมาพร้อมรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กน 7182 สงขลา ที่ขับไปโรงเรียนและโทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง และญาติโพสต์ตามหาในสื่อโซเชียล จนกระทั่งเมื่อช่วงเช้าของวันนี้ชาวบ้านที่ไปหาเห็ดป่าที่บ่อดินร้างไปพบ

เบื้องต้นหน่วยกู้ภัยได้นำส่งศพไปตรวจพิสูจน์อย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ หรือ ม.อ.เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิต

จากการสอบถามพี่สาว ระบุว่า น้องชายได้หายไปตั้งแต่ช่วงเย็นวันอังคารที่   24 ก.ย.ที่ผ่านมาหลังจากที่เลิกเรียนและขับรถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนสองคนที่บ้าน โดยเพื่อนบอกว่าหลังจากมาส่งเสร็จแล้วฟางบอกว่าจะไปขับรถเล่นต่อแถวๆบ้านม่วงค่อม ต.ควนลัง แต่หลังจากนั้นก็ไม่รู้ว่าไปไหน

 ด้านคุณตาของน้องฟาง ระบุว่า หลังจากที่หลานชายหายไปก็พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ช่วงวันสองวันแรกก็ยังโทรติดแต่ก็ถูกบล็อกเบอร์ทันทีทุกครั้งที่มีคนโทรไปและหลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้อีกเลย

 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจยังอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุ ซึ่งอาจเป็นไปได้ว่าเป็นการฆ่าชิงทรัพย์เพราะรถจักรยานยนต์และโทรศัพท์มือถือหายไปด้วย หรืออาจจะถูกคู่อริทำร้าย หรือไม่ก็เป็นเหตุการณ์ซึ่งหน้าที่อาจจะไปมีเรื่องกับใครในวันนั้น

ทั้งนี้ชุดสืบสวน สภ.คลองหอยโข่งและชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลากำลังอยู่ระหว่างดูกล้องจากภาพวงจรปิดในวันเกิดเหตุและสอบสวนเพื่อนใกล้ชิดเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมและหาเบาะแสของผู้ต้องสงสัยในครั้งนี้้.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำมันเถื่อนทะลักกลางเมืองสะเดา-ด่านนอก เปิดขายเย้ยกฎหมายเหมือนเดิม

ที่ใจกลางเมือง อ.สะเดา และที่บ้านไทยจังโหลน หรือ ด่านนอก หลังจากที่เคยนำเสนอข่าวไปแล้วหลายครั้ง ว่าในพื้นที่นี้มีนายทุน ลักล

เปิดกำหนดการงานสวดพระอภิธรรม 'อ๋อม อรรคพันธ์'

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ได้จากไปอย่างสงบ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี จากอาการป่วยโรคมะเร็งบริเวณกล้ามเนื้อหัวใจ ล่าสุดทางครอบครัวก็ได้เผยถึง กำหนดการงานสวดพระอภิธรรม ‘อ๋อม อรรคพันธ์

'กีต้าร์ ศิริพิชญ์' สุดเศร้า! 'อ๋อม อรรคพันธ์' จากไปแล้ว

ทำใจยากสุดๆ สำหรับผู้จัดสาว กีต้าร์-ศิริพิชญ์ วิมลโนช ที่ได้สูญเสียเพื่อนนักแสดงอย่าง พระเอกหนุ่ม อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ไปอย่างไม่มีวันกลับ ในวัยเพียงแค่ 39 ปี โดยเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอาลัยผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว