เศร้าหนูน้อยวิ่งเล่นในสวนมันสำปะหลังรถทับดับอนาถ

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 16 ม.ค. 65 เจ้าหน้าที่ตำรวจพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ รับแจ้งจากทางโรงพยาบาลอำนาจเจริญว่า มีเด็กชาย อายุ 8 ปี ประสบอุบัติเหตุ มารักษาตัวที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉินโรงพยาบาลอำนาจเจริญ และเสียชีวิต ให้มาร่วมชันสูตรพลิกศพด้วย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น เดินทางไปที่โรงพยาบาลอำนาจเจริญ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอำนาจเจริญ เพื่อพิมพ์ลายนิ้วมือผู้เสียชีวิต และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจำนวนหนึ่ง

ที่ห้องผู้ป่วยฉุกเฉิน ชั้น 1 โรงพยาบาลอำนาจเจริญ พบญาติพี่น้องยืนร้องห่มร้องไห้ รอบเตียง จึงกันออกไปก่อน เพื่อนชันสูตรพลิกศพ และทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ ด.ช.อิทธิพล มีบุตร อายุ 8 ปี อยู่บ้านเลขที่ 156 หมู่ที่ 5 ต.คึมใหญ่ อ.เมืองอำนาจเจริญ จ.อำนาจเจริญ สภาพศพ พบรอยถลอกขีดข่วน เหมือนถูกรถลาก ตามร่างกาย คาดว่า ภายในร่างกายได้รับความบอกช้ำอย่างหนัก จึงทำให้เสียชีวิต

และมีรายงานว่า น้องปอน อายุ 8 ปี ผู้เสียชีวิต ไปสวนมันสำปะหลัง กับ มารดา และวิ่งเล่นในสวนมันสำปะหลังคนเดียว ตามประสาเด็ก โดยมีรถบรรทุกมันสำปะหลัง วิ่งเข้าออกเป็นประจำ ต่อมา มารดา พบว่า น้องปอน นอนแน่นิ่ง หมดลมหายใจที่ทางรถวิ่ง คาดว่า จะถูกรถทับ เพราะมองไม่เห็นน้องปอน และจะมีการนำศพน้องปอน ไปผ่าพิสูจน์ ที่ โรงพยาบาลสรรพสิทธิ์ประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป …

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาลัยนักแสดงอาวุโส 'โฉมฉาย ฉัตรวิไล' จากไปอย่างสงบ

เรื่องเศร้าวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อนักแสดงอาวุโสมากความสามารถอย่าง แม่แอ๊ด-โฉมฉาย ฉัตรวิลัย วัย 73 ปี ได้จากไปอย่างสงบ โดยแม่แอ๊ดเป็นนักแสดงที่มีผลงานอย่างต่อเนื่องและคร่ำหวอดในวงการบันเทิงมายาวนานเกือบ 60 ปี เป็นที่รักและเคารพของนักแสดงทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่

เศร้า! 'น้องฟลุ๊ค' สุนัขพิทบลูโดนเจ้าของทิ้ง สุดยื้อชีวิต

จากกรณีทีม The hope songkhla และมูลนิธิ The hope Thailand ได้เข้าช่วยเหลือสุนัขพิบูลที่ถูกเจ้าของนำมาทิ้งไว้ ภายในซอย 6 ราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ จ.สงขลา และได้รับการช่วยเหลือ

ทุบสถิติปีนี้! ไทยติดโควิดใหม่รายสัปดาห์ทะลุ 2.7 พันคน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล

โควิดยังไม่แผ่ว! ไทยติดเชื้อใหม่รอบสัปดาห์ 1,801 ราย ดับ 6 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 1,801 ราย