กินเหล้าไม่อิ่ม! 'สัปเหร่อโหด' ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมียดับคาบ้าน

17 ก.ย.2567- สัปเหร่อประจำหมู่บ้านเมาเหล้า หากระเป๋าเงินไม่เจอ ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมีย วัย 35 ปี ดับคาบ้าน พ่อเลี้ยงคนตายเผยลูกเขย เมาเหล้าทำร้ายเมียเป็นประจำคาดเหล้าหมดจะเอาเงินไปซื้อเหล้าดื่มต่อ แต่หากระเป๋าเงินไม่เจอคิดว่าเมียเอาไปซ่อน จึงก่อเหตุสลด

วันที่ 17 ก.ย 67 เมื่อเวลา 03.00 น.ที่ผ่านมา พ.ต.ท.ไชยา จรุงจิตประเสริฐ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองบุรีรัมย์ อ.เมืองบุรีรัมย์ จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ที่บ้านโคกเพชร ม.10 ต.หนองตาด อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงประสาน หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมบุรีรัมย์ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ เป็นบ้านปูนชั้นเดียว เลขที่ 133 ม.10 ต.หนองตาด อ.เมืองบุรีรัมย์

พบนายคำมี หรือสัปเหร่อพี แสนแก้ว อายุ 57 ปี เจ้าของบ้านนอนรอเจ้าหน้าที่อยู่เปลหน้าบ้าน และรับสารภาพว่า ลงมือทำร้ายเมีย จนถึงแก่ความตาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านบริเวณเปล พบคราบเลือด และรองเท้าผู้ตาย ตกอยู่ และท่อนไม้ไผ่หักจำนวน 1 ท่อน

ห่างไปประมาณ 10 เมตร บริเวณหน้าห้องน้ำข้างบ้าน พบศพของ น.ส.ทิพย์วรรณ หรือหนูนา ศรบุญทอง อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม.8 ต.หัวฝาย อ.แคนดง จ.บุรีรัมย์ สภาพศพ นอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นสีเขียว กางเกงขาสั้นลาย บริเวณศรีษะด้านซ้ายมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งและมีรอยช้ำบริเวณแขนซ้าย ใกล้ศพมีท่อนไม้ไผ่หักอยู่ข้างศพอีก 1 ท่อน เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้ตรวจสอบ เบื่องต้นคาดเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

สอบถามนาย สอด นาระสิทธิ์ อายุ 81 ปี อยู่บ้านเลขที่ 182/1 ม.9 ต.ทะเมนชัย อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ พ่อเลี้ยงผู้ตาย เล่าว่านายพี (ลูกเขย) ขี่รถจักรยานยนต์มาที่บ้านและมาบอกว่า “ผมผมทำร้ายหนูนาตายแล้ว” ตนเองจึงพานางอรุณ สอนบุญทอง อายุ 63 ปีซึ่งเป็นแม่ของหนูนา ตามมาที่บ้านลูกเขย และสอบถามลูกเขยว่าทำร้ายทำไม นายพี บอกว่ากระเป๋าเงินตนเองหาย จึงคิดว่าผู้ตายเอาไป จึงไปสอบถามเพื่อจะเอาเงิน และกระเป๋าคืนเพื่อมาซื้อเหล้าดื่มกินต่อเนื่องจากติดลม ทำให้เกิดมีปากเสียงทะเลาะกันใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตี ภรรยาจนแน่นิ่งบริเวณหน้าห้องน้ำ จนผ่านไปได้เดินมาเข้าห้องน้ำแต่เห็นภรรยานอนอยู่ที่เดิม จึงเข้าไปจับตัวพบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงขับรถไปบอกตนที่บ้านดังกล่าว

ส่วนตัวคาดว่าลูกเขยกินเหล้าจนเมาและเหล้าคงหมด เลยอยากได้เงินไปซื้อเหล้ามากินต่อ ด้านนายณรงค์ พรมประดิษฐ์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 10 เล่าว่า นายพี มีอาชีพเป็นสัปเหร่อ ประจำหมู่บ้าน แต่ชอบกินเหล้าทุกวัน ถ้าเพื่อนฝูงมาบ้าน ก็กินไม่ต่ำกว่า 3 ขวด และทะเลาะกับผู้ตายเป็นประจำเวลาเมา หลังก่อเหตุเสร็จก็ไม่ได้หนีไปไหน ส่วนตัวคาดสาเหตุก็คงมาจากเหล้า จนเมาและทำร้ายเมียจนเสียชีวิต.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไทยติดโควิดใหม่รอบสัปดาห์ 302 ราย ดับเพิ่ม 2 คน

กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข รายงานสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 รายสัปดาห์ว่า ระหว่างวันที่ 8 - 14 กันยายน 2567 มีผู้ติดเชื้อรายใหม่ รักษาในโรงพยาบาล (รายสัปดาห์) 302 ราย

อาลัย! 'ฉลอง ภักดีวิจิตร' ถึงแก่กรรมอย่างสงบด้วยโรคชรา

เรื่องเศร้าสำหรับพี่น้องวงการบันเทิงเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อผู้กำกับชั้นครูอย่าง อาหลอง หรือ ฉลอง ภักดีวิจิตร ศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ผู้กำกับภาพยนตร์) ประจำปี พ.ศ. 2556 ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ ณ โรงพยาบาลรามาธิบดี สิริอายุ 93 ปี

คนขับกระบะก้มดูบิล ชน 4 คันรวด หนุ่มไรเดอร์ดับคาที่ เจ็บอีก 2 ราย

พ.ต.ท.สถามน ประเสริฐสุวรรณ สารวัตรสอบสวน สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุ รถยนต์กระบะตู้ทึบชนท้ายรถยนต์เก๋ง 2 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน

บิ๊กแมตช์'ไทยลีก'สัปดาห์นี้ 'การท่าเรือดวลบุรีรัมย์' ทรูวิชั่นส์นาวยิงสดเริ่ม12ก.ย.

ทรูวิชั่นส์ ในฐานะ คิง ออฟ สปอร์ต ตอกย้ำการเป็นผู้นำคอนเทนต์กีฬาระดับโลก พร้อมถ่ายทอดสดฟุตบอลลีกสูงสุดของเมืองไทย ไทยลีก 2024-25 ผ่านแอปพลิเคชันทรูวิชั่นส์ นาว (ใหม่) สัปดาห์นี้พบเกมบิ๊กแมตช์ การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด วันพฤหัสบดี 12 กันยายนนี้ เวลา 18.30 น. ทางช่อง True Ball Thai 1

สปส.มอบสุข ลงพื้นที่เยี่ยมผู้ประกันตนทุพพลภาพ จ.บุรีรัมย์

เมื่อวันที่ 9 กันยายน 2567 นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ได้มอบหมายให้ นายบุญสงค์ ทัพชัยยุทธ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม พร้อมด้วย นางจีราวรรณ รินทะรึก ประกันสังคมจังหวัดบุรีรัมย์ นางกนกนันท์ วีริยานันท์