รวบ 'เจมส์-ทศกัณฐ์' บังคับ-วางยา ลูกสาววัย 14 ปี ทำ Onlyfan

สืบนครบาลรวบ “เจมส์-ทศกัณฐ์”จับขังลูกสาววัย 14 ปี วางยาบังคับทำ Onlyfan 7 วัน 7 คืน

25 ก.ย.67 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.ท.เอกศิษฐ์ วรกิตติ์ ฐากรณ์ รอง ผกก.สส.1 บก.สส.บช.น. , พร้อมเจ้าหน้าที่ บก.สส.บช.น. กับพวกร่วมกันติดตามจับกุมตัว นายอนณหรือนายทศกัณฑ์หรือชื่อเจมส์ ตามหมายจับข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามและเป็นการกระทำต่อผู้สืบสันดาน” ,ฉ้อโกง ,และความผิดตาม พ.ร.บ.เช็คฯ”

สืบเนื่องจากชุดสืบนครบาลได้สืบสวนติดตามตัว “เจมส์-ทศกัณฑ์” ซึ่งตระเวนก่อเหตุซ้อนแผนฉกโทรศัพท์ด้วยแผนประทุษกรรมการลวงให้ส่งของผ่านบริการรถรับจ้าง Grab แล้วใช้จังหวะช่องโหว่ลักโทรศัพท์เหยื่อเป็นจำนวนมาก โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันต่อเนื่องหลายคดีในพื้น สน.ปทุมวัน , สน.ทองหล่อ และ สน.หัวหมาก จนถูกออกหมายจับ
ระหว่างที่ชุดสืบนครบาลไล่ล่าติดตามจับกุมตัว ได้ไปพบกับบุตรสาวของคนร้ายวัย 14 ปี ด้วยอาการเศร้าซึมและ ได้เล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่า แล้วเรื่องราวสุดสะเทือนใจว่า คนร้ายเป็นพ่อแท้ๆของเธอ โดยในห้วงปลายเดือน ก.ค. 67 ระหว่างที่เธอนั่งบนรถยนต์กับพ่อ พ่อได้ชักชวนเธอให้ทำหนังผู้ใหญ่หรือที่เรียกว่า OnlyFan โดยได้พาเธอไปฉีดยาคุมที่คลินิกย่านทุ่งครุ ก่อนจะพาตัวเข้าไปในบ้านพักย่านคลองหลวง ได้พยายามขัดขืนแต่พ่อได้ข่มขู่พร้อมกับยึดโทรศัพท์ ก่อนจะขังเธอไว้ในบ้านพักจากนั้นได้เริ่มลงมือข่มขืนเธอกว่า 7 วัน 7 คืน ซ้ำยังออกไปตระเวนหาคนเพื่อให้มาข่มขืนเธอเพื่อจะถ่ายคลิป 18+

นอกจากนี้พ่อยังเรียกภรรยา คนใหม่ พร้อมกับชายแปลกหน้าที่หามาให้มาร่วมถ่ายคลิปพร้อมกับผู้เสียหาย ถูกกระทำชำเราทุกวันจนทนไม่ไหวแล้ว จึงพยายามหลบหนีโดยสบโอกาสแอบเอาโทรศัพท์ทักไปบอกญาติแต่ถูกจับได้ถูกลงมือทำร้ายตบตีและข่มขู่ท้าทายว่าไม่กลัวตำรวจ ถ้ามาจะเอาขวานฟันให้หัวซึ่งท้ายสุดสามารถออกจากบ้านมาได้จึงเดินทางไปแจ้งความดำเนินคดี

หลังจากเรื่องแดงขึ้นคนร้ายไหวตัว ทำลายหลักฐานถอดกล้องวงจรปิดในเรือนวิปริตก่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จึงส่งชุดสารวัตรแจ๊ะติดตามไล่ล่าคนร้ายรายนี้ จนได้เบาะแสว่าหลบหนีไปอยู่ที่บ้านเช่าในพื้นที่ อ.หัวหิน จ.เพชรบุรี จึงได้นำกำลังเข้าจับกุม โดยขณะจับกุมเจ้าตัวอยู่กับแฟนสาวภายในบ้านพัก ปฏิเสธว่ามิได้ลงมือข่มขืนบุตรสาวตัวเองและมิได้ทำเว็บโป๊ แต่เมื่อเค้นสอบขยายผล จนได้ข้อมูลว่าคนร้ายรายนี้วางแผนกับแฟนสาวทำมิดีมิร้ายกับบุตรสาวจริง ไม่ว่าจะแอบวางยาและวางแผนการอื่นๆ และยังพบว่าคนร้ายเปิดเป็น Admin กลุ่มลับ “มิกิ” ไลฟ์สดโป๊เปลือยแนววิปริต โดยตระเวนให้แฟนของตัวเองไปนอนกับชายอื่นแล้วถ่ายไลฟ์สดจำนวนมาก และที่ทำให้อึ้งเพราะชุดสืบสวนพบแชทการวางแผนของคนร้ายที่จะให้ชายอื่น มามีเพศสัมพันธ์กับบุตรสาวตัวเองและยังพบหลักฐานการแบล็คเมลหลอกให้เด็กสาววัย 15 ปี ถ่ายเรือนร่างแล้วขู่เอาเงินเป็นจำนวน 5,000 บาท

ในชั้นจับกุม นายอนณ หรือ “เจมส์ทศกัณฑ์” ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยให้การว่า ตนเองไม่ได้ทำหนังโป๊ แต่ที่ตำรวจพบคือการไลฟ์สดการมีเพศสัมพันธ์ ส่วนที่บุตรสาวแท้ๆของตนไปแจ้งความเพราะว่าตนไม่ยอมซื้อโทรศัพท์ไอโฟนให้ลูก ลูกเลยไปแจ้งความดำเนินคดี ส่วนที่ย้ายที่อยู่บ่อยๆไม่ได้เป็นการหลบหนี แต่เพราะต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายจึงเปลี่ยนที่อยู่ ยอมรับว่าทำคลิปโป๊จริง โดยจะให้แฟนคนปัจจุบันเป็นนักแสดงหลัก ตระเวนหาชายอื่นและโลเคชั่นอื่นๆเพื่อถ่ายทำ บางครั้งก็ให้ชายแปลกหน้า 2 คน มามีเพศสัมพันธ์กับแฟนตัวเอง โดยยอมรับว่าเป็นรสนิยมทั้งตนและแฟน แต่ยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำเช่นนี้กับบุตรสาวตัวเอง เป็นเพราะเด็กกุเรื่องขึ้นมาเอง หลังจับกุมขยายผลได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ดำเนินคดีต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินเหล้าไม่อิ่ม! 'สัปเหร่อโหด' ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมียดับคาบ้าน

สัปเหร่อประจำหมู่บ้านเมาเหล้า หากระเป๋าเงินไม่เจอ ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมีย วัย 35 ปี ดับคาบ้าน พ่อเลี้ยงคนตายเผยลูกเขย เ

'บิ๊กต่าย' กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลทรัพย์สิน ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย

"บิ๊กต่าย" กำชับ ผบช.ทุกหน่วย เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ป้องกันเหตุอาชญากรรมซ้ำเติมประชาชน

สืบรวบแม่บ้านอดีตดาราดัง ลักทรัพย์นับล้าน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 พ.ต.ต.คณิตนนท์ ถนอมศรี สว.กก.สส.1ฯ พร้อมชุดปฎิบัติการที่ 4 จับกุมตัว นาง

'อัยการ' เตือนแก๊งแมวน้ำ ขโมยของผู้ประสบอุทกภัย โทษหนักติดคุกถึง 10 ปี

'โกศลวัฒน์’ อธ.อัยการ เตือนเเก๊งเเมวน้ำลักทรัพย์ตอนเกิดน้ำท่วม ซ้ำเติมชาวบ้านอัตราโทษหนักกว่าเดิมมาก เผย สคช. เตรียมเเผนช่วยชาวบ้านหลังน้ำลด

'สมยศ' กับพวกรวม 8 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาช่วยเหลือคดีบอสอยู่วิทยา

ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง นัดสอบคำให้การ คดีที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมพวกรวม 8 คน เดินทางมาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อสอบคำให้การตามนัดของศาล

อัยการคดีพิเศษ นัดฟังคำสั่ง คดีลักเรือน้ำมันเถื่อน 10 ก.ย.นี้

พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ เพื่อนำสำนวนจำนวน 6,240 เเผ่น (15 เเฟ้ม) พร้อมความเห็นควรสั่งฟ้องและสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาในคดีเรือน้ำมันเถื่อนของกลางกว่า 3 แสนลิตร