สืบรวบแม่บ้านอดีตดาราดัง ลักทรัพย์นับล้าน

14 ก.ย. 2567 - พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ สระทองออย รอง ผบก สส.ฯ , พ.ต.อ.วิชิต ถิรขจรวงศ์ ผกก.สส.1 พ.ต.ต.คณิตนนท์ ถนอมศรี สว.กก.สส.1ฯ พร้อมชุดปฎิบัติการที่ 4 จับกุมตัว นางสาวบัว อายุ 30 ปี ภูมิลำเนา ตำบลกระสัง อำเภอกระสัง จังหวัดบุรีรัมย์บุคคลตามหมายจับศาลอาญา ที่ 3991/2567 ลงวันที่ 26 สิงหาคม 2567 ข้อหา "ลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างหรือที่อยุ่ในความครอบครองของนายจ้าง" พร้อมตรวจยึดของกลาง แหวนทองคำหัวพลอย 2 วง,สร้อยคอสีเงิน จี้รูปไม้กางเขนสีเงิน 1 เส้น จับกุมหน้าห้องพัก หอพัก ซอยลาดกระบัง 3 ถนน ประชาทร แขวงลาดกระบัง เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ นายธัญร์นากร สามีอดีตดาราดัง บลู-เอลิกา เดินทางเข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.ไท สว่างจิต รองสารวัตร (สอบสวน) สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีกับแม่บ้าน ในข้อหาลักทรัพย์ที่เป็นของนายจ้างในเวลากลางคืน เหตุเกิดในบ้านพักย่านรามคำแหง กรุงเทพฯ

"บลู เอลิกา" เผยว่ารู้จักกับแม่บ้าน มาเป็นเวลานานนับ 10 ปี ซึ่งมาขอความช่วยเหลืออยู่ตลอด ด้วยความเห็นใจที่ลูกยังเล็กและมีลูกถึง 3 คน จึงได้ให้ความช่วยเหลือหางานให้ทำ คือจ้างเป็นแม่บ้านมาคอยทำความสะอาดแบบเช้า-เย็นกลับ และเมื่อวันที่ 17 ส.ค. 2567 สามีได้ตรวจทรัพย์สินมีค่าภายในบ้าน แล้วพบว่า แหวน, สร้อยข้อมือ, สร้อยพร้อมจี้ ได้หายจากที่เก็บของทั้งหมด ซึ่งคิดว่าเป็นแม่บ้านขโมยไป เพราะก่อนหน้านี้เคยมีเหตุให้สงสัยอยู่บ่อยครั้ง

จากการตรวจสอบพบทรัพย์สินที่หายไป จำนวน 4 รายการ 1. แหวนทองหัวพลอย 2 วง มูลค่า 300,000 บาท 2. แหวนทองคำขาว จำนวน 4 วง มูลค่า 680,000 บาท 3. กำไรฝังเพชร จำนวน 1 วง มูลค่า 65,000 บาท 4. พลอดเม็ดสีแดง จำนวน 1 วง มูลค่า 120,000 บาท รวมมูลค่าความเสียหายทั้งหมด 1,165,000 บาทจึงได้เดินทางไปแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กินเหล้าไม่อิ่ม! 'สัปเหร่อโหด' ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมียดับคาบ้าน

สัปเหร่อประจำหมู่บ้านเมาเหล้า หากระเป๋าเงินไม่เจอ ใช้ไม้ไผ่กระหน่ำตีเมีย วัย 35 ปี ดับคาบ้าน พ่อเลี้ยงคนตายเผยลูกเขย เ

'บิ๊กต่าย' กำชับเจ้าหน้าที่ดูแลทรัพย์สิน ชาวบ้านที่ประสบอุทกภัย

"บิ๊กต่าย" กำชับ ผบช.ทุกหน่วย เพิ่มความเข้มงวดในการดูแลความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ป้องกันเหตุอาชญากรรมซ้ำเติมประชาชน

'อัยการ' เตือนแก๊งแมวน้ำ ขโมยของผู้ประสบอุทกภัย โทษหนักติดคุกถึง 10 ปี

'โกศลวัฒน์’ อธ.อัยการ เตือนเเก๊งเเมวน้ำลักทรัพย์ตอนเกิดน้ำท่วม ซ้ำเติมชาวบ้านอัตราโทษหนักกว่าเดิมมาก เผย สคช. เตรียมเเผนช่วยชาวบ้านหลังน้ำลด

'สมยศ' กับพวกรวม 8 คน ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาช่วยเหลือคดีบอสอยู่วิทยา

ศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง นัดสอบคำให้การ คดีที่ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วงอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ พร้อมพวกรวม 8 คน เดินทางมาศาลอาญาคดีทุจริตและประพฤติมิชอบกลาง เพื่อสอบคำให้การตามนัดของศาล

อัยการคดีพิเศษ นัดฟังคำสั่ง คดีลักเรือน้ำมันเถื่อน 10 ก.ย.นี้

พนักงานสอบสวน กองบังคับการปราบปราม ได้เดินทางมาที่สำนักงานอัยการคดีพิเศษ เพื่อนำสำนวนจำนวน 6,240 เเผ่น (15 เเฟ้ม) พร้อมความเห็นควรสั่งฟ้องและสั่งไม่ฟ้องผู้ต้องหาในคดีเรือน้ำมันเถื่อนของกลางกว่า 3 แสนลิตร