'ผบ.ตร.' สั่งล่า มือยิงกระหน่ำ หน้าโรงพักพระประแดง

16 ม.ค.2565 – จากกรณีเมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 14 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากแหล่งข่าวว่า มีวัยรุ่นชายขับขี่รถยนต์เก๋ง สีเหลือง ไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน มาชะลอที่หน้าสถานีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ก่อนที่จะชักอาวุธปืนขึ้นมากระหน่ำยิงขึ้นฟ้าที่หน้าโรงพักจนหมดโม่ อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย หลังก่อเหตุได้ขับรถหลบหนีไป โดยเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามไปยังตำรวจ สภ.พระประแดง แต่ก็ไม่มีใครยอมเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าว 

 ขณะที่มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนกำลังไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุ จนกระทั่งทราบที่พักอาศัยของผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดสมุทรปราการ อย่างไรก็ตาม มีบางรายงานระบุว่า ถึงแม้ว่าตำรวจจะทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วแต่ยังไม่สามารถจับกุมตัวได้ เนื่องจากผู้ก่อเหตุคาดว่าน่าจะมีอิทธิพล หรือมีนักการเมืองใหญ่ในวงการสีกากีคอยหนุนหลัง จึงทำให้การทำงานของเจ้าหน้าที่ค่อนข้างลำบากต้องรอหมายจับจึงจะเข้าควบคุมตัวได้ ขณะที่สังคมโซเซียลที่มีการเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไปบนโซเชียล ได้มีชาวเน็ตออกมาวิจารณ์ในเรื่องนี้เป็นอย่างมาก  โดยล่าสุดนั้น ผบ.ตร.สั่งการให้เร่งติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ภายในวันพรุ่งนี้. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีโลกสวย! ‘ว่าที่สว.’ รับความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุดโยงการเมือง

‘ว่าที่สว.’ ย้ำความเป็นอิสระไม่มีอยู่จริง สภาสูงทุกชุด เชื่อมโยงนักการเมืองไม่ทางตรงก็ทางอ้อม ส่วนใบสั่งให้200 ชื่อชุดใหม่ โหวตอาจมีบ้าง -ไม่มีบ้าง หนุนแก้รธน.ใช้ระบบสภาเดี่ยว ไม่ต้องมีแล้ววุฒิสภา

ไต่สวนมูลฟ้อง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' เผยดีลกันแล้วบิ๊กโจ๊กจะยอมถอนฟ้องทุกคดี

ที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถ.เจริญกรุงศาล นัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.เป็นโจทก์ฟ้อง นายอัจฉริยะ เรืองรัตน

'รังสิมันต์' ซัดนายกฯตั้ง ผบ.ตร. ไม่โปร่งใส สังคมได้แต่จินตนาการความสามารถ 'บิ๊กต่อ'

นายรังสิมันต์ โรม ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล ฟ้องคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้ตรวจสอบ นายเศรษฐา ทวีสิน

'บิ๊กต่อ' บอกปล่อยให้เป็นไปตามกระบวนการ ปม 'โจ๊ก' ฟ้องนายกฯผิด ม.157

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. ไปยื่นต่อ ป.ป.ช.เอาผิดนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี กรณีแต่งตั้ง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์เป็น ผบ.ตร. โดย พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ยิ้มพร้อมป

'เศรษฐา' ไร้กังวล 'โจ๊ก' ยื่น ปปช.เอาผิดแต่งตั้ง ผบ.ตร. บอกตอนนี้โฟกัสปัญหาประชาชน

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รองผบ.ตร. ) ยื่นคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.)