นายจ้างปืนโหด! จ่อยิงลูกน้องกลางอกดับคาห้องพัก

9 ก.ย. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 8 ก.ย. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ รับแจ้งมีเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ซอยศรีด่าน 5 ต.สำโรงเหนือ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นหอพัก สูง 7 ชั้น ที่ชั้น 1 ภายในห้องเลขที่ 10 พบร่าง นายปิยะณัฐ หรือรอน จิตผ่อง อายุ 31 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด นอนหงายเสียชีวิตอยู่ตรงประตูหน้าห้อง มีแผลถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาดยิงเข้าที่กลางหน้าอก เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปิดกั้นบริเวณที่เกิดเหตุไม่ให้ผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไป เพื่อให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช เข้าทำการตรวจสอบและเก็บพยานหลักฐานต่างๆ ในที่เกิดเหตุ

จากการตรวจสอบที่ห้องของผู้ตายซึ่งอยู่ชั้น 2 เลขที่ 201 พบว่ามีบานเกร็ดหน้าห้องแตก 1 บาน ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นายบุญฤทธิ์ หรือสิง เอี่ยวด่วน อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดระนอง หลังก่อเหตุ ได้ขับรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ โตโยต้า รีโว่ สีดำ ทะเบียน 2 ฒร 2028 กรุงเทพมหานคร หลบหนีออกไปออกจากซอยไปทางถนนศรีนครรินมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพ

จากการสอบถาม นางสาวนิภาวรรณ์ วิสัชนาม อายุ 40 ปี (แม่บ้าน ) เล่าว่า เห็นเขาทะเลาะกันในห้องคนตาย ซึ่งอยู่ชั้น 2 แล้วคนก่อเหตุลงมาห้องเขาที่อยู่ข้างล่าง คนตายก็เดินตามลงมา ไม่รู้ว่าทะเลาะอะไรกัน จู่ๆ คนก่อเหตุก็ยิงผู้ตาย เขาอาจจะมาคุยมาเคลียร์กัน เพราะเป็นเพื่อนกัน คนที่ก่อเหตุอยู่หอพักนี้ประมาณหนึ่งปี ส่วนผู้ตายเพิ่งย้ายมาอยู่ได้ไม่ถึงเดือน ทั้งสองคนทำงานเป็นช่างรับติดตั้งฟิล์มรถยนต์ ปมเหตุไม่ทราบ แต่ทั้ง 2 คน มีการทะเลาะกัน มีการทุบกระจกจนแตกเสียงดังจากห้องชั้นบน (ชั้น2) แล้ว

ขณะที่แฟนสาวของผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายบุญฤทธิ์ เอี่ยวค่วน ทั้งนี้ไม่ทราบว่ามาจากเรื่องอะไรกัน และเพิ่งมาคบหากับผู้ก่อเหตุได้ไม่นาน แต่ทั้งสองนั้นรู้จักและทำงานร่วมกันมาก่อน ผู้ก่อเหตุปกติเป็นคนอารมณ์ร้อน ไม่เมาก็อารมณ์ร้อน แต่ถ้ายิ่งดื่มสุรายิ่งอารมณ์ร้อน เขาทำงานติดฟิล์มมา 10 กว่าปี เพราะตนเองเพิ่งมาอยู่กับเขา

พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายโดยอาวุธปืน จึงเดินทางมาตรวจสอบ ก็พบว่าเป็นเหตุที่นายจ้างกับลูกจ้างที่ทำงานรับเหมาติดฟิล์มรถยนต์ โดยที่ผู้ตายเป็นลูกมือของผู้ก่อเหตุ โดยที่ทั้งคู่นั้นทะเลาะกันตั้งแต่ช่วงบ่าย จากการสอบถามพยานที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยที่ทั้งคู่ทะเลาะกันตั้งแต่ห้องของผู้ตายซึ่งอยู่ที่ชั้น 2 ก่อนที่นายจ้างจะเดินลงมาที่ห้องตนเองซึ่งอยู่ที่ชั้นที่ 1 ผู้ตายก็เดินลงตามมาอีก ช่วงนั้นเป็นเวลา 16.30 น ทั้งคู่อยู่ในห้องประมาณ 1 ชั่วโมง ในเวลา 17.30 น ผู้ก่อเหตุหรือนายจ้างก็เดินออกมาจากห้อง และแจ้งให้แม่บ้านให้โทรแจ้งมูลนิธิให้หน่อยให้มาเก็บศพ โดยที่ผู้ตายถูกกระสุนปืนไม่ทราบชนิดยิงเข้าบริเวณหน้าอกฝังใน 1 นัด ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะขับรถยนต์กระบะของผู้ก่อเหตุหลบหนีไป ส่วนอาวุธนั้นน่าจะเป็นปืนไทยประดิษฐ์

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุเก็บภาพกล้อวงจรปิด และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุ และให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝากขังลุงซื้อบริการสาว 16 ให้เสพเฮโรอีน ช็อกตายในห้องนอน

กรณีสาววัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

จนท.คาดเสพยาเกินขนาด สาววัย 16 เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน

จากกรณีที่ น.ส.มะเมย วัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา เวลา 21.00 น วันที่ 4 กันยายน 2567 ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง

สาววัย 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบที่จมูกมีคราบเลือด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

เศร้า พบอีก 2 รายในอุโมงค์ถล่มเร่งนำร่างออกจากพื้นที่เกิดเหตุ

ทีมกู้ภัยฯ พบร่างคนงานที่เสียชีวิตภายในอุโมงค์เพิ่มอีก 2 ราย เตรียมเร่งนำร่างออกจากพื้นที่เกิดเหตุ ชี้ดินสไลด์ต่อเนื่องเป็นอุปสรรคสำคัญในการให้ความช่วยเหลือ ใช้เวลาช่วยเหลือคนงานที่ติดค้างทั้ง 3 รายรวม 126 ชั่วโมง