ฝากขังลุงซื้อบริการสาว 16 ให้เสพเฮโรอีน ช็อกตายในห้องนอน

6 ก.ย.2567 - จากกรณีสาววัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก เหตุเกิดเมื่อช่วงคืนวันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนผู้เกี่ยวข้องทั้งหมด และ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน หนึ่งในนั้นเป็นเยาวชนหญิง ในข้อหา พรากผู้เยาว์ และ ค้ามนุษย์ รวมแล้ว 8 ข้อหา

ล่าสุดเมื่อช่วงก่อนเที่ยงวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ เจ้าของคดี ได้นำตัวนายสุชิน อายุ 63 ปี ผู้ต้องหาคดีพรากผู้เยาว์ และโดนอีก 5 ข้อหามาสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนจะขออำนาจฝากขังต่อศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยนายสุชิน มีสีหน้าเคร่งเครียด ส่วนผู้ต้องหาหญิง อีก 2 คน ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นเยาวชน จะฝากขังในวันพรุ่งนี้ 7 ก.ย. เนื่องจากยังสอบสวนไม่แล้วเสร็จ ส่วนอีกคนที่เป็นเยาวชนนั้น เจ้าหน้าที่ต้องสอบสวนต่อหน้า สหวิชาชีพ ตามขั้นตอนของกฎหมายเนื่องจากเป็นเยาวชน ก่อนส่งศาลเยาวชนอีกครั้ง

ส่วนเรื่องยาเสพติด และ เรื่องค้าบริการ นั้น ทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างสอบสวนขยายผลของที่มาของ ยาเสพติด และช่องทางที่ชื้อบริการต่อไป

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เบื้องต้นวันนี้เรามีการนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติมในประเด็นทั้งหมดให้ครบองค์ประกอบและจะนำตัวฝากขังในวันนี้ ส่วนผู้ต้องหาผู้หญิงเราก็จะมีการนำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมและฝากขังในวันพรุ่งนี้ ส่วนตัวน้องผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งเป็นเยาวชนทางเราส่งตัวไปศาลเยาวชนตั้งแต่เมื่อวานนี้แล้ว

ผู้ชายเราดำเนินคดี 6 ข้อหา ส่วนน้องผู้หญิงมีข้อหาหลัก ค้ามนุษย์และย่อยๆ รวมแล้ว 8 คดี ประเด็นการขยายผลเรื่องยาเสพติดและเครือข่ายการค้ามนุษย์ยังอยู่ระหว่างการขยายผลแหล่งที่มาของยาเสพติดที่ใช้ในการเสพ ส่วนเครือข่ายการค้ามนุษย์หรือแม่เล้าอยู่ในระหว่างการขยายผลเพิ่มเติม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จนท.คาดเสพยาเกินขนาด สาววัย 16 เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน

จากกรณีที่ น.ส.มะเมย วัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา เวลา 21.00 น วันที่ 4 กันยายน 2567 ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง

สาววัย 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบที่จมูกมีคราบเลือด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

อำเภอเดียว เจอ 2 ศพในเวลาไล่เลี่ยกัน รายแรกดับปริศนา อีกรายใช้ปืนยิงตัวตาย

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต

ไรเดอร์ชายวัย 58 ผูกคอดับคาห้อง เครียดถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรขู่อุ้มฆ่า

ระบาดหนัก แอปแก๊งเงินกู้นอกระบบ โทรขู่อุ้มฆ่า ไรเดอร์ชายสูงอายุ เครียดผูกคอดับคาห้อง สังเวยเงินกู้แค่ 2,000 บาท