จนท.คาดเสพยาเกินขนาด สาววัย 16 เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน

5 ก.ย.2567 - จากกรณีที่ สาวน้อย น.ส.มะเมย วัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก เหตุเกิดเมื่อช่วงหัวค่ำคืนที่ผ่านมา เวลา 21.00 น วันที่ 4 กันยายน 2567 ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ และ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนเชิญคนในบ้านหลังดังกล่าวมาให้ปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ

ล่าสุด เมื่อช่วงสาย วันนี้ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้าของคดีดังกล่าว โดยได้ข้อมูลว่า การเสียชีวิตของสาวน้อย น.ส.มะเมย วัย 16 ปี คนดังกล่าว เจ้าหน้าที่สันนฐานการเสียชีวิตว่า น่าจะเกิดจากการเสพยาเสพติดเกิดขนาด (ยาเค) ส่วน ชายคนในบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำตั้งแต่หลังเกิดเหตุ โดยที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์ไว้ก่อน ส่วนจะมีการค้าประเวณีหรือไม่ ต้องรอสอบสวนโดยละเอียดอีกที โดยที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางตำรวจชุดสืบสวน ได้พานายสุชิน ชายที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวไปตรวจสอบที่บ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง โดยที่นายสุชิน นั้นมีท่าทางเคร่งเครียดไม่ยอมพูดอะไร

จากการสอบถาม พี่สาวผู้เสียชีวิต ผ่านทางโทรศัพท์ ทราบว่า น้องสาวตนเองพักอาศัยอยู่ที่บ้านปกติ แต่น้องไม่ได้เรียนแล้ว และ ก็ไม่ได้ทำงานอะไร โดยครั้งที่พบน้องคือคืนวันเสาร์ที่น้องมานอนที่บ้าน และ ที่รู้ว่าน้องเสียชีวิตเนื่องจากแม่โทรมาบอก น้องสาวตนเองไม่มีโรคประจำตัว และ ไม่มีประวัติการใช้ยาเสพติด ส่วนเจ้าบ้านหลังดังกล่าวตนเองและน้องไม่รู้จัก

ส่วนร่างของสาวน้อยวัย 16 ปี นั้นทางญาติจะนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่วัดใหญ่บางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฝากขังลุงซื้อบริการสาว 16 ให้เสพเฮโรอีน ช็อกตายในห้องนอน

กรณีสาววัย 16 ปี เสียชีวิตปริศนาในห้องนอน และ พบว่ามีคราบเลือดที่จมูก ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษาใหม่ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ

สาววัย 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบที่จมูกมีคราบเลือด

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน

จับ 'อดีตนักมวยไฟต์คลับ' พร้อมยาบ้า 9 ล้านเม็ด แก๊งค้ายา 'ปาร์ค ไทรน้อย'

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.), พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.ทินกร รังมาตย์ รอง ผบช.น.,

“ชาดา” แถลงร่วมตำรวจ ทลายขบวนการลำเลียงยาเสพติด ล็อตใหญ่ กว่า 1,000 ล้านบาท

วันนี้ (27 สิงหาคม 2567 ) ที่ สถานีตำรวจภูธรบ้านไร่ จังหวัดอุทัยธานี นายชาดา ไทยเศรษฐ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย พร้อมด้วย พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นายธีรพัฒน์ คัชมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดอุทัยธานี พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรภาค 6