สาววัย 16 ดับปริศนาในห้องนอน พบที่จมูกมีคราบเลือด

5 ก.ย.2567 - เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 4 กันยายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเป็นเยาวชนหญิง อายุ 16 ปี ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง หมู่บ้านลัลลี่วิลล์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัด แพทย์นิติเวช พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ และเจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมือกแพรกษาใหม่ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้น 2 พบร่าง นางสาวมะเมย (ชื่อเล่น) อายุ 16 ปี ชาวอำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ สภาพใส่เสื้อกล้ามสีเขียวอ่อน กางเกงขาสั้นสีดำ นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนที่นอน ที่จมูกมีคราบเลือด เสื้อชั้นในถูกปลดตะขอ กระโปรงถูกถกขึ้น บริเวณปลายเท้าผู้ตายบนโต๊ะพบแก้วน้ำองุ่น จากการตรวจสอบ คาดว่า น่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง

นายปราสาท จิตต์ตรีทศ เจ้าหน้าที่กู้ชีพเทศบาลเมืองแพรกษาใหม่ เล่าว่า ตนได้รับแจ้งจากศูนย์สั่งการว่ามีผู้หมดสติ ประมาณ 2 ทุ่ม 36 นาที พอมาถึงตนก็ขึ้นไปที่ชั้น 2 ก็เจอน้องผู้หญิงนอนอยู่ มีลักษณะเลือดตกแล้ว ไม่รู้สึกตัวแล้ว ได้มีการคลำหาชีพจรดูแล้ว ก็ยืนยันได้ว่าเสียชีวิต และไม่ทราบว่าเสียชีวิตด้วยเหตุใด ลักษณะที่พบคือ ร่างนอนหงายอยู่ จมูกมีคราบเลือด ที่หมอนมีอ้วก เสื้อผ้าใส่เสื้อเอวลอย กระโปรงสั้นสีดำ ใช้ผ้านวมคลุมไว้ครึ่งท่อน ส่วนในห้องเจ้าของห้อง บอกว่าเป็นห้องที่เอาไว้ใช้ไลฟ์สดขายออนไลน์ เช่นรองเท้าและกางเกงยีนส์มือสอง และ เจ้าของห้องได้บอกว่าเพิ่งจะรู้จักกับน้องวันนี้ เพราะเพื่อนพามาส่งแล้วเพื่อนก็ไปธุระแล้วทิ้งน้องคนนี้ไว้ เขาเล่าให้ฟังว่าน้องบอกว่าน้องง่วงนอนตั้งแต่บ่าย 3 ก็เลยให้นอน แต่ได้รับแจ้งจากกู้ชีพช่วง 2 ทุ่ม ว่าน้องหมดสติ

เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ยังบอกอีกว่า บริเวณปลายเท้าของผู้เสียชีวิตพบน้ำองุ่นวางอยู่ เพราะผู้ชายเจ้าของบ้านเอาให้น้องกินก่อนนอน แต่ต้องรอตรวจสอบอีกที

นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ชาวบ้านแถวที่เกิดเหตุ เล่าว่า พฤติกรรมของเจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ บางทีตนก็เห็นว่ามีเด็กผู้หญิงมาที่บ้านเขา มีทั้งหน้าเดิมๆ และก็เปลี่ยนหน้าด้วย บางที่พฤติกรรมเขาก็ชอบออกมาเดินตอนกลางคืน ชอบเดินไปข้างนอกทั้ง ๆ ที่รถมอเตอร์ไซค์ก็มี เขามาอยู่ที่นี่ได้ประมาณ 3 เดือน เขาอยู่กัน 3 คน มีอาม่าคนหนึ่ง และมีเขากับน้องชาย ตนจะสนิทกับอาม่า เพราะอาม่าชอบทำกับข้าวมาให้ เขาไม่ได้ไปทำงานตนเห็นเขาอยู่แต่ในบ้าน ช่วงเช้าตนลงมาก็เห็นเขา มีแต่น้องชายเขาที่ไปทำงาน แต่ตัวเขาไม่ได้ไปไหน และอาม่าก็อยู่บ้าน ส่วนวันนี้ตนเห็นผู้หญิงมากัน 2 คน มาแท็กซี่มาจอดหน้าบ้านเขา เขามาประมาณช่วงเที่ยงช่วงบ่าย และจะมีคนที่กลับไปก่อนคนนึงช่วง 4-5 โมง และมีอาการลนๆ เขาเรียกใช้บริการรถให้มารับ แต่เหมือนรถมาไม่ถูก ผู้หญิงคนนั้นจึงให้ผู้ชายช่วยบอกทาง ผู้หญิงดูมีอาการรีบร้อน

พ.ต.อ.นพดล ช่างเรือน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ กล่าวว่า เบื้องต้นว่าวันนี้พบน้องผู้หญิงเสียชีวิตในบ้านที่เกินเหตุ จากการตรวจสอบก็พบว่าน้องนอนเสียชีวิตอยู่บริเวณชั้น 2 ของตัวบ้าน ซึ่งจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุและบุคคลในบ้านก็แจ้งว่าน้องได้เดินทางมากับเพื่อน มาถึงบ้านนี้ตั้งแต่ช่วงประมาณหลังเที่ยง ส่วนเพื่อนกลับไปก่อนประมาณช่วง 5 โมงเย็น แต่ก่อนที่เพื่อนอีกคนจะกลับตัวน้องมีอาการแน่นหน้าอกแล้วก็นอนหลับพักผ่อนอยู่บนชั้น 2 หลังจากนั้นตัวเจ้าของบ้านผู้ชายก็มีการขึ้นไปดูประมาณ 1 ทุ่ม ก็พบว่าน้องเสียชีวิตแล้วจึงมีการแจ้งตำรวจ เบื้องต้นจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตัวสภาพศพยังไม่พบบาดแผล แต่ว่าต้องมีการนำศพไปทำการชันสูตรพลิกศพก่อนเพื่อหาสาเหตุการตาย ดูสารคัดหลัง ดูสารเคมีหรือสิ่งแปลกปลอมต่าง ๆ ว่ามีอยู่ในร่างกายหรือไม่ ก็ต้องรอผลการชันสูตรต่อไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และ เก็บพยานหลักฐาน ในจุดเกิดเหตุ ก่อนมอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลรามาธิบดี จักรนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป และเชิญตัว นายสุชิน ไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของเหตุการณ์ดังกล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อำเภอเดียว เจอ 2 ศพในเวลาไล่เลี่ยกัน รายแรกดับปริศนา อีกรายใช้ปืนยิงตัวตาย

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ บัวโพธิ์ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ท่าม่วง จ.กาญจนบุรีได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า เกิดเหตุมีคนพบศพผู้เสียชีวิต

ไรเดอร์ชายวัย 58 ผูกคอดับคาห้อง เครียดถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรขู่อุ้มฆ่า

ระบาดหนัก แอปแก๊งเงินกู้นอกระบบ โทรขู่อุ้มฆ่า ไรเดอร์ชายสูงอายุ เครียดผูกคอดับคาห้อง สังเวยเงินกู้แค่ 2,000 บาท

หนุ่มสกลนครเมา โดนบูลลี่กลางวงเหล้า คว้ามีดปาดคอเพื่อนชาวเมียนมาสาหัส

พ.ต.ท.สายัณต์ ภูพรรณา สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายใช้อาวุธมีดปาดคอมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส