หึงโหด! โจ๋เมียนมาวัย 16 สามีเก่า ปาดคอแฟนใหม่เพื่อนร่วมชาติสาหัส

26 ส.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดสมุทรปราการรายงานว่า เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.อนันต์ ทองเหลือ สารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี รับแจ้งเหตุมีคนถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ศาลาวัดบางโฉลงใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงพร้อมด้วย มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ เป็นศาลาภายในวัดบางโฉลงใน ไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บสอบถามประชาชน ทราบว่าผู้ได้รับบาดเจ็บหลังเกิดเหตุได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือในหมู่บ้านเกาะใหญ่ เจ้าหน้าที่จึงตามเข้าไป โดยเดินเท้าเข้าไปตามทาง คสล.ระยะทางกว่า 1 กิโลเมตร พบผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ภายในห้องเช่าชั้นเดียวปลูกติดกันหลายห้อง ภายในห้องที่ 2 พบ นายหม่อง (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ชาวเมียนมา ถูกของมีคมปาดที่ลำคอจนถึงหลอดลม และถูกแทงที่ท้องข้างขวาจนไส้ทะลักออกมา เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น และรีบนำตัวออกมาอย่างลำบากต้องเข็นรถคนเจ็บออกมาตามทาง คสล.เพื่อนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ

จากการสอบถาม นายสาธิต อินอ่อน อายุ 29 ปี เล่าว่า เห็นคนเจ็บวิ่งออกมาจากข้างนอก วิ่งเข้ามาด้วยกัน 2 คน มาที่ห้องพัก และปิดประตูข้างนอก โดยผู้บาดเจ็บโดนทำร้ายมาจากข้างนอกแถวที่วัด และวิ่งกลับมาที่ห้องพักดังกล่าว แต่ไม่เห็นว่ามีบาดแผลตรงไหนบ้าง และไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร

ด้านแม่ผู้บาดเจ็บ ซึ่งพูดไทยไม่ได้ ได้คุยผ่านล่ามว่า ลูกชาย อายุ 16 ปี เพิ่งเข้ามาจากประเทศเมียนมา และยังไม่ได้ทำงาน และรอทำบัตรอยู่ เบื้องต้นทราบว่า มีผู้หญิงโทรมาให้ออกไปหาที่วัด และหลังจากนั้นลูกชายโดนทำร้ายไม่รู้ว่าเป็นใคร ไม่รู้ว่าเป็นสามีของผู้หญิงที่โทรมาหาหรือไม่ เนื่องจากผู้หญิงที่โทรมามีสามีแล้ว อาจเป็นสามีของผู้หญิงตามมาพบ จึงมีเรื่องกันจนลูกชายโดนทำร้าย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ และจะได้เชิญผู้ที่เห็นเหตุการณ์มาให้ปากคำ และจะสอบปากคำผู้ได้รับบาดเจ็บหลังอาการดีขึ้นแล้ว เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ต่อมาเวลา 23.00 น. พ.ต.ท.ภาวัต รัตนาภรณ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางพลี พ.ต.ต.สันตราษฎร์ เงินมั่น สว.สส.สภ.บางพลี พร้อมเจ้าหน้าตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลี ร่วมกันจับกุมตัว นายเนย์ อายุ 16 ปี ชาวเมียนมา พร้อมของกลาง อาวุธมีดปลายแหลมยาว ประมาณ 10 นิ้ว จำนวน 1 เล่ม เสื่อแขนสั้น สีดำ ยี่ห้อ DNG จำนวน 1 ตัว กางเกงขาสั้น สีเทา ยี่ห้อ OFF SIDE จำนวน 1 ตัว รองเท้าสีเทา ยี่ห้อ AERO จำนวน 1 คู่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทง Mr.Zin Ko Win (นาย ซิน โก วิน) อายุ 16 ปี ชาวเมียนมา ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางพลี ได้ติดตามจับกุมตัวได้ที่หน้าตึกซัมมิทอพาร์ทเมนท์ ซอยวัดบางโฉลงใน หมู่ที่ 1 ต.บางโฉลง อ.บางพลี โดยแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุได้รับอันตราย สาหัส และพกพาอาวุธมีด ไปในเมือง หมู่บ้าน ไม่มีเหตุอันควรและเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาในราชอานาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนนำตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บางพลี

จากการสอบสวน นายเนย์ ผ่านล่าม ทราบว่า เคยเป็นสามีเก่า น.ส.สู้ อายุ 16 ปี ชาวเมียนมา อยู่ด้วยกันประมาณ 4 เดือน หลังจากนั้นจับได้ว่าภรรยาตนเอง เริ่มติดต่อกับผู้บาดเจ็บได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว กระทั่งวันที่ 25 ส.ค. ผู้บาดเจ็บได้ทักเฟซบุ๊กมาหาตนและนัดกันออกมาเคลียร์ปัญหากันที่วัดบางโฉลงใน ตนจึงออกมา และพกมีดปลายแหลมเล่มที่ก่อเหตุออกมาด้วย หลังจากที่มาพบกันแล้วเกิดตกลงกันไม่ได้ เกิดการโต้เถียงและด่าทอกัน ตนทนไม่ได้ที่ผู้บาดเจ็บท่าทอด้วยคำหยาบบวกกับที่หึงหวงอยู่ด้วยแล้ว จึงใช้มีดปลายแหลมที่พกมาด้วยปาดคอผู้บาดเจ็บไป และแทงที่สีข้างอีก 1 ครั้ง จนผู้บาดเจ็บวิ่งหนีไป ตนวิ่งตามไปหวังจะแทงซ้ำ แต่วิ่งไม่ทัน จึงวิ่งกลับมาและหลบหนีมาที่พัก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจมาจับกุมตัวได้

หลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ควบคุมตัว นายเนย์ พร้อมของกลางนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมาย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่คาดหวังตำแหน่ง ผบ.ตร. หลังนายกฯอิ๊งค์เรียกเข้าพบ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยกรณีกระแสข่าวว่ามีการเดินทางเข้าพบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ว่า ตนถูกเรียกไป ขับเคลื่อนเรื่องยาเสพติดเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

ขอนแก่นโชว์ผลงานปราบยาบ้า พบราคาแพงขึ้น เพราะระดมกวาดจับทุกวัน

ขอนแก่นยาบ้าแพงขึ้น หลังปกครอง-ตำรวจ-ปปส.จับกุมทุกวัน ผู้การฯสั่งเร่งหาข่าวเต็มที่หลังกลุ่มผู้ค้า หากพื้นที่ซ่อนยาห่างไกลขึ้น

ผบ.ตร. เยี่ยมให้กำลังใจตำรวจบาดเจ็บ จากการปิดล้อมจับกุมคนร้ายยิง 2 ศพ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้ไปเยี่ยมให้กำลังใจ ร.ต.ต.อิทธิพัทธ์ ชัยนา รอง สว.กก.สืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากเหตุร่วมออกติดตามจับกุมผู้ต้องหาคดีอาญา หลังคนร้ายหลบหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่บ้านหมู่ที่ 6 ต.บางน้ำเชี่ยว อ.พรหมบุรี จ.สิงห์บุรี แล้วใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้

ไรเดอร์ชายวัย 58 ผูกคอดับคาห้อง เครียดถูกแก๊งเงินกู้นอกระบบโทรขู่อุ้มฆ่า

ระบาดหนัก แอปแก๊งเงินกู้นอกระบบ โทรขู่อุ้มฆ่า ไรเดอร์ชายสูงอายุ เครียดผูกคอดับคาห้อง สังเวยเงินกู้แค่ 2,000 บาท

'บิ๊กต่าย' ไม่คาดหวังถูกเสนอชื่อเป็น ผบ.ตร. แม้อาวุโสอันดับหนึ่ง

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีที่วานนี้มีพระบรมราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้ พล.ต.อ.สุรเชชษฐ์ หักพาล พ้นจากตำแหน่งรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ