อัยการอุตรดิตถ์ โดนชกล้มหัวฟาดพื้นสมองบวม คนก่อเหตุเป็นน้องตำรวจ

23 ส.ค.2567 - เเหล่งข่าวจากสำนักงานอัยการสูงสุด เปิดเผยว่า รองอัยการจังหวัดอุตรดิตถ์ ถูกทำร้ายหน้าห้องน้ำในผับเเห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาช่วงประมาณตี 3 ของวันเสาร์ที่ 17 สิงหาคม โดยถูกชกล้มฟาดพื้นสลบ เเละเมื่อนำตัวไปโรงพยาบาลพบว่ามีอาการสมองบวม ต้องอยู่ในห้องไอซียูหลายวัน จนเมื่อไม่นานนี้เพิ่งจะออกมาพักฟื้นห้องผู้ป่วยวิกฤต เเต่ยังมีอาการทางสมองชักเกร็งเป็นช่วงๆ

โดยมีรายงานว่าผู้ก่อเหตุเป็นน้องชายตำรวจ ซึ่งเป็นกลุ่มเจ้าของผับ โดยสาเหตุเรื่องดังกล่าวมาจากเรื่องส่วนตัว เเละผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวในวันรุ่งขึ้น เเละมีการแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดยคดีดังกล่าวก่อนหน้านี้ยังไม่มีการรายงานเข้ามาถึงผู้ใหญ่ในสำนักงานอัยการสูงสุด เเต่หลังจากนี้คาดว่าจะดำเนินการรายงานเรื่องดังกล่าวให้ทางผู้บริหารสำนักงานอัยการสูงสุดรับทราบต่อไป 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก.อ. ไม่รับคำร้อง 'เนตร นาคสุข' ยื่นสอบอัยการสูงสุด สั่งฟ้องคดีช่วย 'บอส อยู่วิทยา'

ที่ห้องประชุมคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) ชั้น 8 สำนักงานอียการสูงสุด ถนนเเจ้งวัฒนะ นายเรวัตร จันทร์ประเสริฐ ประธานคณะกรรมการอัยการ (ก.อ.) เป็นประธานการประชุม ก.อ.ครั้งที่ 12/2567

'สว.พันธุ์ใหม่' แจงวอล์คเอาท์ ไม่ร่วมสังฆกรรมพวกเสียงข้างมากลากไป

แกนนำสว.กลุ่มพันธุ์ใหม่และกลุ่มอิสระ ร่วมกันแถลงภายหลังวอล์กเอาท์จากห้องประชุมวุฒิสภา ระหว่างที่มีการลงคะแนนคัดเลืกคณะกรรมาธิการ (กมธ.) สามัญเพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบประวัติความประพฤติและพฤติกรรมทางจริยธรรมของผู้ที่ได้รับการเสนอชื่อให้ดำรงตำแหน่งอัยการสูงสุด (อสส.)

วุฒิสภาระอุ! 'สว.พันธุ์ใหม่-สีขาว' เปิดศึกสายสีน้ำเงิน แย่งเก้าอี้ กมธ.สอบประวัติอัยการสูงสุด

ที่รัฐสภา ในการประชุมวุฒิสภา ที่มีนายบุญส่ง น้อยโสภณ รองประธานวุฒิสภาคนที่สอง ทำหน้าที่ประธานที่ประชุม พิจารณาการตั้งคณะกรรมาธิการ(กมธ.)สามัญเพื่อทำหน้าที่ตรวจสอบประวัติ ความประพฤติ

'อนันต์ อัศวโภคิน' ป่วยขั้นวิกฤติ อัยการยังส่งฟ้องศาลไม่ได้ คดีฟอกเงินคลองจั่น

ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดีที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งชี้ขาดให้ฟ้องนายอนันต์ อัศวโภคิน เจ้าของธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง ผู้ต้องหาฐานสมคบโดยการตกลงกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานฟอกเงินและได้มีการกระทำความผิด ฐานฟอกเงินเพราะเหตุได้มีการสมคบกัน

ผิดแผน! คดี 112 ที่อสส.สั่งฟ้อง กำลังจะออกฤทธิ์ ท่าทางไม่ดี ตั้งหลักก่อนดีกว่า

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ ผิดแผน มีเนื้อหาดังนี้