พ่อสุดทน! ลูกชายติดยาคลั่งไล่ฟัน ยิงสวนดับอนาถ

23 ส.ค. 2567 – ผู้สื่อข่าวจังหวัดนครศรีธรรมราชรายงานว่า เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 22 ส.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.สงบ จันทร์สิงห์ ผกก. สภ.พระพรหม ได้รับแจ้งเกิดเหตุลูกชายคลั่งยาเสพติดไล่ทำร้ายพ่อและถูกพ่อใช้อาวุธปืนยิงสวนดับคาที่ เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 31 ซอยช้างซ้าย 53 หมู่ 4 ตำบลช้างซ้ายอำเภอพระพรหมจังหวัดนครศรีธรรมราช

จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจและเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิประชาร่วมใจ แพทย์วินโรงพยาบาลพระพรหม รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดเหตุบริเวณพื้นทรายหน้าบ้าน พบศพนายเนวิน ขันเพชร อายุ 26 ปี สวมเสื้อยืด สีดำกางเกงยีนส์ขาสั้นนอนตายจมกองเลือกอยู่หน้าบ้าน ศีรษะมีไฟฉายแบบมีสายรัดซึ่งชาวสวนยางนิยมใช้เปิดไฟส่องสว่างอยู่ ส่วนในมือกำธนบัตรฉบับละ 100 บาทเอาไว้ 1 ฉบับ และมีมีดพร้ายาวเกือบ 1 เมตร ตกอยู่ใกล้กับผู้ตาย มีบาดแผลถูกยิงด้วยกระสุนปืนไม่ทราบชนิด เขาขมับขวา 1 นัด กระสุนฝังใน

ในขณะที่ผู้ก่อเหตุทราบชื่อนายอุทัย ขันเพชร เป็นพ่อบังเกิดเกล้าของนายเนวิน ผู้ตาย ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตนเป็นผู้ใช้อาวุธปืนยิง นายเนวิน บุตรชาย จนเสียชีวิตดังกล่าว จึงควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก

นายอุทัย มือปืนให้การว่านายเนวินไม่ยอมทำการทำงานใดๆ มีพฤติกรรมข้องเกี่ยวยาเสพติด และเสพยาจนติดงอมแงมมานานแล้ว จะมีอาการคุ้มคลั่ง อาละวาด ข่มขู่ทำร้ายร่างกายตนและคนในครอบครัวเป็นประจำ เป็นที่เอือมระอาของตนและเพื่อนบ้าน ซึ่งเคยพาไปบำบัดหลายครั้งแล้ว แต่กลับมาอยู่บ้านก็เสพยาเสพติดอีก

โดยก่อนเกิดเหตุนายเนวิน บุตรชายมีเงินอยู่แล้ว 100 บาท และได้มาขอเงินตนเพิ่มอีก 100 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพ แต่ตนไม่ยอมให้ นายเนวินไม่พอใจและโมโหคว้ามีดพร้าไล่ฟันตน จนต้องวิ่งหนีไปรอบๆ บ้าน เมื่อเห็นจวนตัวจึงตัดสินใจชักอาวุธพกสั้น ยิงสวนใส่นายเนวิน ลูกชาย ไป 1 นัด ล้มลงเสียชีวิตคาที่ ก่อนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่คุมตัวนายอุทัยมือปืนจำเป็นไว้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กต่าย' ยันไม่คาดหวังตำแหน่ง ผบ.ตร. หลังนายกฯอิ๊งค์เรียกเข้าพบ

พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยกรณีกระแสข่าวว่ามีการเดินทางเข้าพบ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ที่อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ว่า ตนถูกเรียกไป ขับเคลื่อนเรื่องยาเสพติดเพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

ขอนแก่นโชว์ผลงานปราบยาบ้า พบราคาแพงขึ้น เพราะระดมกวาดจับทุกวัน

ขอนแก่นยาบ้าแพงขึ้น หลังปกครอง-ตำรวจ-ปปส.จับกุมทุกวัน ผู้การฯสั่งเร่งหาข่าวเต็มที่หลังกลุ่มผู้ค้า หากพื้นที่ซ่อนยาห่างไกลขึ้น

จับคาสนามบิน! รวบ 4 ชาวฮ่องกง ขนเฮโรอีน 14 กก. ซุกกระเป๋าเดินทาง

พล.ต.ท.ภาณุรัตน์ หลักบุญ เลขาธิการคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ( ป.ป.ส.) พร้อมด้วย นายปฤณ เมฆานันท์ ผู้อำนวยการสำนักปราบปรามยาเสพติด สำนักงาน ป.ป.ส. พล.ต.ต. อดิศ เจริญสวัสดิ์

‘ธนกร’ หนุน นายกฯ รับ นทท.ต่างชาติทะลักภูเก็ต ฝากแก้รถติด-ยาเสพติดสถานบันเทิง

‘ธนกร’ หนุน นายกฯ ลุยเตรียมการรับมือนักท่องเที่ยวต่างชาติทะลักภูเก็ต เชื่อ ศก.ขยายเพิ่มเท่าตัว ฝากแก้ปัญหารถติด-ยาเสพติดในสถานบันเทิง แนะ ชาวภูเก็ต เป็นเจ้าบ้านที่ดี ต้อนรับนทท. ช่วงไฮซีซัน

ปฏิบัติการณ์ฟ้าสางบางเสาธง ยึดของกลางยาบ้ากว่า 5 หมื่นเม็ดและยาเค

พ.ต.ท.เจริญชัย หายทุกข์ สว.กก.สส.ฯ พร้อมกำลังชุด นปพ. ร่วมกันจับกุมตัว นายพรชัย(หรือป๋อง) ภู่ประจำสิน อายุ 32 ปี โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านพัก ในซอยคลองมหาชื้น หมู่ 1 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง

รวบหนุ่มขนยาไอซ์ครึ่งกก. รอให้กินข้าวอิ่มก่อนบุกจับ

ภายใต้การอำนวยการของ นายสมบูรณ์ แผนสมบูรณ์ นายอำเภอเมืองกาญจนบุรี นำโดย ว่าที่ร้อยตรี ธนายุทธ พินิจมนตรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง นำสมาชิกกองอาสารักษาดินแดน (อส.) กองร้อยอาสารักษ