นักมวยดัง ฆ่าปาดคอพ่อ หลบหนีขึ้นเขา จ.ยะลา

15 ส.ค.2567 - เวลาประมาณ 06.04 น.สภ. เมืองยะลา ได้รับแจ้งว่า มีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดที่เลขที่ 83 ม.4 บ้านโล๊ะสาลี ต.บันนังสาเรง อ.เมือง จ.ยะลา ผู้เสียชีวิตเพศชาย ไม่ทราบอายุ เสียชีวิตบริเวณบ้าน ในเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นักมวยดังชื่อ สายฝน รัตนภานุ แชมป์มวยปูนเสือ ช่อง 7 โดยใช้อาวุธมีดทำครัว ก่อเหตุ ทำร้ายปาดคอผู้เป็นพ่อแท้ๆภายในบ้านของตัวเอง เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น.ของคืนที่ผ่านมา หลังก่อเหตุได้หลบหนีออกจากบ้านไป

ซึ่งในเบื้องต้นทราบว่าได้หลบหนีขึ้นเขาบือยอ ต.บันนังสาเรง อ.เมืองยะลา จ.ยะลา ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังตรวจสอบที่เกิดเหตุ และประสานหน่วยกำลังเข้าติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว แต่ยังไม่พบตัวแต่อย่างใด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ย้อนคดีลึกลับ 'Black Out สืบ ล่า ฆาตกร' ทรูวิชั่นส์ เปิดตัวพร้อมเกาหลี 16 ส.ค. นี้!

เป็นอีกหนึ่งซีรีส์ที่แฟน ๆ คอหนังแนวระทึกขวัญต่างเฝ้ารอ สำหรับ “Black Out สืบ ล่า ฆาตกร” เรื่องราวของชายหนุ่มที่กลายเป็นฆาตกรหลังถูกกล่าวหาว่าเป็นผู้กระทำผิดในคดีฆาตกรรมลึกลับ ที่ศพของเหยื่อสูญหาย

ทลายเครือข่ายยาเสพติดจังหวัดชายแดนภาคใต้ ก่อนนายกฯลงพื้นที่

ที่อาคารกองกำลังตำรวจจังหวัดชายแดนภาคใต้ อำเภอเมือง จังหวัดยะลา พล.ท. ศานติ ศกุนตนาค ผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ร่วมแถลงการณ์การจับกุมเครือข่ายนักค้ายาเสพติดในพื้นที่

นายกฯ สั่งหน่วยงานตรวจสอบ ฆาตกรรม 6 ศพในโรงแรมหรู ไม่ให้กระทบนักท่องเที่ยว

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์โดยเบื้องต้นสั่งการ ต

ชาวเบตง-มาเลย์ ประสานสามัคคี วิ่งสู้มะเร็งซื้ออุปกรณ์การแพทย์

ชาวอำเภอเบตง นักท่องเที่ยวชาวมาเลเซีย ร่วมกิจกรรมวิ่งสู้มะเร็ง นำรายได้จัดซื้อเครื่องมือทางการแพทย์โรงพยาบาลเบตง