แก๊งขโมยรถ หนีขึ้นหลังคาก่อนโดดลงน้ำ นึกว่ารอด เจอตำรวจว่ายตามจับตัวได้

วิ่งหนีบนหลังคาก่อนกระโดดลงน้ำก็ไม่รอด! ตำรวจโคกขามรวบแก๊งโจรขโมยรถพร้อมรถของกลางเพียบ เตรียมส่งขายประเทศเพื่อนบ้าน

4 ส.ค.2567-พ.ต.อ.สมชาย ขอค้า ผกก.สภ.โคกขาม จ.สมุทรสาคร สั่งการให้ พ.ต.ท. ประภาส ศิริรัตน์ สว.สส. พร้อมชุด สืบสวน เข้าจับกุม แก๊งลักรถจักรยานยนต์ ที่ออกตระเวนขโมยรถจักรยานยนต์สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านที่อยู่ในพื้นที่เป็นอย่างมาก จากการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายพอลงมือขโมยรถมาได้แล้ว จะนำรถมาเก็บไว้ที่บ้านร้าง ในสวนที่หมู่2 ตำบล พันท้ายนรสิงห์ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสาคร เจ้าหน้าที่จึงได้นำกำลังบุกเข้าไปยังบ้านหลังดังกล่าว

เมื่อคนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงปีนขึ้นไปบนหลังคาแล้ววิ่งหนี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งไล่ไปติดๆ คนร้ายเห็นจวนตัวจึงกระโดดลงจากหลังคาก่อนที่จะกระโดดลงน้ำต่อเพื่อจะว่ายน้ำหนีใหได้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตัดสินใจกระโดลงน้ำตามและรวบตัวคนร้ายได้ในทันทีนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงายสอบสวนเพื่อดำเนินคดี

จากการตรวจสอบบ้านร้างหลังดังกล่าวพบรถจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยมาได้จำนวน5คันจึงขอให้ประชาชนที่รถจักรยานยนต์ถูกขโมยไปมาดูรถของกลางได้ที่สถานีตำรวจภูธรโคกขาม

พ.ต.ท.ประภาส กล่าวว่า คนร้ายชื่อนายปิยะเดช  อายุ41ปี โดยแก๊งคนร้ายนี้มีทั้งหมด6คนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวหมดแล้ว กำลังขยายผลเร่งไล่ล่าตัวคนร้ายที่เหลืออยู่เพื่อจับตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ววัน ซึ่งพฤติการณ์กลุ่มคนร้ายแก๊งนี้จะแบ่งหน้าที่การทำงานกัน  โดยชุดหนึ่งจะออกไปขโมยพอได้รถมาก็จะให้นายเดชคนร้ายที่จับตัวได้เป็นคนเก็บรถไว้รอ ให้คนร้ายอีกชุดนึง เอารถตู้มาใส่รถที่ขโมยมาได้นำไปขายยังประเทศเพื่อนบ้านแล้วนำเงินที่ขายได้มาแบ่งกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โพสต์อาลัย 'ฝาย' ครูฝึกบินที่เสียชีวิตเหตุเครื่องบินเล็กตก เผยเคยเป็นแชมป์ระดับเยาวชน

นายสุกษม หิรัญพรรณ ผู้ศึกษาข้อมูลด้านการบิน โพสต์เฟสบุ้คส่วนตัว sukasom Hiranphan ถึง “ฝาย”นายภูดิศ ศุภวัฒนกุล อายุ 30 ปี ครูฝึกการบิน ซึ่งเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเครื่องบินเล็กตกที่จังหวัดสมุทรสาครช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมภาพถ่ายปกนิตยสารช่วงที่เขาเรื่มถูกกล่าวถึงในแวดวงเครื่องบินบังคั

'ตร.เกษียณ' บุกกระหน่ำยิงอดีตเมียดับ ก่อนฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.สุวิทย์ สุวรรณราช รอง สว. (สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว จ.ตรัง ได้รับแจ้งเหตุมีอดีตสามียิงภรรยาเสียชีวิต ตัวผู้ก่อเหตุยังอยู่ภายในบ้านเลขที่ 250 หมู่ 7 บ้านทับจาก ต.ทุ่งกระบือ

ก.พ.ค.ตร. ยันได้ข้อสรุปสัปดาห์หน้า ชี้ชะตา 'บิ๊กโจ๊ก' ปมคำสั่งให้ออกจากราชการ

พล.ต.ท.อนุชา รมยะนันทน์ ผู้บัญชาการสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.) ในฐานะผู้ช่วยเลขานุการคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมข้าราชการตำรวจ (ก.พ.ค.ตร.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าการประชุม ก.พ.ค.ตร. พิจารณาคำร้องอุทธรณ์

'สุรเชชษฐ์' เข้าแจง ก.พ.ค.ตร. ลุ้นเพิกถอนคำสั่งให้ออกจากราชการ รับเปลี่ยนชื่อเพิ่มสิริมงคล

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (รอง ผบ.ตร.) กล่าวภายหลังที่ได้นำเอกสารและเข้าชี้แจงด้วยวาจาต่อคณะกรรมการพิทักษ์ระบบคุณธรรมข้าราชการตำรวจ (ก.พ.ค.ตร) กรณีอุทธรณ์คำร้องคำสั่งให้ออกจากราชการโดยมิชอบ

ซัด 'เศรษฐา' แก้ปัญหาเว็บพนันล่าช้า จี้ตรวจสอบทั้งระบบ ไม่ใช่แค่กรณี 'บิ๊กโจ๊ก'

ที่รัฐสภา นายรังสิมันต์ โรม สส.บัญชีรายชื่อพรรคก้าวไกล ในฐานะประธานกรรมาธิการ (กมธ.) ความมั่นคงแห่งรัฐ กิจการชายแดนไทย ยุทธศาสตร์ชาติ และการปฏิรูปประเทศ กล่าวถึงกรณีที่ช่วงบ่ายวันนี้ คณะ