อัยการยื่นฟ้อง 'สมรักษ์' คดีพรากผู้เยาว์ เจ้าตัวให้การปฏิเสธ ศาลนัดตรวจพยานพรุ่งนี้

"วัชรินทร์" รองโฆษกอัยการ เผยอัยการยื่นฟ้องสมรักษ์อดีตนักมวยโอลิมปิกพรากผู้เยาว์เด็กอายุ17 เเล้ว เจ้าตัวปฏิเสธสู้คดีศาลนัดตรวจพยานหลักฐานพรุ่งนี้

30 ก.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในพรุ่งนี้ ( 31 ก.ค.)ศาลนัดพร้อมตรวจพยานหลักฐาน คดีที่พนักงานอัยการอัยการจังหวัดขอนเเก่น ยื่นฟ้องนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกอดีต ผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ เเละนายพิเชษฐ์ ชิเนหันหา หรือเป็กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ เป็นจำเลยที่ 1-2 ฐานล่วงละเมิดทางเพศและกระทำอนาจาร เด็กอายุ17 ปี

ผู้สื่อข่าวได้โทรสอบถาม นายวัชรินทร์ ภาณุรัตน์ รองรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุดได้เปิดเผย ว่า คดีนี้พนักงานอัยการจังหวัดขอนเเก่นได้ยื่นฟ้องนายสมรักษ์กับพวก ในความผิดฐานร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย ,ร่วมกันพาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีเเน่ไม่เกินสิบเเปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ,พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยการใช้กำลังประทุษร้ายบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

อันเป็นความความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา80,83,91, 276,278,283 ทวี, 319 โดยทัายคำร้องพนักงานอัยการจังหวัดขอนเเก่นยังขอให้นับโทษ นายสมรักษ์จำเลยที่ 1 ต่อจากโทษของจำเลยในคดีอาญาของศาลจังหวัดร้อยเอ็ดด้วย โดยคดีนี้อัยการยื่นฟ้องตั้งเเต่ช่วงเดือน มิ.ย.2567 มีการสอบคำให้การไปเเล้ว จำเลยให้การปฏิเสธ โดยพรุ่งนี้จะเป็นวันนัดพร้อมตรวจพยานหลักฐานครั้งเเรกที่นายสมรักษ์จะต้องเดินทางมาศาลเพื่อกำหนดประเด็นในการสืบพยาน

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมรักษ์' เผยตกต่ำสุด เครียดจนอยากจบชีวิต 'เบสท์' ร้องไห้ พ่อไม่เคยทำให้ลำบาก

เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ควงคู่คุณพ่อ สมรักษ์ คำสิงห์ มาเปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW ถึงเรื่องราวดราม่าที่เกิดขึ้น ลั่นเป็นช่วงชีวิตที่ตกต่ำสุด เครียดหนักจนอยากจบชีวิตแต่ดึงสติกลับมาได้ เผยเรื่องการหย่าร้างเกิดขึ้นก่อนมีคดีความ เบสท์หลั่งน้ำตาชีวิตตั้งแต่เกิดมาพ่อแม่ไม่เคยทำให้รู้สึกลำบาก

'เบสท์ คำสิงห์' เผยอินกับความรักมาก ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ก็ยังจะคบกับแฟนเก่า

เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิงที่ตั้งใจทำงานและขยันหาเงินมาก สำหรับ "เบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวคนสวยของ "สมรักษ์ คำสิงห์" ที่ล่าสุดมาเปิดใจในรายการ "เบิ้ล AM"

สั่งปิดร้าน 'สุขสันต์ขอนแก่น' 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17ปี

ผู้ว่าฯ สั่งปิดร้านสุขสันต์ขอนแก่น 5 ปี เซ่นพิษ 'สมรักษ์' กับเด็ก17 และยังสามารถยื่นฟ้องโต้แย้งที่ศาลปกครอง ภายในระยะเวลา 90 วัน

พ่อใหญ่สมรักษ์ เข้าให้ปากคำ ปฏิเสธข้อกล่าวหาละเมิดฯหญิงวัย 17

จากกรณีที่ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์ นักเรียนโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในเขต จ.ขอนแก่น เข้าแจ้งความเอาผิด นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น

'แป็กโก้' ย่องมอบตัว เพื่อนสาววัย 17 ประสานขอให้ปากคำตำรวจ

ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือหรือแป็กโก้ ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พานาย

'แป็กโก้' คนสนิท 'สมรักษ์' ยังไม่มาพบตำรวจ ขีดเส้น 7 วัน ออกหมายจับ

พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก. สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายเรียกคนสนิทของนายสมรักษ์ คำสิงห์