เมียโทรหาผัวเก่าช่วยสะเดาะกุญแจ เจอผัวใหม่หึงหวงใช้มีดฟันกันเจ็บสาหัส

23 ก.ค.2567- เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีดมีผู้บาดเจ็บอาการสาหัส เหตุเกิดภายในซอยด่านสำโรง 60 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณกลางซอยดังกล่าว บริเวณหน้าหอพักแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่กู้ชีพพบ นายจิรภัทร จันทรดี อายุ 22 ปี สภาพมีบาดแผลถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่แขนข้างซ้ายเป็นแผลฉกรรจ์ จำนวน 2 แผล และ บาดแผลถูกของแหลมแทงเข้าบริเวณไหปลาร้าเป็นแผลลึก เลือดไหลนองพื้น เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนเร่งรัดนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ส่วนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้น ทราบว่ามากัน 4 คน หลังจากก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

จากการสอบถาม นายจิรภัทร ผู้บาดเจ็บ บอกว่า ผู้ที่ก่อเหตุนั้นเป็นแฟนเก่าของแฟนสาวของตนเอง ชื่อนายเปา

นางสาวน้ำ( นามสมมุติ ) เล่าว่า เหตุการณ์เริ่มประมาณ 3 ทุ่ม ตนโทรหาแฟนเก่าให้ช่วยดูแม่กุญแจ จะให้ช่วยสะเดาะกุญแจเพราะว่าเขาเป็นช่าง พอช่วงเที่ยงคืนตนอยู่ด้านบนชั้น 2 เขาส่งแชท ว่ามาถึงแล้วอยู่หน้าบ้าน ตอนแรกไปดูแม่กุญแจที่ล็อครถ จังหวะนั้นแฟนชะโงกหน้ามาหลังบ้าน เขาเหมือนติดใจเพราะไม่ถูกกันอยู่แล้ว ตนไม่อยากให้มีปัญหาเลยให้แยกย้ายกลับ แต่แฟนลงมาพอดี และไม่พอใจที่เห็นตนอยู่กับแฟนเก่า เลยใช้มีดใส่ก่อน ฝั่งแฟนเก่ามากันสี่คน

นางสาวน้ำยังเล่าว่าตนกับแฟนเก่าเลิกกันมาสองปีแต่เขาเป็นพ่อของลูก แฟนตนเป็นคนชักมีดใส่แฟนเก่าก่อน แต่ไม่รู้ว่าทางแฟนเก่ามีอาวุธกี่เล่ม เขาเอาป้องกันตัว

ด้าน ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่านั่งดื่มกันอยู่แล้วได้ยินเสียงดัง บอกว่าเอาเลย ตนเห็นมีคนล็อคจากทางด้านหลังแล้วอีกคนหนึ่งฟันโดนที่แขนและข้อศอก แล้วเขาก็หนีไป มีผู้หญิงสองคนเข้ามาห้ามคนที่เข้ามาฟัน แล้วบอกให้ขี่มอเตอร์ไซค์หนีไป ไม่รู้ว่าเรื่องเกิดจากอะไร คนเจ็บพักอยู่ที่นี่โดนรุม 4 ต่อ 1 มีคนมาล็อคแล้วก็รุมฟัน แต่เหมือนมีดเขาไม่คม มั่นใจว่ามีผู้หญิงอยู่ในนั้นเพราะเป็นคนห้ามและปล่อยให้หนีไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว