คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ศาลอาญาสั่งจำคุกอ่วม 51 ปี หนุ่มไทย-เยอรมัน ชำเราลูกสาวในไส้ ลงเว็บไซต์ ขายต่างประเทศ ดีเอสไอตาม รวบหลังได้ข้อมูลจากเยอรมัน สารภาพเหลือจำ 25 ปีเศษ

15 ก.ค.2567 - เวลา 09.00 น. ที่ศาลอาญาถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี และได้บันทึกภาพหรือเสียงของการกระทำชำเรา หรือการกระทำอนาจารนั้นไว้เพื่อแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบ สำหรับตนเองหรือผู้อื่น ครอบครองและส่งต่อสื่อลามกอนาจารเด็ก เพื่อแสวงหาประโยชน์ทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น บังคับ ขู่เข็ญ ใช้ชักจูง ยุยง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กแสดงหรือกระทำการอันมีลักษณะลามกอนาจาร นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ใดๆ ที่มีลักษณะอันลามกและข้อมูลนั้นประชาชนทั่วไปอาจเข้าถึงได้ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 277 มาตรา 285 มาตรา 280/1 มาตรา 287/1 พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กพ.ศ.2546 มาตรา 26 (9) พ.ร.บ.ว่าด้วยการกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 (และที่แก้ไขเพิ่มเติม) มาตรา 14 (4)

กรณีเมื่อวันที่ 20 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สำนักงานตำรวจสหพันธ์สาธารณรัฐเยอรมนี (Bundeskriminalamt : BKA) ได้ส่งข้อมูลพร้อมหลักฐานภาพถ่ายและวิดีโอ มาถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) ว่ามีบุคคลผู้ต้องสงสัยซึ่งอาจมีการกระทำที่มีลักษณะล่วงละเมิดทางเพศเด็กอย่างต่อเนื่องในราชอาณาจักรไทยและนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ที่ลงในดาร์กเว็บแห่งหนึ่งและเผยแพร่ไปในประเทศเยอรมัน โดยข้อมูลการสืบสวนพบว่าเป็นบุคคลสัญชาติไทย-เยอรมัน ซึ่งปัจจุบันอาศัยอยู่จังหวัดหนึ่งในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ซึ่งได้ล่วงละเมิดบุตรสาวของตนเองด้วย

ต่อมาพนักงานสอบสวนดีเอสไอ ได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเยอรมนีได้สืบสวนข้อมูลเชิงลึกทั้งทางโซเชียลเน็ตเวิร์ค ในดาร์กเว็บต่างๆ ประกอบข้อมูลอื่นๆ ที่ยากต่อการเข้าถึงของบุคคลทั่วไป รวมทั้งจากดาร์กเว็บเป้าหมาย พบว่า จำเลยปัจจุบันอาศัยอยู่ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ มีบุตรสาว 1 คน ที่เกิดกับหญิงไทย เป็นเด็กหญิงที่ถูกล่วงละเมิด

กรมสอบสวนคดีพิเศษ จึงได้ประสานงานกับเจ้าหน้าที่องค์การโอเปอร์เรชั่น อันเดอร์กราวน์ เรลโรด (Operation Underground Railroad : O.U.R) เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลในการสืบสวนประกอบการวิเคราะห์และเปรียบเทียบพยานหลักฐานต่างๆ ทางข้อมูลอินเทอร์เน็ตและข้อมูลภาพนิ่งและวิดีโอการกระทำล่วงละเมิดทางเพศเด็ก (Child Sexual Abuse Material - CSAM) มีหลายจุดบ่งชี้ว่า จำเลยได้กระทำล่วงละเมิดบุตรสาวจริง ความผิดฐานกระทําชําเราเด็กอายุยังไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทําอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม กระทำชำเราแก่บุพการี ผู้สืบสันดาน พี่น้องร่วมบิดามารดาหรือร่วมสายโลหิตฯ

ต่อมาอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ ได้ดำเนินการสอบสวนเป็นคดีพิเศษตามมาตรา 21 วรรคหนึ่ง (1) (ก) และ (ข) เป็นคดีพิเศษที่ 123/2566 และได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขอศาลอาญาออกหมายจับนายโทนี่ พร้อมของกลางหลายรายการ อาทิ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์จำนวนมาก บรรจุไฟล์ภาพลามกอนาจารเด็กหญิงผู้เสียหายได้ที่บ้านพักแจ้งข้อหาดำเนินคดี

จำเลยให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ศาลพิเคราะห์แล้วเห็นว่า จำเลยกระทำผิดตาม ฟ้องจริงเป็นความผิดหลายกรรมต่างกันให้ลงโทษทุกกรรม จำคุกจำเลย รวม 51 ปี จำเลยให้การรับสารภาพเป็นประโยชน์แก่การพิจารณาลดโทษให้กึ่งหนึ่ง คงจำคุกจำเลยรวมทั้งสิ้น 25  ปี 6 เดือน ริบของกลาง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประเดิมศึก 'ชูวิทย์-สันธนะ' ศาลพิพากษาคุก 1 ปี 'สันธนะ' หมิ่นประมาท

ศาลสั่งจำคุก 1 ปี ปรับ 1 แสน 'สันธนะ'หมิ่นประมาทโรงเเรม-ชูวิทย์ มั่วสุมยาฯ ชดใช้ 1 แสน จากที่เรียก 100 ล้าน ยกฟ้องเเจ้งความเท็จ ฝากถึงคู่จิ้นดูเเลสุขภาพให้ดีกลับมาสู้กันในศาล

องค์คณะวินิจฉัยอุทธรณ์ ยืนคุก 6 ปี 'อนุรักษ์' อดีต สส.เพื่อไทย เรียกเงินกรมน้ำบาดาล

ศาลฎีกา อ่านคำพิพากษาคดีหมายเลขแดงที่ อม.อธ.5/2567ที่อัยการสูงสุดยื่นฟ้องนายอนุรักษ์ ตั้งปณิธานนท์ อดีต ส.ส.มุกดาหาร พรรคเพื่อไทย จำเลย ความผิดต่อตำแหน่งหน้าที่ราชการ (คดีเรียกร้บสินบน 5 ล้านบาทจากอดีต อธ.กรมทรัพยากรน้ำบาดาล)

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้องหมิ่น 'อัจฉริยะ' 6 ส.ค. ปัดมีคนเรียก 10 ล้าน แลกแฉ

ศาลนัดฟังคำสั่ง 'โจ๊ก' ฟ้องหมิ่น ‘อัจฉริยะ’ 6 ส.ค. 'บิ๊ก ตร.' ย้อนถามกลุ่มนายพลชลบุรีโดนคดีกลับไม่ถูกปลดออก ปัดมีคนเรียกเงิน 10 ล้าน แลกแฉนายพล

คุก 1 ปี 'จิรัฏฐ์' สส.ก้าวไกล อภิปรายหมิ่นอดีตเสธ.ทอ. ชดใช้ค่าเสียหาย 5 แสน

ศาลอ่านคำพิพากษาคดีหมิ่นประมาทหมายดำอ.2519/2565 ที่พล.อ.อ.ธเรศ ปุณศรี อดีตเสนาธิการทหารอากาศ และอดีตรองปลัดกระทรวงกลาโหม เป็นโจทก์ฟ้องนายจิรัฏฐ์ ทองสุวรรณ สส.เขต4 ฉะเชิงเทรา พรรค ก้าวไกล เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา

ศาลฎีกา ยืนจำคุก 12 ปี อดีตผู้บริหารปิคนิคกับพวก คดียักยอกหุ้นเวิลด์แก๊ส

ศาลอาญาอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในคดี อ 1396/2557 แดง อ 1594/2562 ที่พนักงานอัยการ เป็นโจทย์ ยื่นฟ้องนายสุเทพ อัคควุฒิไกร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิคนิค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)