จับได้แล้ว หนุ่มหื่นเสพยาบุกหอพัก หวังข่มขืนนักเรียน ม.3

22 มิ.ย.2567 - เมื่อเวลา 09.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ คุมตัวนายวรวัตร จันทร์อินทร์ หรือ เอฟ ผู้ต้องหาที่ขี่รถจักรยานยนต์ตามเด็กนักเรียนหญิง ม.3 อายุ 14 ปีแล้วบุกถึงห้องพักหมายข่มขืน ซึ่งพลเมืองดีพบตัวนายเอฟหลบซ่อนตัวริมกำแพงด้านหลังตลาดเอื้ออาทรเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 4 ไม่ไกลจากที่เกิดเหตุ ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.บางเสาธง จึงเข้าควบคุมตัวเอาไว้ได้

ผู้ต้องหารายนี้เปิดปากรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง อ้างที่ทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เกิดจากขณะขี่รถจักรยานยนต์สวนทางกับผู้เสียหายแล้วเกิดมีอารมณ์จึงตามผู้เสียหายถึงหอพักหวังจะข่มขืน ซึ่งเจ้าตัวยืนยันไม่ได้สะกดรอยตามและไม่รู้จักหรือเคยเห็นหน้าผู้เสียหายมาก่อน

ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนคุมตัวนายเอฟไปยื่นฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการ โดยคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ขณะที่นายเอฟเผยความในใจบอกว่าเครียดหนักที่ถูกคุมขัง ยอมรับผิดสำนึกผิดที่ทำลงไป ยืนยันมาจากอารมณ์ชั่ววูบ ไม่ได้วางแผนการมาก่อน อยากฝากขอโทษทางครอบครัวผู้เสียหาย และขอโทษทางสังคม

ขณะที่บิดาของนักเรียนหญิงที่ตกเป็นเหยื่อรายนี้ เปิดใจให้สัมภาษณ์ หลังจากที่ตำรวจตามจับกุมผู้ก่อเหตุได้อย่างรวดเร็ว โดยหลังจากทราบข่าวทางครอบครัวก็ดีใจและคลายกังวลไปได้บ้าง แต่ก็ยังติดใจและมีความกังวลเรื่องความปลอดภัย หวั่นผู้ต้องหามีเพื่อนที่กลับมาก่อเหตุซ้ำกับทางครอบครัว

ส่วนเรื่องสภาพจิตใจของลูกสาว ยอมรับว่าลูกสาวถึงกับเครียดมากจนกินอะไรไม่ได้ ยังผวากับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งกลายเป็นตราบาปทั้งกายและจิตใจให้กับลูกสาว ตนเองและภรรยาก็คอยได้แต่ปลอบใจและดูแลอย่างใกล้ชิดถึงแม้จะจับคนร้ายได้แล้วก็ตาม ทั้งนี้อยากฝากไปยังกระบวนการยุติธรรม โดยเฉพาะโทษในการดำเนินคดีขอให้ลงโทษสถานหนักและจริงจัง อีกทั้งอยากให้ย้อนกลับไปมองผู้ต้องหาที่เคยก่อเหตุและถูกจับกุมซ้ำแล้วซ้ำเล่าแต่กลับออกมาแล้วก่อเหตุซ้ำจนกลายเป็นสันดาน ควรมีมาตรการที่เด็ดขาดมากว่านี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุซ้ำกับใครอีก

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้ง 3 ข้อหา คือ กระทำอนาจารเด็กและเยาวชนที่มีอายุไม่เกิน15 ปี , บุกรุกเคหสถาน , และเสพสารเสพติดเข้าสู่ร่างกาย ส่วนข้อหาอื่นที่เกี่ยวข้องจะต้องรอสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบมือปืนยิงสาวใหญ่ดับกลางตลาดนัด หนีเช่าห้องกบดานที่สระบุรี

ตำรวจนำตัว นายสายพินธิ์ เดินทางถึง สภ.สำโรงใต้ โดยมีกำลังตำรวจพร้อมอาวุธครบมือดูแลความสงบและความปลอดภัยอย่างแน่นหนา ก่อนจะคุมตัวสอบปากคำภายในห้องสืบสวน

อากาศร้อนดับสองรายซ้อน หนุ่มวัย 39 หมดลมหายใจต่อหน้าญาติ อีกรายชายอายุ 61 เสียชีวิตในบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 รายในสภาพอากาศร้อนจัดอุณหภูมิพุ่ง 43 องศา รายแรกนายพงษ์ศักดิ์ เงินมี อายุ 39 ปี หมดสติและหยุดหายใจหงายหลัง

จับแล้ว 2 โจ๋รุมแทงคู่อริกลางแยกไฟแดง

จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นใชัอาวุธมีดแทงหนุ่มบางพลีกลางแยกไฟแดง เหตุเกิดช่วงตี 4 ของวันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณสีแยกคลองขุด ถนนเทพารักษ์ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

รวบโจรแสบเลียนแบบหนัง ตระเวนลักทรัพย์ เคยถูกดำเนินคดีหลายครั้ง

พล.ต.ต.วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ ได้สั่งการให้ตำรวจชุดสืบสวนเร่งล่าตัวคนร้ายที่ไปตระเวนก่อเหตุลักทรัพย์ตามบ้านเรือนประชาชน สร้างความเสียหายและความเดือนร้อนให้กับผู้เสียหาย

สลด! รปภ.เฒ่าเครียดโดนโกงค่าแรง คาดเดินลงน้ำฆ่าตัวตาย

ร.ต.อ.วนัสพงษ์ มัดหา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีคนจมน้ำบ่อน้ำข้างทาง ริมถนนท้ายบ้าน บริเวณสามแยกหาดอมรา ตำบลท้ายบ้าน อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ และ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางไปตรวจสอบ

หนีตายวุ่น! ก๊าซแอมโมเนียรั่วในเรือบรรทุกปลา กู้ภัยช่วยคนงานเจ็บ 5 รายส่งรพ.

ศูนย์วิทยุกู้ชีพปราการ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ รับแจ้งมีเหตุสารแอมโมเนียรั่วไหล ภายในเรือสินค้าบรรทุกปลาแช่แข็ง ท่าเทียบเรือโกดังธนาพรชัย จำกัด หมู่ 2 ถนนเพชรหึงษ์ ต.บางยอ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย อบต.บางยอ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เดินทางไปตรวจสอบ