ระทึกชายวัย 22 ปี ไลฟ์สดจะกระโดดน้ำฆ่าตัวตาย

ระทึกชายวัย 22 ปี ไลฟ์สดผ่านเฟสบุ๊ค จะกระโดดน้ำฆ่าตัวตายกลางบึงศรีภูวนารถ ในเมืองหาดใหญ่ทั้งเพื่อนและเจ้าหน้าที่ช่วยกันเกลี้ยกล่อมนานเกือบ 1 ชั่วโมงเหตุการณ์จบด้วยดี พบเครียดและป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

9 ม.ค. 2565 เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.เมื่อคืนนี้( 8 ม.ค.65 ) ได้เกิดเหตุการณ์ระทึกขึ้นที่บึงศรีภูวนารถ หรือว่า บึงศรีภูวฯ ซึ่งเป็นสวนหย่อมตั้งอยู่ริมถนนศรีภูวนารถ ในตัวเมืองหาดใหญ่ เมื่อมีชายหนุ่มคนหนึ่งไลฟ์สดผ่านทางเฟสบุ๊คของตัวเองต้องการที่จะฆ่าตัวตายโดยการกระโดดน้ำในบึงศรีภูวฯเพื่อฆ่าตัวตาย

ทางกลุ่มเพื่อนๆที่เห็นไลฟ์สดจึงรีบแจ้งตำรวจ สภ.หาดใหญ่และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิมิตรภาพสามัคคี(ท่งเซียเซี่ยงตึ้ง)หาดใหญ่ ให้รีบมาช่วยเหลือเพราะกลัวไม่ทันเนื่องจากชายหนุ่มคนนี้ค่อนข้างเครียดและเตรียมกระโดดลงไปในบึง

หลังเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบชายหนุ่มคนนี้ทราบชื่อว่า นายรณกิจ ทับกิจ ชื่อเล่นว่าเปา อายุ 22 ปี พื้นเพเดิมเป็นคนกรุงเทพฯแต่มาเรียนสายอาชีพอยู่ที่วิทยาลัยแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่และจบแล้วแต่ยังไม่มีงานทำ

นั่งอยู่ตรงบนสะพานกลางบึงศรีภูวฯ เบื้องต้นทราบว่ามีอาการป่วยซึมเศร้าด้วย จึงได้ช่วยกันเกลี้ยวกล่อมให้ใจเย็นๆ และระหว่างนั้นก็มีกลุ่มเพื่อนๆทั้งชายและหญิงอีกกว่า 10 คน และแม่ของเพื่อนสนิทบางคนก็มาช่วยพูดคุยด้วย

ทั้งเจ้าหน้าที่และเพื่อนพยายามพูดปลอบใจและให้กำลังอยู่เกือบ 1 ชั่วโมงจนถึง 5 ทุ่ม นายรณกิจ ก็เริ่มมีท่าทีดีขึ้นล้มเลิกความคิดที่จะฆ่าตัวตาย เหตุการณ์จึงจบลงด้วยดี

และจากการสอบถาม นายรณกิจ ถึงสาเหตุที่ไลฟ์สดจะฆ่าตัวตายก็ตอบสั้นๆว่าอย่าถามว่าเพราะอะไรเพราะมีปัญหาส่วนตัวหลายเรื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ไอซ์ ปรีชญา' เผยเคยแพ้ยาซึมเศร้า อาการหนักจนเห็นภาพหลอน-กรามค้าง!

นางเอกสาว "ไอซ์-ปรีชญา พงษ์ธนานิกร" เปิดใจในรายการ WOODY INTERVIEW หลังผ่านมรสุมชีวิต ย้อนเล่าจุดเริ่มต้นของการเป็นโรคซึมเศร้าถึงขนาดเคยแพ้ยาจนเห็นภาพหลอนและกรามค้าง! พร้อมเล่าวิธีการรับมือและเรียนรู้ที่จะอยู่กับปัญหา ตอนนี้โสดแฮปปี้กับชีวิตและมีแพชชั่นในการทำงานมากขึ้น

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม

แฟนคลับช็อก GMMTV ประกาศยุติบทบาทการทำงานคู่ของ 'เพิร์ธ-ชิม่อน'

หลังจากที่ ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ได้ประกาศว่าตนกำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าทำให้ไม่สามารถไปร่วมงานคอนเสิร์ตของค่ายได้ในครั้งก่อน และทำให้ต้องถอนตัวจากละครที่ต้องเล่นคู่กับคู่จิ้นอย่าง เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร นั้น

แฟนๆแห่ให้กำลังใจ 'ชิม่อน วชิรวิชญ์' หลังเผยเหตุไม่ไปร่วมคอนเสิร์ต-ถอนตัวละคร

เมื่อคราวคอนเสิร์ต LOVE OUT LOUD FAN FEST 2024 : THE LOVE PIRATES ที่เป็นการรวมเหล่าคู่จิ้นของ GMMTV ผ่านมานั้น มีนักแสดง 1 คนที่ไม่สามารถไปร่วมเล่นคอนเสิร์ตได้ก็คือหนุ่ม ชิม่อน-วชิรวิชญ์ เรืองวิวรรธน์ ซึ่งทางต้นสังกัดได้ให้เหตุผลว่านักแสดงหนุ่มมีอาการป่วยและไม่สามารถมาร่วมงานได้

อึ้ง! ขายน้ำมันเถื่อนกลางเมือง เย้ยกฎหมาย

หลังจากที่มีการนำเสนอข่าวการขายน้ำมันเถื่อนอย่างเปิดเผยเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมาในพื้นที่ อ.สะเดา โดยขายน้ำมันเถื่อนริมถนนกลางเมืองสะเดา