คนร้ายประกบยิงลูกจ้าง อบต. ดับคาที่

13 มิ.ย 2567 - เวลา 7.25 น. พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก ได้รับแจ้งเกิดเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 1ราย เหตุเกิดที่ม. 1 ต.คอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี หลังรับแจ้งจึงจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที

เมื่อไปถึงเจ้าหน้าที่ได้นำเชือกมากันที่เกิดเหตุและไม่ให้ผู้ไม่เกี่ยวเข้าไป พบที่เกิดเหตุเป็นถนนในหมู่บ้าน ริมทางพบศพผู้เสียชีวิตนอนจมกองเลือด สวมใส่เสื้อฟุตบอล และกางเกงยีน ทราบชื่อคือนายธรรมรงค์ พรหมประสิทธิ์ อายุ43ปี ซึ่งเป็นลูกจ้าง อบต.คอลอ
ตันหยง ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดเข้าบริเวณลำตัว ใกล้กันพบรถ จยย. ฮอนด้า ดรีม สีดำ ล้มอยู่ข้างศพ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตาย ซึ่งเป็นลูกจ้าง อบต.คอลอตันหยง ได้ขับรถจักรยานยนต์จากบ้านพัก ม.6 ต.คอลอตันหยง เพื่อที่จะไปทำงานที่ อบต.คอลอตันหยง ม.1 ต.คอลอตันหยง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี ระหว่างทาง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้ายไม่ทราบชื่อ และจำนวนขับขีรถ จยย.ประกบข้าง ก่อนใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาด ยิงใส่ทันที่ ทำให้ผู้ตายเสียหลักลงข้างทาง เสียชีวิตคาที หลังก่อเหตุคนร้ายได้เร่งเครื่องหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวน พร้อมทั้งเก็บพยานต่างๆในที่เกิดเหตุ รวมไปถึงไล่ภาพจากกล้องวงจรปิดทุกจุดที่คนร้ายใช้ในการก่อเหตุและหลบหนี ส่วนมูลเหตุครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตั้งไว้2 ประเด่นคือ เรื่องส่วนตัว และก่อเหตุการณ์​ความไม่สงบรายวัน

 

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปัตตานีอุกอาจ! ยิงทหารพรานดับในคลองชลประทาน

พ.ต.อ.พัฒนชัย ปาละสุวรรณ ผกก.สภ.หนองจิก จ.ปัตตานี ได้รับแจ้งพบศพบริเวณคลองชลประทาน ม.1 ต. คอลอตันหยง อ.หนองจิก หลังได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ

อุกอาจ! คนร้ายถล่มยิงรองนายก อบต. ดับคาที่

พลตำรวจตรี สันทัศน์ เชื้อพุฒตาล ผบก.ภ.จ.ปัตตานี พ.ต.อ.ชาญศราวุธ แสงอรุณ ผกก.สภ.นาประดู่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและชุดเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าทำการตรวจสอบกรณีเหตุคนร้ายลอบยิง นายนันท์ คงสมบูรณ์ อายุ 57 ปี

ปัตตานีป่วน! โจรแสบลักสายไฟ 14 จุด ดับทั้งเส้นทาง

นายสมกิตติ์ กิตติโศภิษฐ์ ผู้อำนวยการแขวงทางหลวงปัตตานี พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปัตตานีนำสื่อมวลชนลงพื้นที่เส้นทางสายใหม่ปัตตานี สาย 43

แม่ทัพภาค 4 เผยโจรใต้ระเบิดโรงไฟฟ้า มุ่งทำลายเศรษฐกิจระบบสาธารณูปโภค

พลโทศานติ ศกุนตนาค แม่ทัพภาคที่ 4 ลงพื้นที่ติดตามสถานการณ์ร่วมกับหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง หลังเกิดเหตุกลุ่มคนร้ายวางเพลิงเผาภายในอาคารเครื่องผลิตไฟฟ้า และก่อเหตุวางระเบิดภายในโรงไฟฟ้ารุ่งทิวา ไบโอแมส