เสียงสาปแช่งกระหึ่ม ตร.นำคนร้ายฆ่าคนงานเฝ้าโรงงาน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

9 มิ.ย.2567-พล.ต.ท.นัยวัฒน์ ผะเดิมชิต ผบช.ภ.7 มอบหมายให้ พ.ต.อ.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผบก.ภ.จว.สมุทรสาคร พร้อมด้วย พ.ต.อ.สร ซื่อตรงพานิช  ผกก.สภ.กระทุ่มแบน,พ.ต.อ.ยอดชาย แก้วเรือง ผกก.ภ.จว.สมุทรสาคร,พ.ต.ท.สุชาติ สมบูรณ์ รอง ผกก.สอบสวนฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ ควบคุมตัวนายฐาปกรณ์ หอมบุญมี อายุ 26 ปี ที่อยู่ 51 ม.4  ต.โพนงาม อ.กมลาไสย จ.กาฬสินธ์ ผู้ต้องหาในคดี ฆ่าผู้อื่น ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ หจก.เอ็นสแควร์ แซนดอลล์ จํากัด หมู่ 7 ต.อ้อมน้อย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร โดยผู้ต้องหารายนี้คือ ฆาตรกรโหดที่ลงมือฆ่า นายบรรจง ประเศรษโฐ อายุ 63 ปี คนงานเฝ้าโรงงานดังกล่าว พบเป็นศพอยู่ภายในโรงงานเมื่อช่วงเช้าวันที่ 8 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศของการทำแผนนั้น ก็มีทางครอบครัวของผู้เสียชีวิต และเพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิต ซึ่งก็คือเพื่อนร่วมงานของผู้ต้องหาด้วยนั้น มาเฝ้าดูการทำแผนฯแม้จะเป็นวันหยุด ต่างส่งเสียงสาปแช่งต่างๆ นานา  โดยตะโกนด่าว่ากูทำใจไม่ได้  ชีวิตต้องแลกด้วยชีวิต นรกส่งมันมาเกิด เดี๋ยวมึงก็ต้องกลับนรก 

ส่วนหลักฐานที่ตรวจพบนั้น ก็มีทั้ง ไม้หน้าสาม จำนวน 1 ท่อน (อาวุธที่ผู้ต้องหาใช้ในการก่อเหตุฆ่าผู้ตาย),เสื้อยืดคอกลมสีเทา และกางเกงขาสั้นสามส่วนที่ผู้ต้องหาสวมใส่ในวันก่อเกิดเหตุ  1 ชุด,กระเป๋าเงิน สีดำ 1 ใบ,.เงินสดรวมจำนวน 4,400 บาท และ รองเท้าแตะหูหนีบสีดำ อีก 1 คู่

สำหรับการจับกุมตัวนายนายฐาปกรณ์ หอมบุญมี อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุฆ่า นายบรรจง ประเศรษโฐ อายุ 63 ปี คนงานเฝ้าโรงงานนั้น โดยภายหลังจากเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนฯ สภ.กระทุ่มแบน และ สืบสวนฯ กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร ได้ลงพื้นที่ทำงานร่วมกันทั้งการติดตามภาพจากกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ และ การนำตัวพนักงานในโรงงานเดียวกันไปสอบปากคำ ซึ่งนายฐาปกรณ์ฯ ผู้ต้องหา ก็เป็นหนึ่งในพนักงานของโรงงานแห่งนี้ด้วย กระทั่งต่อมานายฐาปกรณ์ฯ ได้ให้การยอมรับว่า ตนเองเป็นผู้ก่อเหตุจริง โดยอ้างว่าสาเหตุมาจากการทะเลาะวิวาทมีปากเสียงกับผู้ตาย จึงทำให้เกิดความโมโหใช้ไม้หน้าสามตีนายบรรจงฯ หลายครั้ง ทำให้นายบรรจงฯ ล้มลงเสียชีวิต

จากนั้นนายฐาปกรณ์ฯ จึงได้ไปเอากล้องวงจรปิดและเงินที่อยู่ในลิ้นชักห้องผู้จัดการ ก่อนหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุ โดยเดินกลับไปยังที่พักของตนเอง ส่วนกล้องวงจรปิดทิ้งลงถังขยะ,ไม้หน้าสามเขวี้ยงทิ้งเข้าไปในป่าละเมาะข้างโรงงานที่เกิดเหตุและเงินสด เก็บไว้กับตัวตามที่ตรวจพบ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้นำตัวผู้ต้องหาไปตามเอาของกลางทั้งหมดกลับมาเพื่อเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีข้อหา ฆ่าผู้อื่น

ผู้ต้องหาบอกว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ตนรู้สึกผิดต่อครอบครัวผู้เสียชีวิตเป็นอย่างมากจึงอยากขออโหสิกรรมจากทางครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนทางด้านภรรยาของผู้ตายบอกว่า ขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุดเพราะเป็นการกระทำที่โหดเหี้ยมอย่างมากจนเกินกว่าจะให้อภัยได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เอก-ก.ตร.ผู้ทรงคุณวุฒิ' เผย 'บิ๊กโจ๊ก' นัดพบหลายครั้ง เล่าถึงคนอื่นนับ 10 คน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ ก.ตร. ผู้ทรงคุณวุฒิ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ตั้งแต่มีกรณีที่ ผบ.ตร.และรอง ผบ.ตร.ถูกกล่าวหาว่ากระทำผิดทั้ง

'ทักษิณ' บอกวุ่นวาย ปมบิ๊กตำรวจขัดแย้ง ร้องโอ๊ยทันทีหลังเจอถามร่วมจัดโผทหารหรือไม่

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีความขัดแย้งในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ระหว่างพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

'บิ๊กโจ๊ก' ฟ้อง 'พล.ต.ต.' กูรูกฎหมาย หมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 10 ล้าน

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. เดินทางมายื่นฟ้องกูรูด้านกฎหมายซึ่งเป็นอดีตตำรวจ ยศพล.ต.ต.ในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา จากกรณีจงใจใส่ความต่อบุคคลที่ 3 ทำให้ถูกดูหมิ่นเกลียดชัง ทำให้ประชาชนเข้าใจผิด พร้อมเรียกค่าเสียหาย 10 ล้านบาท

'ษิทรา' เชื่อ มติ ก.ตร. สวนกฤษฎีกา เพราะหักดีล!

นายษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ เปิดเผยถึงกรณีที่ก่อนหน้านี้ไปยื่นหนังสือให้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล หรือบิ๊ก

'ตำรวจไซเบอร์' เปิดปฏิบัติการ! ทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์จีน ตั้งฐานเชียงใหม่

พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผู้บัญชาการตํารวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (ผบช.สอท.), พล.ต.ต.อรรถสิทธิ์ สุดสงวน รอง ผบช.สอท.

'ผวจ.พังงา' จับมือผู้การ ประกาศห้ามเปิดบ่อนพนันเด็ดขาด

นายสุพจน์ รอดเรือง ณ หนองคาย ผู้ว่าราชการจังหวัดพังงา พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมคะเน โพธิ์ศรี ผู้บังคับการจังหวัดภูธรจังหวัดพังงา (ผบก.ภ.จว.พังงา)