ศาลอาญาธนฯ ไม่ให้ประกัน หนุ่ม แทงสาวเซเว่นฯ เสียชีวิต

8 มิ.ย.2567 - เมื่อวันที่ 7 มิ.ย. ที่ศาลอาญาธนบุรี ถ.เอกชัย พนักงานสอบสวน สน.บางขุนเทียน คุมตัว นายสุวรรณ หรือ นายจิ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหา ข้อหาฆ่าผู้อื่นและพกพาอาวุธไปในเมืองโดยไม่มีเหตุสมควร นำตัวฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรีครั้งแรก 12 วัน

กรณีเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 5 มิ.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาบุกไปที่อพาร์ตเมนท์ที่เคยพักอาศัยอยู่กับผู้ตาย เขตจอมทอง กทม. แล้วดักรอที่หลังอาคารก่อนใช้อาวุธมีดกระหน่ำแทง น.ส.นารี หรือ ออย อายุ 32 ปี อดีตแฟนสาวเสียชีวิต บริเวณจุดจอดรถหลังตึก ผู้ตายมีบาดแผลที่หน้าอก 3 แผล แขนซ้าย 2 แผล กลางหลังอีก 3 แผล รวมทั้งหมด 8 แผล

ท้ายคำร้องพนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์ มีอัตราโทษสูง เกรงว่าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน และเกรงว่าจะหลบหนี

ต่อมาศาลพิจารณาคำร้องแล้วอนุญาตฝากขังได้

ภายหลังการฝากขัง ญาติของผู้ต้องหาได้ยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลอาญาธนบุรี พิจารณาแล้วมีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว เนื่องจาก พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหา ประกอบพฤติการณ์แห่งคดีแล้วข้อหามีอัตราโทษจำคุกสูง การกระทำของผู้ต้องหาโหดร้ายทารุณ ประกอบกับผู้ต้องหาให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน หากอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว มีเหตุอันควรเชื่อได้ว่าผู้ต้องหาอาจจะหลบหนี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

คุกอ่วม 51 ปี! 'โทนี่' หนุ่มลูกครึ่ง ละเมิดลูกสาวตัวเอง ถ่ายคลิปลงดาร์กเว็บ

ที่ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก ศาลได้อ่านคำพิพากษา คดีละเมิดทางเพศผู้สืบสันดาน หมายดำที่ อ 1111/2567 หมายเลขแดงที่ อ2173/2567ที่พนักงานอัยการคดีอาญา เป็นโจทก์ฟ้องนายโทนี่ (ขอสงวนนามสกุล)หนุ่มสัญชาติไทย -เยอรมัน เป็นจำเลยในความผิดฐานกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ที่เป็นผู้สืบสันดาน อนาจารเด็กต่ำกว่า 13 ปี