ญาติยืนยันหลานเป็นคนดี! ไม่เชื่อ 'ท๊อป' จะฆ่า 'เสี่ยต้น'

4 มิ.ย.2567-ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ บช.น. สนธิกำลังร่วม บก.สส.ภ.4 เข้าทำการจับกุม น.ส.วรรณิภา หะมาลา หรือ มด ภรรยาของนายพิชิต กลีบจินดา หรือ “เสี่ยต้น” อายุ 44 ปี เจ้าของธุรกิจสอนสปาและนวดแผนไทย ได้ที่บ้านพัก ย่านรามอินทรา

โดยเบื้องต้น น.ส.วรรณิภา สารภาพว่า ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิตสาเหตุเนื่องจากโกรธเคืองเพราะถูกสามีนอกใจ จนกระทั่งตำรวจขยายผลพบว่ากลุ่มมือปืนมีด้วยกันถึง 3 คน ประกอบด้วย นายณัฐพล หรือท๊อป (ขอสงวนนามสกุล) มือปืนยิงเสี่ยต้น ,นายสาโรจน์ (ขอสงวนนามสกุล) คนจัดหาอาวุธ และเอาอาวุธไปวางทิ้งไว้ ซึ่งจับตัวได้แล้ว และ นายวีรภัทร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี คนขับรถจักรยานยนต์ ซึ่งจับกุมตัวได้แล้ว ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน บก.สส.ภ.4 พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ภูเวียง จ.ขอนแก่นมและสื่อมวลชน ได้เดินทางไป ที่บ้านเลขที่ 107/1 ม.6 บ.โนนอุดม ต.นาหว้า อ.ภูเวียง จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายณัฐพล หรือท๊อป ที่ถูกระบุว่าเป็นมือปืนในการยิงเสี่ยต้น โดยพบว่าบ้านปิดร้างมานานประตูถูกล๊อคไว้ โดยบ้านติดกันเป็นลุงและป้าของนายท๊อป

ซึ่งจากการสอบถามป้าของนายท๊อป (เจ้าตัวไม่ขอเปิดเผยชื่อและนามสกุล) กล่าวว่า เมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมานายท๊อปได้เดินทางกลับมาที่บ้าน ซึ่งก็ไม่เห็นความปกติอะไร นายท๊อปยังออกไปหากบหาเขียดมาให้กิน จากนั้นก็เดินทางกลับกรุงเทพฯ เพราะได้ยินมาว่าได้งานทำที่กรุงเทพฯ แต่ไม่ทราบว่าทำงานอะไร

“ตั้งแต่เด็กทางลุงกับป้าก็ได้ส่งเสียหลานชายคนนี้ เพราะพ่อแม่ได้แยกทางกันและทิ้งบ้านหลังนี้ไว้ นานๆนายท๊อป และครอบครัวฝ่ายแม่กลับมาที่บ้านหลังดังกล่าว ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นไม่อยากจะเชื่อว่าหลานลงมือก่อเหตุจริงเพราะที่ผ่านตั้งแต่เด็ก นายท๊อปเป็นเด็กที่ชอบเก็บตัวที่บ้านไม่มีนิสัยนักเลงหัวไม้ที่จะไปหาเรื่องคน ต่างกับวัยรุ่นที่อายุไล่เลี่ยกัน แม้แต่ที่หมู่บ้านจะมีมหรสพ นายท๊อปก็เลือกที่จะอยู่บ้านมากกว่าออกไปสนุกกับเพื่อนรุ่นเดียวกัน ซึ่งทุกคนต้องตกใจจากข่าวที่เกิดขึ้น และยังไม่อยากจะเชื่อว่านายท๊อปจะเป็นมือปืนฆ่าคนได้”.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักวิชาการแนะทางแก้ 'ปลาหมอคางดำ' เชื่อแพร่พันธุ์ภาคอีสานยาก

ผศ.ดร.พรเทพ เนียมพิทักษ์ หัวหน้าสาขาวิชาประมง คณะเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น หรือ มข. เปิดเผยว่า แม้ขณะนี้ยังคงไม่พบการแพร่พันธุ์ของปลาหมอคางดำในภาคอีสาน

ชาวขอนแก่นเริ่มไม่เชื่อมั่นรัฐบาล แถลงดิจิทัลวอลเล็ตไม่ชัดเจน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่สำรวจความคิดเห็น ภายหลังจากรัฐบาล โดย นายจุลพันธ์ อมรวิวัฒ์ รมช.คลัง ได้เปิดเผยภายหลังการประชุมคณะอนุกรรมการกำกับโครงการเติมเงิน 10,000 บาทผ่านดิจิทัล หรือ ดิจิทัลวอลเล็ต ซึ่งจะเสนอเข้าที่ประชุมคณะรัฐมนตรี

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด

ปปช. บุกตรวจโรงพัก พังทั้งหลังแต่ยังเปิดใช้งาน เร่งสอบฮั้วประมูลหรือไม่

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต สำนักงาน ปปช.รักษาการ ผอ. ปปช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ ตรวจสอบอาคารที่ทำการ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น