หายซ่า! ผู้ปกครองทยอยพาโจ๋เปิดศึกกลางตลาด มอบตัวตำรวจ

วัยรุ่นเลือดร้อนบุรีรัมย์  สองหมู่บ้านเกือบ 20 คน ยกพวกตีกันกลางตลาด ล่าสุดผู้ปกครองทยอยพามอบตัวตำรวจ อึ้ง! อายุตั้งแต่ 13 ถึง 30 ปี

3 มิ.ย.2567 – จากกรณีที่สื่อสังคมออนไลน์ได้โพสต์ภาพ และคลิปวัยรุ่นสองกลุ่มยกพวกตีกัน โดยในคลิปมีทั้งอาวุธมีด  ท่อนไม้ และขวด ทำร้ายกันแบบไม่ยั้ง  ในพื้นที่ตลาดชุมชนบ้านปลื้มพัฒนา  ต.โคกมะม่วง  อ.ปะคำ  จ.บุรีรัมย์ 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะคำ ระบุข้อมูลว่า เจ้าหน้าที่ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุโดยจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า วัยรุ่นที่ก่อเหตุตีกันเป็นกลุ่มวัยรุ่นบ้านปลื้มพัฒนา และบ้านเทพ  ซึ่งเคยเป็นอริกันมาก่อน  คาดว่าน่าจะมาเจอกันแล้วแล้วอาจจะมีการพูดท้าทายอะไรกัน  จนทำให้เป็นชนวนเหตุในการยกพวกทำร้ายร่างกายกันตามที่ปรากฏในคลิป  แต่ที่น่าตกใจคือกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุตีกัน มีอายุตั้งแต่ 13 ปี ไปจนถึง 30 ปี    

“ล่าสุด ทางผู้ปกครองของกลุ่มวัยรุ่นทั้งสองฝ่ายก็ได้ทยอยพาลูกหลานของตัวเองซึ่งอยู่ในเหตุการณ์มามอบตัวกับพนักงานสอบสวนแล้ว   เบื้องต้นก็เข้าข่ายกระทำผิดฐานสมัครใจทะเลาะวิวาท  ส่วนกรณีที่มีผู้บาดเจ็บก็ต้องหาหลักฐานว่าใครเป็นคนทำร้ายใคร  เพื่อจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายกับคนที่ก่อเหตุตามขั้นตอนต่อไป” เจ้าหน้าที่ตำรวจ ระบุ. 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

'บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 รับสมัครปอดเหล็กทั่วโลก ทางออนไลน์ต้น ส.ค.นี้

บุรีรัมย์ มาราธอน 2025 พรีเซนเต็ด บาย น้ำแร่ธรรมชาติ ตราช้าง หนึ่งในมหกรรมแข่งขันวิ่งสุดยิ่งใหญ่ มาตรฐานระดับโลก “โกลด์ เลเบิ้ล” ฝีมือคนไทย เตรียมกลับมาสร้างปรากฎการณ์ความประทับใจปอดเหล็กขาแรงจากทั่วโลกอีกครั้ง ในวันที่ 25 มกราคม 2568 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต โดยล่าสุดได้ประกาศวันเปิดรับสมัครอย่างเป็นทางการ พร้อมกับเตรียมจัดแถลงข่าวการแข่งขันสู่ปีที่ 9 อย่างยิ่งใหญ่

พบแล้วร่างเด็กวัยรุ่น จมน้ำสูญหายหาดสุรินทร์ มอบญาตินำไปบำเพ็ญกุศล

วามคืบหน้ากรณีเด็กวัยรุ่นชาวไทย 4 คน ลงเล่นน้ำที่หาดสุรินทร์ อำภอถลาง จังหวัดภูเก็ต ในช่วงเย็นวันที่ 13 ก.ค.67 คลื่นได้ซัดจมน้ำ

'ทักษิณ' เหยียบถิ่นเนวิน เสื้อแดงสตึกแห่ต้อนรับ บอกนายกฯในดวงใจ

'ทักษิณ​' ถึงสนามบินบุรีรัมย์ เยือนถิ่นภูมิใจไทย ก่อน เป็นประธานงานบวชที่จังหวัดสุรินทร์​ ขณะ รมต.- แกนนำเพื่อไทย รอรับถึงเครื่อง ส่วน 'เสื้อแดงสตึก' แห่ให้กำลังใจ