สุดสลด ตามรวบผัวโหดตีหัวเมียดับคาที่นอน

สุดโหดผัวใช้ไม้ตีหัวเมียดับคาที่นอน อ้างเมียเอาน้ำร้อนสาดใส่ก่อน สุดท้ายจนมุมเจ้าหน้าที่ตำรวจตามรวบตัวได้ทันควัน

2 มิ.ย.2567 – ร.ต.อ.ภูรี เถียรประภากุล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ท่ามะกา รับแจ้งเหตุมีผู้หญิงถูกทำร้ายจนเสียชีวิตที่ห้องเช่าเลขที่ 10/5 หมู่ 2 ต.แสนตอ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จึงรายงานให้ พ.ต.อ.นัฐพงศ์ เอกเผ่าพันธุ์ ผกก.สภ.ท่ามะกา รุดที่ไปเกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ และมูลนิธิขุนรัตนาวุธ จุดแสนตอ ร่วมตรวจสอบทันที

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวจำนวน 9 ห้อง ส่วนห้องที่เกิดเหตุห้องเลขที่ 10/5 เปิดประตูเข้าไปพบศพ น.ส.กัญญา คำแพงจีน อายุ 40 ปี ที่อยู่ 83 หมู่ 16 ต.หนองสะโน อ.บุณฑริก จ.อุบลราชธานี สภาพศพนอนตะแคงขวา มีบาดแผลแตกที่ศีรษะเลือดออกจำนวนมาก พร้อมนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ราชบุรี ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นสามีหลบหนีไปแล้ว

ทางด้าน พล.ต.ต.นครินทร์ สุคนธวิท ผบก.ภ.จว.กาญจนบุรี สั่งการให้ พ.ต.อ.มานะ สำราญวงศ์ ผกก.สส.ภ.จว.กาญจนบุรี พ.ต.ท.ทวี สุวรรณพงษ์ รอง ผกก.สส.สภ.ท่ามะกา พ.ต.ต.อมร แสงจันทร์ สว.สส.สภ.ท่ามะกา นำชุดสืบสวนลงพื้นที่ เกาะรอยสามีโหดรายนี้พร้อมขออนุมัติออกหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี เลขที่ จ.401/2567 ลงวันที่ 2 มิ.ย.2567 ให้จับนายสุริยา สวนดี หรืออ๊อด อายุ 49 ปี ที่อยู่ 5/1 หมู่ 4 ต.หนองแจ้งใหญ่ อ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ผู้นั้นถึงแก่ความตาย

ต่อมาเวลา 13.00 น.วันเดียวกัน จนท.ตำรวจชุดสืบสวนได้ติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุที่หลบหนีมาอยู่ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในตำบลตะคร้ำเอน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ในสภาพที่ใบหน้าแถบขวามีผ้าก็อตปิดอยู่ทั้งแถบเป็นแผลน้ำร้อนลวก และอยู่ในอาการเครียด จึงควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.มะการักษ์ และนำมาสอบสวนที่ สภ.ท่ามะกา และนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ห้องเช่าดังกล่าว

ผู้สื่อข่าวได้สอบถาม นายสุริยา สวนดี ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า วันนั้นไม่ได้มีเรื่องทะเลาะอะไรกันเลย จนไม่คิดว่าภรรยาของตัวเองจะเอาน้ำร้อนมาสาดใส่ ในจังหวะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อนอยู่ นอกจากนี้ภรรยาพยายามจะเอามีดมาฟันใส่ด้วย โดนบริเวณปลายนิ้วมือซ้าย ตนเองจึงได้หยิบไม้มาตีกลับไปหลายครั้ง แต่ไม่คิดเลยว่าจะทำให้เสียชีวิต ซึ่งอ้างว่าเป็นเพียงการป้องกันตัว

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเคยเป็นนักมวย มีฉายาว่า อ๊อดศิษย์น้อย นักมวยเดินสายชกทั่วไป และมาอยู่กินกับภรรยามา 5 ปี ปัจจุบันทำอาชีพช่างเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน.         

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19

จับแล้ว! หนุ่มขี้ยาทำร้ายแท็กซี่ชิงรถหนี พบประวัติโชกโชน

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้คุมตัว นายวิสิชัย (หรืออาร์ม) เดชมาก อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ ทำร้ายร่างกาย นายโอภาส แก้วปัญญา อายุ 75 ปี และชิงทรัพย์ (รถแท็กซี่)

'จิ๊บ ปกฉัตร' อุ้มท้อง 8 เดือน เผยแพ้ท้องสุดแปลก ฟุ้งสามีดูแลดีขั้นสุด!

จิ๊บ ปกฉัตร นักแสดงและพิธีกรสาวอารมณ์ดีที่วันนี้ขออุ้มท้องลูกสาว 8 เดือน เปิดใจก่อนคลอดลูก เล่ามีอาการแพ้ท้องแบบสุดแปลก พร้อมเผยเส้นทางกว่าจะมีลูกคนนี้ทำเสียน้ำตามาแล้ว! ในรายการคุยแซ่บ Show ทางช่อง One31 ที่มี หนิง ปณิตา และ เบนซ์ พรชิตา เป็นพิธีกร

'บิ๊ก D Gerrard' รับเคยท้อจนคิดสั้น ใช้ดนตรีเป็นที่พึ่งจนประสบความสำเร็จ

จากชีวิตในวัยเด็กของ "บิ๊ก D Gerrard” หรือ ไบรอัน เจอร์ราร์ด อุกฤษ วิลลีย์ บรอด ดอนกาเบียล เติบโตมาพร้อมกับความเข้มงวดของครอบครัว โดนกลุ่มเพื่อนวัยเด็กบูลลี่ และทำร้ายร่างกาย

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย