'หมอเหรียญทอง' ไล่บี้ขยายผลแก๊งค้ายา สุดอึ้งเด็ก 14 ปีพกเฮโรอีนเข้าโรงพยาบาล

16 พ.ค.2567 - จากกรณีแม่เด็กชายวัย 14 ปี แจ้งความว่าลูกชายถูก พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทำร้ายร่างกายที่โรงพยาบาล จับแก้ผ้า และไล่ออกจากโรงพยาบาล เพราะสูบบุหรี่ในห้องน้ำ

จากนั้นแม่ของเด็กชาย 14 ปี พร้อมด้วยมูลนิธิวินวิน นายชยพล สท้อนดี ส.ส.หลักสี่-จตุจักร และน.ส.ภัสริน รามวงศ์ สส.ดุสิต-บางซื่อ พรรคก้าวไกล เดินทางมาจ่ายค่าปรับ พร้อมรับเสื้อผ้า และโทรศัพท์คืน แต่กลับพบถุงพลาสติกแบบซิปล็อค ด้านในมีผงสีขาวลักษณะคล้ายยาเสพติด และมีหลอดขนาดเล็ก 1 อัน

มีรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา เด็กชาย 14 ปี เดินทางมาที่ สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อเข้าพบ พ.ต.อ.ชิศณุพงศ์ สุริยานนท์ ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง และให้การยอมรับว่า ผงสีขาวที่พบคือ เฮโรอีน ซื้อยามาจากแถวบ้านพักย่านบางซื่อ ในราคา 50 บาท เพื่อเสพ ก่อนเจ้าหน้าที่จะปล่อยตัวเด็กชายอายุ 14 ปี ส่วนรายละเอียดยังรอสอบสวนเพิ่มเติมอีกครั้ง

ล่าสุด พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ได้โปรดแชร์ให้ทราบว่า 'ซองบรรจุผง' ตามภาพนี้ร่วงหล่นออกมาจากกางเกงของไอ้กุ๊ย ท่านผู้รู้ได้โปรดให้ข้อมูลผมด้วยว่าน่าจะเป็นผงอะไร อย่างไรก็ตามผมเชิญเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง มาตรวจ และขอให้ตรวจสอบประวัติยาเสพติดไอ้กุ๊ยขยะสังคมแล้ว

'ซองบรรจุผง' ร่วงหล่นจากกางเกงของไอ้กุ๊ยโดยปรากฎขึ้นต่อหน้าแม่ของไอ้กุ๊ย , สส.หลักสี่ และ สส.บางซื่อ และนักข่าวที่เดินทางมาทำข่าวแม่ของไอ้กุ๊ยเดินทางมารับสิ่งของที่ผมยึดคืน

หากเป็นผงยาเสพติดจริง จะเป็นผงอะไรครับ ท่าทางไอ้กุ๊ยตัวนี้มันดูพิรุธมากและน่าสงสัยว่าจะติดยาเสพติดซึ่งหากเป็นเรื่องจริง ผมขอให้ ปปส. หรือเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ขยายผลไปถึงขบวนการผู้ค้ายาเสพติดด้วย

ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ ปปส. และ/หรือท่านทั้งหลายได้โปรดให้ข้อมูลไอ้กุ๊ยตัวนี้ในเรื่องผิดกฎหมายให้ผมด้วยครับ ทั้งนี้ผมจะขยายผลการดำเนินการกับไอ้กุ๊ยตัวนี้ทันที

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ

หมายเหตุ ผมขอความกรุณาเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของไอ้กุ๊ยตัวนี้ แล้วน่าจะปรากฎรายชื่อผู้ค้ายาเสพติดและขบวนการด้วย ...ไม่แน่นะครับ ครอบครัวไอ้กุ๊ยอาจจะเกี่ยวข้องหรือรู้ตัวขบวนการยาเสพติดด้วย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' แฉผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์ ทำให้รพ.มงกุฎวัฒนะต้องถอนตัวประกันสังคม

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยถึงกรณีเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม โดยระบุว่า ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆถึงกรณีผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์

รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศเตรียมถอนตัวประกันสังคม ตอบโต้การวินิจฉัยไม่เป็นธรรม

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ประกาศเรื่อง การเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม"

หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา

อย่าให้มาตรฐาน 'ยาเสพติด' ผิดเพี้ยน สธ.ยุค 'สมศักดิ์' ต้องตอบสังคมให้ได้

เมื่อเจ้ากระทรวงใหม่เข้าบริหาร ความเปลี่ยนแปลงต่างๆในองค์กรก็ปรับเปลี่ยนแบบม้วนกลับ งานนี้ทั้งหมอทั้งเจ้าหน้าผู้เกี่ย