ออกหมายจับ 'สาว 2 อดีตแคชเชียร์' ลักทรัพย์ 40 ล้าน เศรษฐีนีเมืองเพชร

11 พ.ค.2567 - จากกรณีคนร้ายลงมือก่อเหตุลักทรัพย์สินมีค่า เงินสด ทองคำ สร้อยเพชร แหวนเพชร และพระเครื่อง มูลค่ารวมกว่า 40 ล้านบาท ภายในบ้านของ นางวิรัลพัชร วิจิตตปัญญารักษ์ อายุ 68 ปี นักธุรกิจรับเหมาก่อสร้างชื่อดัง ตำบลบ้านหม้อ อำเภอเมืองเพชรบุรี จังหวัดเพชรบุรี เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 4 พฤษภาคม 2567 ที่ผ่านมา

โดย นางวิรัลพัชร เชื่อว่าผู้ก่อเหตุเป็นคนที่รู้จัก และเคยเข้านอกออกในบ้านของตนแน่นอนเนื่องจากรู้ทางเข้า-ออก รู้ช่วงเวลาที่ไม่มีคนอยู่บ้าน รู้จุดที่เก็บทรัพย์สินเป็นอย่างดี และที่สำคัญรู้ว่าระบบกล้องวงจรปิดภายในบ้านและจุดใกล้เคียงชำรุด

ต่อมาพ.ต.อ.กานต์ ธรรมเกษม รอง ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี พ.ต.อ.วันชัย ขาวรัมย์ ผกก.สภ.เมืองเพชรบุรี สั่งการชุดตำรวจสืบสวนภ.จว.เพชรบุรีและชุดสืบสวน สภ.เมืองเพชรบุรี เร่งสืบสวน เบื้องต้นพบพิรุธเส้นทางการเงินผู้ต้องสงสัย ทราบชื่อต่อมาคือนายอัศม์เดช แย้มเทศ อายุ 22 ปี ชาว ต.บ้านหาด อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี สาวประเภท 2 อดีตแคชเชียร์ ร้านบ้านกลางสวน นวดแผนไทย & สปา ของนางวิรัลพัชรซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่รั้วเดียวกับบ้าน

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพบพิรุธเส้นทางการเงิน เนื่องจากนายอัศม์เดชมีการรับโอนเงินจำนวนหนึ่งจากร้านขายทองและขายเครื่องประดับเพชร ในพื้นที่ จ.เพชรบุรี และพื้นที่ กรุงเทพมหานคร ตรวจสอบเพิ่มเติมพบข้อมูลและหลักฐานอื่นๆ ยืนยันได้ว่าเป็นผู้ก่อเหตุลักทรัพย์บ้านนางวิรัลพัชร จึงขออนุญาตศาลจังหวัดเพชรบุรีออกหมายจับ

จากการสืบสวนคาด ว่านายอัศม์เดช น่าจะลงมือลักทรัพย์ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2567 ขณะนี้พบว่านายอัศม์เดชเดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งตำรวจจะมีการประสานหมายจับดำเนินการติดตามจับกุมตัวมาสอบสวน ว่ามีผู้ร่วมขบวนการหรือไม่ และจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โชเฟอร์แท็กซี่ฉกกระเป๋าเงินหนุ่มอังกฤษ ถูกจับได้ที่นครปฐม

ตำรวจท่องเที่ยวกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากผู้จัดการเกสต์เฮ้าส์ Asleeb (เอ.สลีป) อำเภอเมือง จังหวัดกาญจนบุรี ว่ามีนักท่องเที่ยวหนุ่มชาวอังกฤษ Mr.Soutgate Thomas George อายุ 19 ปี ชาวอังกฤษ

“ถ้ำเสือ” จากตำนานสู่การจัดการป่า สร้างฝายมีชีวิต สร้างเศรษฐกิจชุมชน อย่างยั่งยืน

มีตำนานเล่าขานของบ้านถ้ำเสือในอดีต สภาพบริเวณแถวนี้เป็นป่าดงดิบที่มีความอุดมสมบูรณ์ มีสัตว์นานาชนิดอาศัยอยู่ และยังมีสัตว์ป่าดุร้าย ช้างป่า ม้า เสือ

พัฒนาเมืองเพชร ดัน'พระนครคีรี'มรดกโลก

ครม.สัญจรแรกหลังรับตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม น.ส.สุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม (วธ.) ลงพื้นที่แข็งขันตรวจเยี่ยมการพัฒนาศักยภาพแหล่งเรียนรู้และแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม 3 แห่ง ของ จ.เพชรบุรี ได้แก่ ศูนย์วัฒนธรรมไทยทรงดำ อ.เขาย้อย

'เสริมศักดิ์' หนุน 'เพชรบุรี' ให้เป็นการท่องเที่ยวเชื่อมโยงแบบครบวงจร

รมว.เสริมศักดิ์ พร้อมหนุน เพชรบุรี ให้เป็นการท่องเที่ยวเชื่อมโยงแบบครบวงจร สร้างรายได้สู่ชุมชน สั่งการหน่วยงานเกี่ยวข้อง เร่งประชาสัมพันธ์ สร้างการรับรู้