ปิดร้านหนีฝรั่งมาเฟีย พ่วงบอดี้การ์ดข่มขู่อ้างเป็นตำรวจ

เจ้าของร้านข้าวมันไก่บุรีรัมย์ ปิดร้านหนีฝรั่งมาเฟีย ชักปืนขู่ พร้อมพกบอดี้การ์ดอ้างเป็นตำรวจเมืองโคราชป่วนในร้าน

5 พ.ค.2567 – น.ส.คมคาย หรือขม ทานผดุง จ.บุรีรัมย์ เจ้าของร้าน ข้าวมันไก่มาดามชิกเก้น มาดาม Chicken ตั้งอยู่บริเวณหน้าตลาดทองเขตเทศบาลเทศบาลเมืองบุรีรัมย์ นำคลิป วงจรปิดมาร้องผู้สื่อข่าวว่าถูกชาวต่างชาติระบุชื่อ Mr.STEPHENANTHONY CLEVERLEY อายุ 55 ปี สัญชาติ อังกฤษ พักอยู่บ้านเลขที่ 129 บ้านโคกใหญ่ ต.อิสาณ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ บุกเข้ามาที่ร้านพร้อมพกอาวุธปืนหมายจะทำร้าย โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา

น.ส. คมคาย ระบุว่า  ตนเองเคยรู้จักฝรั่งคนนี้มานานเพราะเคยช่วยเหลือเรื่องหาวัสดุก่อสร้างที่ฝรั่งคนนี้ต้องการจะสร้างโรงปลูกกัญชาขนาดใหญ่ที่จังหวัดบุรีรัมย์ หลังจากนั้นพยายามจะไม่ยุ่งด้วยเนื่องจากเป็นคนดื้อรั้นและชอบหาเรื่องคนอื่น เมื่อวันที่ 12 เมษายน ที่ผ่านมาฝรั่งชาวอังกฤษคนนี้ได้มาที่ร้านข้าวมันไก่ เกิดไปมีเรื่องกับลูกค้าของตนเองภายในร้านเพราะฝรั่งได้ขี่รถจักรยานยนต์มาพุ่งชนโต๊ะของร้านทำให้มีปากเสียงกับลูกค้าของตนเอง หลังจากนั้นเป็นต้นมาตนเองห้ามไม่ให้ฝรั่งเข้ามาในร้านอีก ทำให้ฝรั่งคนนี้ไม่พอใจมาข่มขู่เป็นประจำ จึงปิดร้านขายข้าวมันไก่เพราะเกรงว่าตนเองกับลูกค้าจะได้รับอันตราย น.ส.คมคาย ระบุว่า

“จนกระทั่งครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 3 พฤษภาคมที่ผ่านมาบุกเข้ามาหมาจะทำร้ายถึงในร้านโดยมีตำรวจนอกเครื่องแบบบอกว่ามาจากนครราชสีมาเป็นบอดี้การ์ดอีกด้วย ตอนนี้ได้เข้าแจ้งความต่อพันตำรวจโทอดิชาติ มีสา ไว้เรียบร้อยแล้วและอยากให้ตำรวจนำตัวMR.STEPHEN ANTHONY CLEVERYEY มาดำเนินคดีเพราะตอนนี้ทั้งคนงานและครอบครัวของตนเองหวาดผวาเกรงว่าจะโดนทำร้ายจากนายคนนี้” น.ส.คมคาย ระบุ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวทนา! ยายประกาศขายตู้เย็น โดนตัดไฟต้องหาเงินจ่าย เลี้ยงหลาน 2 คนอดมื้อกินมื้อ

มีผู้โพสต์ภาพตู้เย็นประกาศขายในราคา 1,000 บาท แทนยายในหมู่บ้านที่ไม่มีโทรศัพท์ระบุข้อความว่า "สงสารยาย" ที่ต้องการขายเพราะเอาไปจ่ายค่าไฟฟ้าที่ถูกตัดไปแล้วยอดบิล 95 บาทและค่าน้ำอีก 75 บาท

บุรีรัมย์แห่กราบไหว้ปิดทองรูปหล่อ ‘หลวงปู่เอก’ อดีตพระเกจิอาจารย์ ครั้งแรกในรอบ 7 ปี

ศิษยานุศิษย์และพุทธศาสนิกชน ทั้งในจังหวัดบุรีรัมย์และต่างจังหวัด ต่างกราบไหว้ขอพรและปิดทอง รูปหล่อเหมือน 'หลวงปู่เอก'

อดีตจเรตำรวจฯ ขอทำเรื่องเฉพาะหน้า ‘เพิ่มเงิน-สวัสดิการตำรวจ’ ก่อนจะไปเปลี่ยนประธาน ก.ตร.

ณะนี้มีการเคลื่อนไหวจะปฏิรูปตำรวจโดยตำรวจเอง หลักๆคือให้นายกรัฐมนตรีไม่เป็นประธานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ หรือ ก.ตร.  แต่ประธานจะมาจากการเลือกกันเองเหมือนคณะกรรมการข้าราชการอัยการ หรือ ก.อ. กระผม ไม่แน่ใจว่าจะเกิดผลดีกว่าเดิมหรือแย่กว่าเก่า

‘นักกฎหมายตำรวจ’ ถอดบทเรียน การเข้าระงับเหตุ ลดความสูญเสีย

ด้วยความเคารพความกล้าหาญ และเสียสละของผู้เสียชีวิต ควรแก่การยกย่องเป็นเกียรติประวัติสืบไป แต่การเข้าระงับเหตุ ของตำรวจไทยมีข้อผิดพลาด ต้องนำไปถอดบทเรียนแก้ไข

สลด! หนุ่มมุกดาหารโดนไฟดูด ดับคาเสาไฟฟ้าแรงสูง

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มุกดาหาร ได้รับแจ้งเหตุว่ามีคนตายบนเสาไฟฟ้าแรงสูง บริเวณทางเข้าหมู่บ้านคำตุนาง ไปยังหมู่บ้านกุดโง้ง ตำบลมุก อำเภอเมือง

‘บิ๊กเอก’ ยกเสียงสะท้อนจากตำรวจ เจ็บปวดผู้มีอำนาจข่มขืนองค์กร ถึงเวลาต้องปฏิรูปตร.

อีกเสียงสะท้อนจากนายตำรวจ ที่สื่อสารออกมา อย่างเจ็บปวด เปรียบเทียบให้เห็นภาพองค์กรตำรวจ ผู้มีอำนาจทางการเมือง อดีตผู้บังคับบัญชาสูงสุด ทำอะไรไว้ ควรที่จะปฏิรูปตำรวจอีกหรือไม่