เหี้ยม! มือมีดแทง ผอ.โรงเรียนเมืองคอนอนาคตไกลดับคากระบะ

27 เม.ย.2567 - พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุเมื่อ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุแทงกันตายในรถยนต์กระบะในรั้วโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ริมถนนสายการะเกด-หัวไทร ท้องที่หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วย ร.ต.อ.ชัยรัตน์ เจี๊ยะรัตน์ ร้อยเวร สภ.การะเกด จ.นครศรีธรรมราช และกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิใต้เต็กตึ้ง เขต เชียรใหญ่ รีบรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

ภายในรั้วโรงเรียนพบรถยนต์เก๋ง สีขาวสีขาว ทะเบียน ขก-7821 นครศรีธรรมราชชนท้ายรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน บห-7877 นครศรีธรรมราช ซึ่งภายในรถยนต์กระบะตรงที่นั่งคนขับพบศพนายพีระศักดิ์ ศิริรัตนาภรณ์ หรือ “ผอ.นิน”อายุ 38 ปี ผอ.โรงเรียนวัดพิบูลยารามมิตรภาพที่ 232 ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพนั่งหงายหลังกับเบาะที่นั่งคนขับรถยนต์กระบะ สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีชมพู นุ่งกางเกงขายาวสีดำ มีบาดถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่ศรีษะและลำคอ และหน้าท้อง รวม 5 แผล จึงทำแผนที่ในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ก่อนนำศพส่ง รพ.เชียรใหญ่ และทาง รพ.เชียรใหญ่ นำส่งให้แพทย์นิติเวช รพ.มหาราช จ.นครศรีธรรมราชชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง

จากการสอบสวนทราบว่านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” เป็นผู้บริหารโรงเรียนที่มีอนาคตไกลคนหนึ่ง เดิมสอนอยู่โรงเรียนบ้านเกาะทัง ต.ท่าพญา อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรรมราช และเป็นหุ้นส่วนใหญ่ของโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา หมู่ 8 ต.การะเกด อ.เชียรใหญ่ ซึ่งเป็นโรงเรียนเอกชนและเป็นสถานที่เกิดเหตุ ซึ่งนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” เพิ่งย้ายมาเป็น ผอ.โรงเรียนวัดพิบูลยาราม ต.ปากพนังฝั่งตะวันออก อ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช เมื่อเดือน ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา

ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”ได้เดินทางไปโรงเรียนวัดพิบูลยาราม อ.ปากพนัง โดยมีคณะครู นักเรียนและผู้ปกครองจำนวนหนึ่งร่วมกันอวยพรเนื่องในวันคล้ายวันเกิดของนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” หลังจากนั้นจึงขับรถยนต์กระบะเดินทางไปยังโรงเรียนอนุบาลสกุลรัตนวิทยา ซึ่งเป็นหุ้นส่วนใหญ่อยู่ และได้เกิดการทะเลาะวิวาทโต้เถียงกับกับญาติที่เป็นหุ้นส่วนโรงเรียนอีกคนหนึ่งเกี่ยวกับผลประโยชน์ในโรงเรียน จนในที่สุดมีการวางมวยชกต่อยกันขึ้น แต่ฝ่ายคู่อริสู้ไม่ได้ชักมีดปลายแหลมออกมาแทงนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” 2 ครั้ง เป็นแผลฉกรรจ์แต่โดนในจุดไม่สำคัญนัก ก่อนทั้งสองจะแยกย้ายออกจากกัน

ในขณะนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” ซึ่งโดนแทงบาดเจ็บ เลือดไหลทะลักพยายามจะขับรถยนต์กระบะของตัวเองเพื่อขับไปโรงพยาบาล แต่เนื่องจากถูกแทงบาดเจ็บและเลือดออกจำนวนมาก ทำให้นาย พีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน”ไม่มีสติในการขับรถยนต์ได้ตามปกติ จึงถอยชนกับรถยนต์เก๋งที่จอดอยู่ด้านหลังและทราบว่าเป็นรถของคู่อริ ทำให้คู่อริที่เพิ่งทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกันเข้าใจว่านายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” ไม่ยอมเลิกราและกลั่นแกล้งถอยรถยนต์กระบะมาชนรถเก๋งของตัวเอง จึงชักมีดตรงเข้าไปกะซวกแทงซ้ำนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” อีก 2-3 ครั้งจนเสียชีวิตคาเบาะที่นั่งคนขับดังกล่าว มือมีดจึงวิ่งหลบหนีไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าล่ามืดมีดฆาตกรที่ก่อเหตุแทงนายพีระศักดิ์ หรือ “ผอ.นิน” จนเสียชีวิตได้ให้ญาติติดต่อขอเข้ามอบตัวกับ พ.ต.ท.วรรณชัย คงศาลา สวญ.สภ.การะเกด อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งข่าวคืบหน้าจะนำเสนอต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุรีรัมย์ จับยาบ้าโลโก้ใหม่กว่าแสนเม็ด ระบาดแนวชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ พ.ต.อ.ก้องชาติ เลี้ยงสมทรัพย์ รอง ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ รับผิดชอบด้านยาเสพติด มอบหมายให้ พ.ต.ท.วิชาญ กระจ่างโพธิ์ รอง ผก

รักมากแค้นมาก! ฆ่าห่อศพอดีตเมีย

จากเหตุการณ์ที่มีผู้พบศพนางกฤตยา อายุ 67 ปี ถูกฆ่าแล้วห่อหุ้มด้วยผ้าห่ม นำมาทิ้งไว้ภายในซอยที่เป็นป่าหญ้าข้างกองขยะ ม.6 ต.โคกขาม อ.เมือง จ.สมุทรสาคร

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงปม 3 ทหารใช้ปืนแบลงค์กันยิงข่มขู่นักมวย พร้อมสอบเอาผิดวินัย-อาญา

กองทัพภาคที่ 4 ชี้แจงกรณี 3 ทหารกราดยิง 20 นัดข่มขู่นักมวยขณะวิ่งออกกำลังกายริมถนน-ยึดปืนปืนแบลงค์กันของกลางพร้อมตั้ง กก.สอบเอาผิดทั้งวินัยและอาญา

จับเรือประมงเวียดนาม รุกล้ำน่านน้ำไทย ตั้ง 3 ข้อหาหนัก

พลเรือโท พิจิตต ศรีรุ่งเรือง ผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่ 2 ได้สั่งการให้เรือหลวงสัตหีบ ลาดตระเวนพิสูจน์ทราบ โดยเวลา 11.15 น. วันที่ 4 ก.ค. ที่ผ่านมา เรือหลวงสัตหีบ ตรวจพบเรือประมงสัญชาติเวียดนาม