ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

22 เม.ย.2567-เมื่อเวลา 01.30 น. ร.ต.อ.นครินทร์ จำปานิล รองสารวัตรสอบสวน สภ.สำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ  รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบพบรถตุ๊กตุ๊ก หรือ รถสามล้อเครื่อง ทะเบียนป้ายเหลือง สก 84 สมุทรปราการ สภาพพลิกตะแคงขวาอยู่ข้างเสาไฟฟ้า หลังคาด้านหน้าพังยับเยิน มีรอยถลอกรอบคัน ที่ด้านใน พบร่างนายเฉลิมศักดิ์ อายุ 63 ปี นอนตะแคงข้างเสียชีวิต มีบาดแผลที่ศีรษะจนกะโหลกยุบ ที่เสาไฟฟ้ามีร่องรอยการเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเล็กน้อย

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า รถตุ๊กตุ๊กเสียหลักสะบัดตีลังกาแล้วไปชนเสาไฟฟ้า ไม่ได้หักหลบใครและไม่ได้มีใครมาชน เห็นรถคันนี้มาคันเดียว รถเขาสะบัดสองตลบเฉี่ยวหน้าตนไปนิดเดียวตนยืนซื้อน้ำแข็งอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข