รวบทันควัน ทำอนาจารเด็กวัย 14 กลางวงสงกรานต์พระประแดง

หนุ่มน้อย วัย 14 โร่แจ้งความ ถูกสาวประเภทสองจับอวัยวะเพศ  ขณะที่ตำรวจตามไปจับตัวทันควันกลางวงสงกรานต์พระประแดง

21 เม.ย.2567 – ที่ สภ.พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ เด็กชายเอก ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี ได้เดินทางมาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่ ว่าถูก สาวประเภทสอง ที่เล่นสงกรานต์พระประแดงจับอวัยวะเพศ เหตุเกิดบริเวณข้างเวทีการแสดงหน้าอำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งพนักงานสอบสวนได้พา เด็กชายเอก ไปติดตามผู้ก่อเหตุที่บริเวณหน้าเวทีการแสดง เจ้าหน้าที่ พบ ผู้ก่อเหตุเป็น สาวประเภทสอง อายุ 52 ปี ชาวกรุงเทพมหานคร ชิ่อนายวันชัย   เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวนที่ สภ.พระประแดง ส่วนผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่ได้ติดต่อผู้ปกครองมาร่วมสอบปากคำ

จากการสอบถามเด็กชายเอก เล่าว่า ตนเองมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่พระประแดงกับพี่ชาย แต่เกิดหลงกับพี่ชายก่อนเดินมาเจอผู้ก่อเหตุ โดยผู้ก่อเหตุได้จับที่เป้ากางเกงไป 3 ครั้ง แล้วยังบอกว่าใหญ่จัง ตนเองจึงถามว่าเขาจับทำไม ก่อนเดินหนี ก่อนมาแจ้งความร้องทุกข์กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ส่วน ผู้ก่อเหตุ ระบุว่า ตนเองก็เล่นสนุกไม่คิดว่าที่ปะแป้งไปจะโดนของสงวนของน้อง ซึ่งตนเองก็ยอมรับมาปะแป้งบริเวณนั้นจริง โดยตนเองก็ไม่ได้ดื่มสุราอะไรมา.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แก๊งโจ๋เหิม! ไล่ฟัน 2 เยาวชน หนีตายเข้าบ้าน ยังปามีด-ก้อนหินใส่ซ้ำ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงเหนือ จังหวัดสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาททำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยศรีด่าน 3/5 ตำบลสำโรงเหนือ

สมาคมกีฬากอล์ฟฯ ส่งสวิงทีมชาติไทย36คน ลุยเยาวชนโลกที่สหรัฐ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย เตรียมส่งนักกอล์ฟเยาวชนไทย 36 คน ที่ผ่านการคัดตัวจากการแข่งขันรายการ “ทีจีเอ-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยน 2024” (คลาสเอ-อี) พร้อมลุยศึกเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2024 ที่ สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 6-11 กรกฎาคม 2567

เร่งล่าลูกค้าหื่นช่วยตัวเองขณะตัดผม ผกก.แจงไม่รับแจ้งความ สื่อสารคลาดเคลื่อน

จากกรณีคนร้ายเป็นชายแต่งตัวดีเข้ามาก่อเหตุช่วยตัวเองจนสำเร็จความใคร่ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ก่อนที่เจ้าของร้านจะไปแจ้งความและขอความช่วยเหลือแต่เจ้าหน้าที่ไม่รับแจ้งความและให้ไปหาหลักฐาน

ช่างตัดผมสาว ผวาลูกค้าหื่นจัด ช่วยตัวเองในผ้าคลุม ตร.ไม่รับแจ้งความ หลักฐานไม่ชัด

หนุ่มหื่นมาในคราบลูกค้า ใช้บริการตัดผม ย้อมสีผม และโกนหนวด ก่อนใส่ถุงยางอนามัยช่วยตัวเองบนเก้าอี้ตัดผมแบบเสร็จสรรพ

สำรวจบาดแผล 'เด็ก' ในยุคที่กลายมาเป็น 'คอนเทนต์' ของผู้ใหญ่

นักวิชาการธรรมศาสตร์ ชวนสำรวจบาดแผล ‘เด็ก’ ในยุคที่ต้องกลายมาเป็น ‘คอนเทนต์’ เพราะความเปราะบางของเนื้อหาจะทิ้งร่องรอยความบอบช้ำไว้เสมอ