สงกรานต์เป็นเหตุ ผัวเล่นน้ำเพลินลืมทำกับข้าวให้เมีย เมียจับหัวโขกกำแพง ผัวคว้ามีดแทงสวนเจ็บ

16 เม.ย.2567- เมื่อเวลา 02.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่ายกายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ซอยวัดบางปิ้ง ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูเดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นอพาร์ทเม้นท์ สูง 5 ชั้น ที่ชั้น 2 ภายในห้อง 202 พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง อายุประมาณ 35 ปี ชาวเมียนมา นอนอยู่ภายในห้อง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดที่ท้องด้านหน้าซ้าย และหลังขวา เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเร่งนำออกมาเปลี่ยนถ่ายให้กับเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลสมุทรปราการ นำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ ภายในห้องยังพบ นาย มง ทง อายุ 35 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ มีบาดแผลแตกที่ศีรษะ และมีดปลายแหลม ยาวประมาณ 20 เซนติเมตรวางอยู่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถาม คนเจ็บ บอกว่า เขาเมามาแล้วก็พูดกัน 2-3 คำ แล้วเขาก็ใช้มีดแทงตนเลย

ด้าน นาย มง ทง (ผู้ก่อเหตุ) เล่าว่า ตนและคนเจ็บเป็นแฟนกัน วันนี้เขาไปทำงาน ส่วนตนหยุดเลยออกไปเล่นสงกรานต์ พอกลับมาถึงห้องตนไม่ได้ทำกับข้าว แล้วเขาโมโห เขาก็ด่าตนและจับหัวตนไปโขกกับกำแพง ตนก็ทนไม่ไหว คว้ามีดขู่จะแทง แต่พลาดแทงเข้าไปโดนเขา ตนไม่คิดจะทำเขาหรอก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้คุมตัวผู้ก่อเหตุพร้อมมีดของกลางที่ใช้ก่อเหตุไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ส.ต.อ.' สารภาพยิงชาวเมียนมาดับคารพ. อ้างไม่พอใจรบกวนพ่อนอนป่วยเตียงข้างกัน

สารภาพแล้ว ตำรวจมือยิงแรงงานเมียนมาดับคา รพ.ขอนแก่น เหตุเพราะไม่พอใจรบกวนพ่อที่เข้ารับการรักษาเตียงข้างกัน พบประวัติป่วยซึมเศร้ารับยาจากแพทย์มากินประจำ

เพื่อนเชื่อปมชู้สาว คนร้ายบุกยิงแรงงานเมียนมา ดับคาเตียงรพ.

กรณีคนร้าย บุกยิงนาย จอ ชอ อ่อง ( Kyaw Swar Aong)  อายุ 29 ปี สัญชาติเมียนมาร์ เสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลขอนแก่น ขณะรอเข้ารับการผ่าตัด

เหยื่อ 'แก๊งนักรบ' โผล่อีก! ผู้บังคับบัญชาพาพลทหารมอบตัวแล้ว

จากกรณีที่นายวิ่งและนางสาวกุลนันท์ ชาว อ.ละหานทราย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นพ่อและแม่ของ นายระพีพัฒน์ หรือแพต อายุ 16 ปี ได้นำคลิปหลักฐานขณะลูกชายถูกรุมทำร้ายร่างกาย

ลุงวัย 63 ปี ซิ่งรถตุ๊กตุ๊กรับจ้าง กลับจากเล่นสงกรานต์ เสียหลักชนเสาไฟเสียชีวิต

มีอุบัติเหตุรถสามล้อเครื่องชนเสาไฟฟ้ามีผู้เสียชีวิต ภายในซอยวัดด่านสำโรง แยกย่อยซอยสำโรงเหนือ 17 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ