สุดยื้อ! ยายวัย 69 เสียชีวิตแล้ว หลังถูกอดีตสามีทำร้ายเลือดคั่งในสมอง

คืบหน้ายาย 69 ที่ถูกอดีตสามีวัย 71 ซ้อมอาการสาหัสอ้างเหตุหึงหวง ล่าสุดเสียชีวิตแล้วจากอาการเลือดคลั่งในสมอง หลานเผยป้าที่เสียชีวิตไม่เคยมีพฤติกรรมตามที่ผู้ก่อเหตุกล่าวอ้าง คาดเป็นนิสัยของผู้ก่อเหตุที่มีพฤติกรรมเสพติดความรุนแรง เคยทำร้ายป้าหลายครั้ง หย่ากันเป็นปีแล้วยังตามระรานหาเรื่องจนเกิดเหตุสลด

3 เม.ย.2567 - ความคืบหน้ากรณีที่นายสอบ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 71 ปี ชาวบ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายนางสมชาว อายุ 69 ปี อดีตภรรยาของตัวเอง บาดเจ็บสาหัสภายในสวนท้ายหมู่บ้านปลัด ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (3 เม.ย.67) และหลังก่อเหตุนายสอบ ก็ได้ขับรถยนต์กระบะ ไปมอบตัวที่ สภ.พลับพลาชัย ในสภาพที่มีคราบเลือดติดอยู่บริเวณหน้าผาก ฝ่ามือ และเสื้อยืดสีเหลืองที่สวมใส่ พร้อมสารภาพกับพนักงานสอบสวนว่า เป็นคนลงมือทำร้ายร่างกายนางสมชาว ภรรยาของตัวเองจึงมามอบตัว โดยอ้างว่าสาเหตุที่ทำร้ายอดีตภรรยา เพราะหึงหวง

ล่าสุด เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันนี้ (3 เม.ย.67) นางสมชาว ที่ถูกสามีทำร้ายร่างกายบาดเจ็บสาหัส ซึ่งถูกส่งตัวมารักษาต่อที่ รพ.บุรีรัมย์ ได้เสียชีวิตแล้วเนื่องจากมีอาการเลือดคลั่งในสมอง โดยศพอยู่ระหว่างตรวจชันสูตรสาเหตุการเสียชีวิต ที่อาคารพักศพ ก่อนจะมอบร่างให้ญาติ นำไปประกอบพิธีทางศาสนา

จากการสอบถามนายโต๊ด อายุ 42 ปี หลานของผู้ตาย เล่าว่า ผู้ก่อเหตุได้หย่ากับป้าได้ ประมาณ 1 ปีแล้ว โดยมีการแบ่งทรัพย์สินกันเรียบร้อย และแยกกันอยู่แล้ว แต่เหมือนอดีตสามีจะยังตามระรานอยู่เรื่อยๆ เพราะอดีตสามีมีนิสัยโมโหร้าย และชอบทำร้ายร่างกายป้าบ่อยครั้ง เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน ก็จะเอามีดไปแทงป้า จนถูกจับดำเนินคดีมาแล้ว ส่วนที่ผู้ก่อเหตุอ้างว่าป้าจะไปมีผู้ชายคนอื่นจึงก่อเหตุทำร้ายก็ไม่เป็นความจริง ผู้ก่อเหตุชอบระแวงไปเองมากกว่า เห็นป้าคุยกับเพื่อนบ้านหรือญาติก็ระแวงไปหมด ทั้งที่ไม่จริง ผู้ก่อเหตุชอบดื่มเหล้า เล่นการพนัน และเสพติดการใช้ความรุนแรง เคยถูกจับติดคุกหลายครั้ง ออกมาก็มาทำร้ายป้า อีกทั้งที่ป้าไม่ได้ทำอะไร เมื่อสัปดาห์ก่อนลูกชายของป้า เพิ่งจะมาเยี่ยมและชวนแม่ไปอยู่ด้วย แต่แม่ห่วงวัวที่เลี้ยงไว้จึงไม่ไป จนเกิดเหตุสลดดังกล่าวขึ้น ก็อยากให้ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมาย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตลาดหาบเร่ 5 นาที หนึ่งเดียวในประเทศไทย หนุนเป็นซอฟต์พาวเวอร์บุรีรัมย์

ที่บริเวณสถานีรถไฟบุรีรัมย์ ทุกเช้าเวลาประมาณ 08.00 น. เป็นช่วงรถไฟเข้าเทียบท่า จะมีประชาชนจำนวนมาก มารอเตรียมเลือกซื้อสินค้าของกลุ่มแม่ค้าพ่อค้าที่เดินทางมาจากอำเภอใกล้เคียง นำสินค้าพื้นบ้าน เช่น พืชผัก อาหารพื้นบ้านปรุงสำเร็จ ไก่บ้าน

รวบแล้ว โจรสาวแสบหลอกยายขึ้นรถจับมือไพล่หลัง ชิงเงินและทองเกือบ 2 แสน

จับแล้วโจรสาวแสบทำทีเป็นพลเมืองดีอาสาพายาย 71 ชาวบุรีรัมย์ ขึ้นรถเก๋งไปทำธุระในตัวเมือง ก่อนขับพาไปไกลกว่า 50 กม. จับมือไพล่หลังขู่จะยิงชิงเงินและทองหนักเกือบ 6 บาท มูลค่าเกือบ 2 แสน ขณะหนีกบดานชลบุรีนานกว่า 2 เดือน

ตายายร้องถูกอดีตผอ.รร .ยึดที่สปก.เกือบ 20 ปี เพียงยืมเงิน 2 หมื่น ชาวบ้านโดนกันเพียบ

สองตายายบุกร้องศูนย์ดำรงธรรม อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบช่วยเหลือ ถูกอดีต ผอ.รร. ยึดที่ สปก.กว่า 7 ไร่เกือบ 20 ปีไปทำประโยชน์ส่วนตัว

ตร.แจ้งข้อหาชายวัย 67 ข่มขืนสาว 22 ป่วยจิตเวช แม่ปัดบังคับลูกขายตัว รับเสพยาบ้า

จากกรณีนายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 22 ปี ซึ่งเป็นเด็กที่เคยดูแลมาก่อนเดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมืองบุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์

สุดสลด! สาววัย 22 เผชิญชีวิตโหดร้าย โดนพ่อข่มขืน แม่บังคับขายตัวหาเงินซื้อยาบ้า

นายวรุต ขำเขนก ผอ.มูลนิธิเพื่อให้โอกาส อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้พา น.ส.เอ (นามสมมุติ) เดินทางมาแจ้งความที่ สภ.เมือง บุรีรัมย์ หลังจาก น.ส.เอ ซึ่งมีพื้นเพอยู่ในเขต อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ เดินทางไปขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิฯ