ฝากขัง 'เจ๊อ้วน' จ้างวานอุ้มฆ่าผัว ฝังอำพรางศพ ยอมรับฟิวส์ขาดโดนขู่ฆ่าก่อน

ตำรวจคุมตัว “เจ้อ้วน” ฝากขัง บอกนักข่าวต่อไปมีเพื่อนแล้วเพราะอยู่คนเดียวมาหลายปีแล้ว ไม่ขอประกันตัว ยืนยันที่ “ไอ้ชัย” ให้การซัดทอดไม่เป็นความจริง

1 เม.ย.2567 - ความคืบหน้ากรณี ตำรวจจับกุม นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ้อ้วน” บ้านเลขที่ 84 หมู่ 5 ตำบลเขาค่าย อ.สวี จ.ชุมพร จ้างวาน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี กับพวกอุ้มฆ่า นายขนบ สมหวัง อายุ 65 ปี หรือ “โกหมาด” สามีตนเอง และเป็นเจ้าของสนามชนไก่ ในอำเภอสวี ส่วน นายสมชัย รัตนะ อายุ 62 ปี หัวหน้าทีมอุ้มฆ่าฝังอำพรางศพ พร้อมลูกน้อง อีก 3 คน ศาลจังหวัดหลังสวนออกหมายแล้ว อยู่ระหว่างติดตามจับกุมข่าวที่เสนอแล้วนั้น

เมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ ตำรวจได้คุมตัว นางวันเพ็ญ ธัญญาพงศ์พานิช อายุ 62 ปี หรือ “เจ๊อ้วน” ออกจากห้องขัง เข้าไปในห้องสอบสวน พบกับ พ.ต.ท.สมชาย บุญเกิด สว.(สอบสวน)เจ้าของคดี เพื่อเซ็นชื่อลงในเอกสารผลการสอบสวนจำนวนหลายแผ่น ใช้เวลานานประมาณ 30 นาที จากนั้นได้พา “เจ้อ้วน” ลงจากโรงพักไปขึ้นรถตู้ของตำรวจที่จอดรออยู่หน้า สภ.นาสัก ระหว่างนั้น เจ้อ้วน” บอกกับผู้สื่อข่าวว่าฝากขอโทษไปยังญาติๆของสกุลสมหวังทุก คนด้วย ที่ตนต้องทำไปแบบนั้นเพราะฟิวส์ขาดจริงๆ เพราะ “โกหมาด” ได้ขู่ฆ่าตนกับลูกสาว ตนจึงคิดทำแบบนั้น

ผู้สื่อข่าวถามว่า เหตุกาณ์ที่เกิดขึ้นเป็นไปตามที่นายสมชัย รัตนะ หนึ่งในแก๊งทีมอุ้มฆ่าซัดทอดหรือไม่ “เจ๊อ้วน” กล่าวต่อว่าตนไม่ได้ฟังว่านายชัยพูดอย่างไร ซึ่งก็เป็นเรื่องของมันที่จะพูด เพราะหลังจากนั้นตนไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เมื่อถามว่าทำไมวันนี้ลูกสาวไม่มาด้วย ตนไม่ให้มาเองไม่อยากให้มารับรู้ และลูกสาววันนี้ก็จะขอตามประกันตัวได้เตรียมหลักฐานไว้พร้อมแล้ว ตนบอกว่าไม่ต้องประกันตัว เพราะอยู่ในเรือนจำมีเพื่อนมาก ตนจะได้ไม่เครียด และกินยาแก้โรคซึมเศร้า

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผู้ปกครองโวย รร.อนุบาลดังชุมพร ไม่ปลอดภัย คนร้ายบุกละเมิดทางเพศเด็กแต่ปิดข่าวเงียบ

ผู้ปกครองรวมตัวร้องโรงเรียนอนุบาลดังชุมพร ไม่ปลอดภัย คนร้ายบุกเข้าไปล่วงละเมิดทางเพศเด็ก แต่ปิดข่าวเงียบ ไม่สนใจแก้ปัญหา บริหารงานไม่โปร่งใส ขณะที่ ผอ.เขตพื้นที่การศึกษา ตกใจเรื่องร้ายแรงไม่รายงานให้ทราบ

เจ้าคณะฯ วอนรัฐบาลทวงคืน 'พระพุทธสิงห์' ถูกขโมยหาย 50 ปี โผล่พิพิธภัณฑ์เบลเยี่ยม

จากกรณีที่มีคนไทยไปพบพระพุทธรูปโบราณ “พระพุทธสิงค์” เป็นพระพุทธรูปองค์ใหญ่ ซึ่งได้รับพระราชทานจากพระบาทสมเด็จพระนั่งเกล้าเจ้าอยู่หัว

ชาวสวนปาล์มชุมพร ลุกฮือหน้าศาลากลางจังหวัด ขายปาล์ม 1 กก. ยังซื้อไข่ไก่ไม่ได้

ชาวสวนปาล์มชุมพรฮือหน้าศาลากลางจังหวัด ใช้น้ำมันพืชขวด 55 บาท ทอดไข่ฟองละ 4.80 บาท จากผลผลิตปาล์มน้ำมัน กก.ละ 3.50 บาท ให้ผู้ว่าฯ ส่วนราชการกิน หลังรัฐล้มเหลวใช้มาตรการกำหนดให้โรงงานต้องรับซื้อปาล์ม กก.ละ 4.50 บาท

ตะลึง! พบพระพุทธรูปทองเหลืองถูกชำแหละเป็นชิ้นส่วน ซุกโขดหินชายหาดชุมพร

ชาวบ้านเดินเก็บขยะชายหาดขาย เจอถุงปริศนาซุกโขดหิน แจ้งผู้ใหญ่บ้านเปิดดูถึงตะลึงพบเป็นพระพุทธรูปทองเหลืองถูกชำแหละเป็นชิ้นส่วนจำนวนมากรอนำไปขาย แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ

ทหารมาแล้ว! กองทัพไทย ส่งรถบรรทุกน้ำ ช่วยชาวสวนผลไม้ชุมพรแล้งหนัก

จังหวัดชุมพร และกองทัพไทย จัดพิธีปล่อยขบวนรถ ณ มณฑลทหารบกที่ 44 ค่ายเขตอุดมศักดิ์ โดยมี นายวิสาห์ พูลศิริรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดชุมพรเป็นประธานในพิธี โดยกองทัพไทย ประกอบด้วย กองบัญชาการกองทัพไทย

ชุมพรแล้งหนักนานกว่า 2 เดือน วัดไม่มีน้ำใช้ ชาวบ้านต้องช่วยขนมาให้

จากสถานการณ์ภัยแล้งในจังหวัดชุมพร ที่ฝนทิ้งช่วงไม่ตกมานานเกือบ 3 เดือนแล้ว ส่งผลให้ทั้ง 8 อำเภอของจังหวัด เกิดวิกฤตภัยแล้ง พืชผลทางการเกษตรได้รับความเสียหาย ทุเรียนที่กำลังออกลูกขาดน้ำทำให้ผลร่วงหล่นและเริ่มทยอยยืนต้นตาย