ตั้งรางวัลนำจับ 1 หมื่น มืดมีดกระหน่ำแทงลุงวัย 60 กลางเมืองขอนแก่น

ตั้งรางวัลนำจับ 10,000 บาท มือมีดกระหน่ำแทงคุณลุงวัย 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ใจกลางเมืองขอนแก่น ล่าสุดคนเจ็บอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

16 มี.ค.2567 - จากกรณีที่คนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบียน คมท-722 ขอนแก่น มาตามเส้นทางถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าร้านขายอาหารอีสานคนร้ายซึ่ง สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่สวมหมวกกันน็อค ทำร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้เมื่อเวลา 09.30 น. วันนี้ พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการเร่งแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามหาเบาะแสของคนร้ายที่จะใช้เป็นเส้นทางหลบหนี แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครและยังไม่ทราบหมายเลขทะเบียนรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเนื่องจากไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

"พร้อมกันนี้ทางสภ. เมืองขอนแก่น ได้ประกาศตั้งรางวัลนำจับผู้ก่อเหตุ ตามภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกขณะเกิดเหตุได้ หากใครพบเห็นหรือทราบเบาะแส ขอให้รีบแจ้งมาที่สภ. เมืองขอนแก่น 043-221162 หรือที่ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น 081-050-5757 สำหรับอาหารของผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องอยู่ในการดูแลของทีมแพทย์อย่างใกล้ชิด"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด

ปปช. บุกตรวจโรงพัก พังทั้งหลังแต่ยังเปิดใช้งาน เร่งสอบฮั้วประมูลหรือไม่

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต สำนักงาน ปปช.รักษาการ ผอ. ปปช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ ตรวจสอบอาคารที่ทำการ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื