ลุงวัย 60 ออกจากห้องไอซียูแล้ว ยันไม่รู้จักคนก่อเหตุแค่สบตากลางถนน ก็ถูกไล่แทง

เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ออกจากห้องไอซียูแล้ว พร้อมระบุไม่รู้จักคนก่อเหตุมาก่อนแค่สบตากลางถนนตอนขับรถ ก็ถูกไล่ตามทันที โชคร้ายรถเสียหลักล้มก่อน ทำให้ผู้ก่อเหตุตามมาแทงหลายแผล

15 มี.ค.2567 - จากกรณีที่คนร้ายเป็นชาบขับรถจักรยานยนต์ตามประกบ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านอาหารญี่ปุ่น ริมถนนมะลิวัลย์ ชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น ขณะขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้า พีซีเอ๊กซ์ หมายเลขทะเบียน คมท- 722 ขอนแก่น มาตามเส้นทางถนนมิตรภาพ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุหน้าร้านขายอาหารอีสานคนร้ายซึ่ง สวมเสื้อสีดำ กางเกงสีดำ ขับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟสีน้ำเงินไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และไม่สวมหมวกกันน็อค ทพร้ายร่างกายและใช้อาวุธมีดแทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ตามข่าวที่ได้นำเสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าในเรื่องนี้ เมื่อเวลา 17.30 น. วันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปบ้านของผู้บาดเจ็บ ซึ่งเปิดเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นอยู่ในชุมชนสามเหลี่ยม เขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่าร้านไม่เปิดให้บริการ ซึ่งจากการสอบถามเทราบว่าครอบครัวผู้บาดเจ็บได้อยู่ที่โรงพยาบาลเพื่อเฝ้าอาการของคนเจ็บ

ขณะที่ นายวัฒนศักดิ์ สรรพิทยากับ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านที่ถูกทำร้าย ซึ่งออกจากห้องไอซียูแล้วได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวผ่านทางโทรศัพท์ว่า อาการเริ่มดีขึ้น ส่วนเหตุการณ์ขณะนั้นตนเองกำลังซื้อกับข้าวอยู่ที่ร้านพ่อสนั่นลาบก้อย ส่วนคู่กรณีขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรมาแล้วมองหน้า ตนเองก็ขับออกจากร้านไปอีกเส้นทางหนึ่ง แต่คู่กรณีขับรถตามมา

"คิดในใจตอนนั้นต้องโดนแน่ๆ จึงตัดสินใจจะเลี้ยวยูเทิร์นไปขอความช่วยเหลือที่ร้านมิตรภาพลาบก้อย ซึ่งอยู่ถัดออกมาอีกร้านแต่จังหวะขับรถจักรยานยนต์เลี้ยวยูเทิร์นนั้น รถจักรยานยนต์ของตนเองเกิดเสียหลักล้มลง ทำให้โดนไล่แทง จึงรีบวิ่งไปที่ร้านลาบก้อยขอความช่วยเหลือจากลูกค้าที่มาทานลาบก้อย"

นายวัฒนศักดิ์ กล่าวต่ออีกว่า ส่วนตัวคิดว่าสาเหตุมาจากชายคู่กรณีติดยาเสพติด เพราะตอนก่อเหตุเมาตาขวาง และไม่รู้จักกันมาก่อน พอหลอนก็ทำร้ายคนอื่น ซึ่งช่วงที่ขับรถมานั้นไม่ได้มีการตัดหน้าแต่อย่างใด แต่ชายดังกล่าวขับย้อนศรมาแล้วมองตาขวางใส่ ช่วงที่ถูกแทงนั้นทั้งเอามือปัด ป้องกันตัวเอง ถูกแทงถูกปาดโดนเส้นเลือดดำด้วย อย่างไรก็ตามขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาสอบปากคำแล้วที่โรงพยาบาล และตำรวจมีภาพของคนร้ายแล้วซึ่งตนเองก็ได้ดูและยืนยันว่าใช่

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบพระฆ่าเพื่อนทิ้งศพในสระน้ำ อ้างทะเลาะกันก่อนใช้ช้อนกินข้าวแทงดับ

จากกรณี นายศุภพงศ์ กงแก้ว 64 ปี ได้หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 มิถุนายนที่ผ่านมา โดมีนางอรปรียา กงแก้ว พร้อมญาติ ได้ออกตามหาตลอดทั้งวันทุกพื้นที่ ที่คิดว่าสามีเคยไปอยู่เป็นประจำ

ผู้สมัคร สว.สอบตก ร้อง กกต.ค้านผลเลือกระดับจังหวัด ชี้พบผิดปกติอื้อ

ผู้สมัคร สว.จากหลายกลุ่มที่ไม่ผ่านการเลือกระดับจังหวัด เดินทางมายื่นหนังสือร้องเรียนต่อ กกต. เพื่อคัดค้านกรณีภายหลังจากทราบผลคะแนนการเลือก สว.ระดับจังหวัด

ปปช. บุกตรวจโรงพัก พังทั้งหลังแต่ยังเปิดใช้งาน เร่งสอบฮั้วประมูลหรือไม่

นายธีรัตน์ บางเพ็ชร ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมและบูรณาการการมีส่วนร่วมต้านทุจริต สำนักงาน ปปช.รักษาการ ผอ. ปปช.ขอนแก่น ลงพื้นที่ ตรวจสอบอาคารที่ทำการ สภ.อุบลรัตน์ จ.ขอนแก่น

ยกแก๊ง 5 โจ๋ยิงปืนโชว์โลกโซเชียล พบเป็นปืนบีบีกัน-แบลงค์กัน ดัดแปลงใส่กระสุนจริง

นายพิชัย วันตา นายอำเภอบ้านไผ่ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ปรัชญามาศ ไชยสุระ ผกก.สภ.บ้านไผ่, พ.ต.ท.มนตรี สุปะตำ รอง ผกก.(สส.) สภ.บ้านไผ่พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสภ.บ้านไผ่ ร่วมกันแถลงข่าวผลการจับกุมกลุ่มวัยรุ่นที่ใช้อาวุธปื